ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2548 > ฮอนด้าจัดกิจกรรมลุ้น เวฟ 125 ไอ 10 คัน
ฮอนด้าจัดกิจกรรมลุ้น เวฟ 125 ไอ 10 คัน > รู้มั้ย เติมน้ำมัน 50 บาทรถของคุณวิ่งได้กี่ กม.?
ที่มา - บ้านเมือง วันที่ 17 ส.ค.48

ฮอนด้ากระตุ้นผู้ใช้รถจักรยานยนต์ตระหนักถึงการประหยัดน้ำมัน ยุคน้ำมันแพงด้วยแคมเปญ รู้มั้ย เติมน้ำมัน 50 บาทรถของคุณวิ่งได้กี่ กม. โดยมีรางวัลให้ผู้ส่งผลการพิสูจน์ระยะทางที่วิ่ง ได้จากการเติมน้ำมัน 50 บาทหรือประมาณ 2 ลิตรเข้ามา ภายในวันที่ 10 กันยายนนี้ ได้ลุ้นรางวัลใหญ่ เป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125 ไอ จำนวน 10 คัน ทั้งนี้เพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้ได้มีการตรวจเช็ครถที่ใช้ว่าช่วยคุณประหยัดน้ำมันได้ดีพอหรือไม่ เพราะพาหนะในการเดินทางเป็นสิ่งจำเป็นในการดำเนินชีวิตประจำวันของสังคมไทย แต่การเลือกใช้รถจักรยานยนต์ที่ช่วยประหยัดได้ก็เป็นอีกทางเลือกที่ชาญฉลาด

นายธีระพัฒน์ จิวะพงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ชี้แจงถึงแคมเปญในครั้งนี้ว่า ฮอนด้าในฐานะผู้นำเทคโนโลยียานยนต์ประหยัดน้ำมัน ต้องการรณรงค์ให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ได้ตระหนักถึงอัตราประหยัดน้ำมันของรถคันที่ใช้อยู่ปัจจุบัน เพื่อให้ผู้ใช้ได้เห็นถึงความคุ้มค่าของน้ำมันเชื้อเพลิงที่สูญเสียไปโดยจัดเป็นแคมเปญ กระตุ้นให้ผู้ใช้เกิดความสนใจด้วยคำถามว่า รู้มั้ย เติมน้ำมัน 50 บาทรถของคุณวิ่งได้กี่ กม. ในสภาพการใช้งานปกติประจำวัน โดยเปรียบเทียบระยะทางวิ่งของรถประเภทอื่นให้เห็นว่าการเติมน้ำมัน 50 บาทรถแต่ละประเภทจะวิ่งได้กี่กิโลเมตร และถามให้คิดต่อว่าถ้าเป็นรถจักรยานยนต์จะวิ่งได้กี่กิโลเมตร

กิจกรรมครั้งนี้เปิดโอกาสให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อทุกรุ่นสามารถร่วมสนุกได้ หรือแม้แต่ผู้ที่ใช้รถยนต์ก็สามารถร่วมสนุกได้ หากทราบระยะทางวิ่งของรถจักรยานยนต์ยี่ห้อใด รุ่นใดรุ่นหนึ่ง จากการเติมน้ำมัน 50 บาท ผู้สนใจร่วมสนุกสามารถเขียนผลการทดสอบลงในกระดาษเปล่า หรือคูปองจากหนังสือพิพม์ หรือคูปองจากใบปลิว แล้วนำส่งที่กล่องรับชิ้นส่วนที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าใกล้บ้าน หรือเขียนลงไปรษณียบัตร แล้วส่งมาที

บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เลขที่ 149 ถ.รถรางเก่า ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 10130 ภายในวันที่ 10 กันยายน นี้

โดยข้อมูลที่จำเป็นในการเขียนส่งชิงรางวัล คือ ชื่อ ที่อยู่ของผู้ส่ง ยี่ห้อรถ และรุ่นรถจักรยานยนต์ที่ทดสอบ และระยะทางที่วิ่งได้จากการเติมน้ำมัน 50 บาท ผู้ที่ส่งผลการทดสอบทุกคนมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัล ดังนี้

+ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125 ไอ มูลค่าคันละ 45,000 บาท จำนวน 10 คัน
+ รางวัลเสื้อยืดฮอนด้าคอลเลคชั่นมูลค่ารางวัลละ 150 บาท จำนวน 300 รางวัล

กำหนดการจับรางวัลผู้โชคดีวันที่ 20 กันยายนนี้ ที่บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด และประกาศผลผู้โชคดีทางเว็บไซต์ www.aphonda.co.th วันที่ 30 กันยายนศกนี้