ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2548 > ฮอนด้าฉลอง 40 ขวบในเมืองไทย
ฮอนด้าฉลอง 40 ขวบในเมืองไทย ส่ง "เบิร์ด-ธงไชย" เป็นพรีเซนเตอร์
ที่มา - สยามรัฐ วันที่ 30 ส.ค.48

กลุ่มบริษัทฮอนด้าในประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ในโอกาสครบ 40 ปี ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ซึ่งได้ "เบิร์ด-ธงไชยแมคอินไตย์" เป็นพรีเซนเตอร์เพื่อนำเสนอให้เห็นถึงความผูกพันที่มีต่อสัมคมไทยมาอย่างยาวนาน ในสไตล์พีเรียดย้อนยุคไปเมื่อ 40 ปีที่แล้ว เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของฮอนด้ากับวิถีชีวิตของคนในครอบครัวหนึ่ง ทางด้าน เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ เผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

"การทำงานครั้งนี้มันเหมือนได้พาเบิร์ดย้อนกลับไปในอดีตในช่วงเวลาที่เรามีแต่ความทรงจำดีๆ และเบิร์ดก็ได้พาทุกคนกลับไปในวันที่เบิร์ดมีความสุขกับทุกๆ คนเหลือเกิน ในเนื้อเรื่องจะพูดถึงความผูกพันระหว่างเบิร์ดกับแฟนเพลง และความผูกพันระหว่างแฟนเพลงของเบิร์ดกับฮอนด้า ซึ่งรถฮอนด้าทุกๆ คันจะถือว่าเจ้าของรถเป็นเจ้านาย เช่นเดียวกับเบิร์ดถือว่าแฟนเพลงของเบิร์ดก็เป็นเจ้านายของเบิร์ดด้วย เท่ากับฮอนด้ากับเบิร์ดเรามีเจ้านายคนเดียวกัน ก็คือ ทุกคนในสังคม ดีใจครับที่เรามีหน้าที่ที่จะดูแลและตอบแทนสังคมเหมือนกัน และก็ดีใจที่ได้ทำงานกับครอบครัวเดียวกันครับ"

และนอกจากการนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่แล้ว เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนไทยที่ให้การต้อนรับผลิตภัณฑ์ของฮอนด้ามาด้วยดีตลอดระยะเวลา 40 ปี กลุ่มบริษัทฮอนด้าในประเทศไทยยังร่วมกับผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์และรถยนต์ฮอนด้า จัดกิจกรรมพิเศษ อาทิ การประกวดภาพถ่ายและเรียงความโดนใจ หัวข้อ 40 ปี ฮอนด้า ขอบคุณที่ผูกพัน อีกทั้งยังร่วมกับสภากาชาดไทยเชิญชวนประชาชนทั่วไปร่วมบริจาคโลหิต รวมถึงการบริการตรวจเช็กสภาพรถจักรยานยนต์ ฟรี 10 รายการ ระหว่างวันที่ 1-10 กันยายน นอกจากนี้ยังจะได้จัดกิจกรรมให้ประชาชนร่วมสนุกทายจำนวนรุ่นรถจักรยานยนต์ที่ผลิตในประเทศไทยตลอดช่วง 40 ปีด้วย