ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2548 > ฮอนด้าเดินหน้าจัดกิจกรรมพร้อมเปิดตัวรถใหม่เพียบ
ฮอนด้าเดินหน้าจัดกิจกรรมพร้อมเปิดตัวรถใหม่เพียบ
ที่มา - ผู้จัดการออนไลน์ วันที่ 4 ต.ค.48

ฮอนด้า เดินหน้าจัดกิจกรรมถึงผู้ใช้อย่างต่อเนื่องรับฤดูกาลขายช่วงปลายปี พร้อมเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ๆ เอาใจตลาดทุกกลุ่ม ทั้ง ฮอนด้า แฟนทอม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถแบบอเมริกันคัสตอม และ ฮอนด้า CBR150R สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสไตล์การขับขี่แบบสปอร์ต แถมท้ายด้วยการเปิดเผยถึงเทคโนโลยีใหม่ที่พัฒนาขึ้นสำหรับรถจักรยานยนต์แบบออโตเมติคที่จะแนะนำสู่ตลาดต้นปีหน้านี้

นายธีระพัฒน์ จิวะพงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด รายงานถึงแผนการตลาดและกิจกรรมสำหรับไตรมาสสุดท้ายของปี 2005 โดยมุ่งเน้นจัดกิจกรรมถึงผู้ใช้หลากหลายรูปแบบ รวมไปถึงการแนะนำรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่เอาใจผู้ใช้ทุกกลุ่ม

โดยในส่วนของการจัดกิจกรรมได้เริ่มเดินหน้าตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน ด้วยกิจกรรม Z สนั่นเมือง การประกวดตกแต่งฮอนด้า Wave Z ใหม่ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งรถแนวใหม่ Trendy Cover โดยเน้นพื้นที่ 10 จังหวัดสำคัญทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งตลอดเดือนกันยายนที่ผ่านมาจัดไปแล้ว 6 จังหวัด ได้รับความสนใจจากผู้ใช้เข้าร่วมงานอย่างมากมาย เป็นผลให้การจำหน่ายฮอนด้า Wave Z และ Trendy Cover คึกคักขึ้นอีกด้วย

นอกจากนั้น อีกหนึ่งกิจกรรมสำหรับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า โดยเฉพาะ กับ งานคาราวานวัยมันส์พันธ์ฮอนด้า สำหรับปลายปีนี้ ได้เริ่มขึ้นแล้วที่ภาคใต้ บริเวณหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ เมื่อวันที่ 24-25 ก.ย. ที่ผ่านมา สำหรับแฟนคลับ ฮอนด้า ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ฮอนด้า มีกำหนดการที่จะจัดในครั้งต่อไปอีกจนถึงเดือนธันวาคม อีก 5 ครั้ง ดังนี้

+ ภาคกลาง วันที่ 22-23 ต.ค. ที่ รร.ชุมพลทหารเรือ จ.ชลบุรี
+ ภาคเหนือตอนล่าง วันที่ 12-13 พ.ย. ที่ เขื่อนสิริกิติ์ จ.อุตรดิตถ์
+ กรุงเทพและจังหวัดรอบนอก วันที่ 19-20 พ.ย. ที่ รร.ชุมพลทหารเรือ จ.ชลบุรี
+ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน วันที่ 26-27 พ.ย. ที่ เขื่อนอุบลรัตน์ จ. ขอนแก่น
+ ภาคเหนือตอนบน วันที่ 3- 4 ธ.ค. ที่ เขื่อนภูมิพล จ. ตาก

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานคาราวานวันมันส์พันธ์ฮอนด้า สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ร้านผู้จำหน่ายที่ร่วมกิจกรรม


ในด้านผลิตภัณฑ์ นายธีระพัฒน์ได้กล่าวว่าสำหรับในเดือนตุลาคมจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 2 รุ่นในสไตล์ของรถสปอร์ตทั้ง ฮอนด้า แฟนทอม และ ฮอนด้า CBR150R ใหม่ โดยฮอนด้า แฟนทอม ได้ปรับลายกราฟฟิคบนตัวถังใหม่ภายใต้คอนเซพ King of the road ราชันย์แห่งรถสายพันธ์อเมริกัน คัสตอม ของเมืองไทย มีให้เลือก 3 สี ทั้งสีดำ สีเทา และสีแดงใหม่ โดยมีราคาจำหน่ายท้องตลาดประมาณ 84,000 บาท

สุดท้าย นายธีระพัฒน์ยังได้เปิดเผยถึงแผนยุทธศาสตร์ที่ฮอนด้ามอเตอร์ได้แถลงการณ์เมื่อบ่ายวันที่ 29 กันยายนนี้ โดยส่วนหนึ่งเกี่ยวข้องกับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นใหม่ที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทย ช่วงต้นปี 2549 นี้ว่า หมายถึง รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่แบบ AT หรือแบบออโตเมติคที่ออกแบบมาเพื่อวัยรุ่นไทยโดยเฉพาะ เป็นเทคโนโลยีหม้อน้ำที่มีการพัฒนาให้มีขนาดกระทัดรัด รูปลักษณ์จะปราดเปรียวเหมาะสมกับสรีระของวัยรุ่นไทย ด้วยฝีมือการออกแบบโดยดีไซน์เนอร์คนไทยที่เข้าใจรูปร่างและสเปครถสำหรับวัยรุ่นไทยเป็นอย่างดี โดยจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ไม่เกินเดือนมกราคม 2549 จะได้เห็นแน่นอน