ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2549 > ซูซูกิส่งสายพันธุ์ใหม่ เขย่าวงการสองล้อ
ซูซูกิส่งสายพันธุ์ใหม่ เขย่าวงการสองล้อ
ที่มา – แนวหน้า วันที่ 7 เม.ย..49

เริ่มต้นด้วยสายพันธุ์ความแรงลำดับแรกที่ปลุกเสียงเรียกร้องในหัวใจของทุกคน ..."Suzuki Smash Revolution" หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า "ซูซูกิ สแมช เรฟโว่" ปฏิวัติรูปโฉมใหม่หมดจดตลอดทั้งคัน แกร่งด้วยขุมพลัง 110 ซีซี 4 จังหวะ สะใจด้วยการออกแบบระบบการถ่ายเทไอดีและไอเสียใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเพลาลูกเบี้ยวที่ได้รับการปรับเปลี่ยนระยะเวลาการเปิด-ปิดของวาล์วไอดีและไอเสีย, หม้อกรองอากาศดีไซน์ใหม่ และคาร์บูเรเตอร์ขนาดใหญ่ถึง 18 มม. ซึ่งทั้งหมดนี้ส่งผลให้อัตราเร่ง เร็วได้ดังใจสั่ง นอกจากนี้ยังสตาร์ทง่าย ด้วยชุดกลไกลดกำลังอัดอัตโนมัติขณะสตาร์ท ทำให้สบายใจทุกการขับขี่

+ ดีไซน์ของ "Suzuki Smash Revolution" เหนือชั้น ด้วยดีไซน์ไฟหน้าและไฟเลี้ยวใหม่แบบมัลติรีเฟลกเตอร์ ปรับเปลี่ยนตำแหน่งไฟเลี้ยวใหม่ไว้ที่บังลมหน้า ซึ่งไฟเลี้ยวนี้ผ่านกระบวนการ Aluminum Evaporation การเคลือบผิวด้วยไอระเหยของอะลูมิเนียมให้มีคุณสมบัติสะท้อนแสงในไฟเลี้ยวหน้า เพื่อความปลอดภัยในทุกการขับขี่
+ แผงหน้าปัด เท่ล้ำถอดแบบจาก GSX-R600 รถจักรยานยนต์ระดับโลก
+ ฝาครอบแฮนด์ดีไซน์ใหม่ และระบบกุญแจกันขโมยแบบแม่เหล็ก 2 ชั้น
+ เบาะนั่งเพรียวบาง สไตล์ ฟิวเจอลิสติก สปอร์ตตี้
+ กล่องเก็บของขนาดใหญ่ถึง 8 ลิตร
+ ไฟท้ายและไฟเบรกมุมมองใหม่
+ บังโซ่ครอบแบบเต็มสไตล์หรู เพื่อป้องกันฝุ่นละอองเข้าไปในระบบขับเคลื่อน พร้อมเพิ่มจำนวนเฟืองของโซ่สเตอร์หลัง ผสานการทำงานของโซ่ซับเสียง เสริมสมรรถนะความแรงให้ดีเยี่ยม
+ ยางรถออกแบบให้เพรียวบางแต่เกาะถนน มาพร้อมดิสก์เบรกหน้าขนาดใหญ่
+ เข้าเกียร์ง่ายขึ้นด้วยวิศวกรรมการทำพื้นผิว Defric Coat ของร่องสไลด์ที่เพลาลูกเบี้ยวเปลี่ยนเกียร์และก้ามปูเกียร์ ให้การเข้าเกียร์ง่ายสบายขึ้น
+ ท่อไอเสียขนาดใหญ่กว่าเดิม และโดดเด่นด้วยระบบ Suzuki PAIR (PULSE Secondary AIR-Injection) เทคโนโลยีที่ส่งไอดีเข้าในช่องไอเสีย ช่วยลดไอเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่องกรองไอเสีย (Catalyzer) ที่ช่วยให้ค่าไอเสียสะอาดทุกครั้งที่ขับขี่ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมแผงกันความร้อนบนท่อไอเสีย
+ เพื่อความสะดวกสบายในการบำรุงรักษา ซูซูกิ จึงเปลี่ยนตำแหน่งช่องปรับแต่งเครื่องยนต์ ให้อยู่ตรงฝาครอบตัวถังด้านขวาของตัวรถ เพื่อให้ง่ายต่อการปรับจูนอัพ น้ำมันเชื้อเพลิงของเครื่องยนต์ และลิ้นบังคับน้ำมันของเชื้อเพลิง รวมถึงการออกแบบไส้กรองน้ำมันเครื่อง ให้สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่าย สะดวกในการบำรุงรักษา

"Suzuki Smash Revolution" สามารถเลือกรุ่นได้ตามเสียงเรียกร้องของหัวใจวัยทีน ทั้งรุ่น ดรัมเบรก ที่มาพร้อมกับ 4 เฉดสีทูโทนใหม่ อาทิ น้ำเงิน-เทา, เขียว-เทา, แดง-เทา และดำ-เทา สะใจได้อย่างเต็มที่กับกราฟฟิกดีไซน์สุดเท่ Speed of Spacecraft สะท้อนถึงความแรงของรถจักรยานยนต์แห่งโลกล้ำสมัย และรุ่นดิสก์เบรกนั้น สนุกได้กับ 4 เฉดสีใหม่ น้ำเงิน-เทา, ชมพู-เทา, ฟ้า-เทา และดำ-เทา ซึ่งมาพร้อมกับ อีกหนึ่งกราฟฟิกดีไซน์สุดเยี่ยมแห่งโลกอนาคต Cyber-Revolution ที่เหนือกว่าทุกระดับการดีไซน์ ซึ่งรุ่นดิสก์เบรกนี้ ซูซูกิ เพิ่มความสะดวกสบายสำหรับทุกการสตาร์ทด้วย สตาร์ทมือ ที่ทำให้ทุกการใช้งานคล่องตัว

อีกหนึ่งดีไซน์ที่ออกแบบมาให้เป็นยนตรกรรมระดับหรู "Suzuki Step Hi-Class" เครื่องยนต์ 125 ซีซี 4 จังหวะ ขับเคลื่อนด้วยสุดยอดระบบ Suzuki Super CVT เพื่อการโลดแล่นอย่างอิสระเสรี ให้ความทนทานและสมรรถนะการส่งกำลังที่เหนือกว่าพร้อมทั้งเทคโนโลยีเสื้อสูบอะลูมิเนียมเคลือบสารพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะของซูซูกิ ถ่ายเทความร้อนได้เร็ว และประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม

+ "Suzuki Step Hi-Class" เด่นล้ำอย่างสง่างาม ด้วยการใช้เทคโนโลยีทันสมัย Smoke (รมดำ) ทั้งไฟหน้าดีไซน์เฉียบ ไฟเลี้ยวและไฟท้ายคมเข้ม
+ สตาร์ทติดง่ายด้วยชุดกลไกลดกำลังอัดอัตโนมัติขณะสตาร์ท (Automatic Decompression) ที่มาพร้อมกับกุญแจนิรภัยแบบไฮคลาส
+ เบาะนั่งทูโทนสีเทาดำสไตล์สปอร์ต
+ สะดวกสบายกับพื้นที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ถึง 5 ลิตร และช่องใส่ของด้านหน้า
+ ดิสก์เบรกหน้าขนาดใหญ่ ล้ำสมัยด้วยจานเบรกสีแดง
+ ที่วางเท้าผู้ขับขี่ ออกแบบให้กว้าง วางเท้าสบายไม่เมื่อยล้า
+ ที่พักเท้าหลัง นั่งสบายตลอดทุกการเดินทาง
+ สะใจกับท่อไอเสียขนาดใหญ่ พร้อมติดตั้งระบบ Suzuki PAIR (PULSE Secondary AIR-Injection) เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
+ ชุดไฟท้ายคลาสหรู พร้อมทั้งก้าวสู่ความเป็นหนึ่งด้วยโช้คอัพสีแดงบาดตา ทันสมัยและรองรับทุกแรงกระแทก หรูหรากับกราฟฟิก 2 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นกราฟฟิก Pride of Phoenix เน้นสีทูโทน ดำ/ขาว สะท้อนความภาคภูมิใจแห่งยนตรกรรมระดับหรู หรือสีดำเข้มทั้งคัน ตามดีไซน์ Leaf Chain เน้นลวดลายการเคลื่อนไหว ให้ความรู้สึกลึกลับ น่าค้นหา
+ นวัตกรรมระดับหรู "Suzuki Step Hi-Class" นี้ มาพร้อมกับ Accessories ชุดแต่งที่จะเพิ่มดีกรีความเร้าใจ ตอบสนองรสนิยมของคนรุ่นใหม่ ได้เลือกสรร เช่น ฝาครอบปลายท่อ สีสันสุดเท่, ขอบเรือนไมล์ ดีไซน์เฉียบ และอุปกรณ์ตกแต่งอีกเพียบ

เพื่อความมั่นใจ ซูซูกิ ยังรับประกันอุปกรณ์ทั้งคันของรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 รุ่น เป็นระยะเวลา 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร ให้ความมั่นใจตลอดการเดินทาง และยังสามารถใช้แก๊สโซฮอล์ ค่าออกเทน 91 ขึ้นไปได้อย่างมั่นใจ ด้วยการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อคุณโดยเฉพาะ ทั้งสองนวัตกรรมใหม่ Suzuki Smash Revolution และ Suzuki Step Hi-Class จะสร้างกระแสให้ ซูซูกิ สแมช และ ซูซูกิ สเตป ได้กระหึ่มทั่วประเทศไทยอย่างแน่นอน