ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2549 > เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับสุดยอดนวัตกรรมแห่งความฝัน ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน
เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับสุดยอดนวัตกรรมแห่งความฝัน ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน
ที่มา – สำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์ วันที่ 21 พ.ย.49

Harley-Davidson of Bangkok (Thailand) จัดงานเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์สุดหรูฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน พร้อมเปิดตัวผู้แทนจำหน่าย กับกิจกรรมมากมายที่สร้างสีสันให้กับแขกที่เข้ามาร่วมงาน ตั้งแต่กองคาราวานเหล่าขุนพลฮาร์เล่ย์ ที่พร้อมใจกันขับรณรงค์ เพื่อการจราจรในเขตกรุงเทพฯ กับกิจกรรมขับขี่ปลอดภัยในเส้นทางจราจร กับตำรวจสันติบาล และฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน (Safety on the Road by Police Special Branch and Harley-Davidson) ที่พร้อมใจกันมาร่วมงานกว่า 100 คัน

โดยขับรณรงค์ตั้งแต่เหม่งจ๋าย (สถานฑูตลาว) ผ่านถนนพระรามเก้า ดินแดง พญาไท สะพานหัวช้าง และรวมตัวกันที่บริเวณลานเซ็ลทรัลเวิลด์ การ์เดนท์ โดยกิจกรรมในส่วนนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทุกฝ่ายตั้งแต่ ตำรวจสันติบาล ตำรวจจราจร และฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน ต่อด้วยงานเปิดตัวผู้แทนจำหน่าย และเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ ที่ถือว่าเป็นนวัตกรรมแห่งความฝันของใครหลายๆ ท่านกับฮาร์เล่ย์-เดวิดสันรุ่นใหม่

ล่าสุดปี 2007 ที่แขกผู้มีเกียรติในงานได้ยลโฉมก่อนใครถึง 5 ตระกูล กว่า 30 รุ่นทีเดียว โดยไฮไลท์ของงานอยู่ที่การเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ที่ได้นักแสดงที่เป็นแฟนพันธ์แท้ฮาร์เล่ย์มาเป็นผู้ขับขี่กับ คุณพงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง ที่ขับเปิดตัวทะลุฉากมาที่กลางลาน สร้างความตื่นตะลึงให้กับแขกที่เข้าร่วมเป็นอย่างมาก กับความสวยงาม โฉบเฉี่ยว ทันสมัย สมรรถนะเยี่ยมกับเครื่องยนต์ที่แรงขึ้น ในสไตล์ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน พร้อมด้วยทีมนักขับขี่ที่ขับมาอวดโฉมให้เห็นแบบใกล้ชิด กอปรด้วยรถที่มาโชว์ในงานกว่า 30 คัน กับ

1. Touring ทั้งสิ้น 6 รุ่น ได้แก่ Ultra Classic Electra Glide, Street Glide, Electra Glide Standard, Road King Classic, Road King Custom, Road King ซึ่งเป็นรถรุ่นใหญ่ที่เหมาะแก่การขับขี่ในระยะทางไกลๆ ดีไซน์สวยงามเน้นความหรูหรา ด้วยเครื่องยนต์ทวินแคม 96 คิวบิคอิ้นช์ ผสานกับระบบเกียร์ 6 ระดับ

2. Softail (FX) 6 รุ่น ได้แก่ Heritage Softail Classic, Softail Springer Classic, Softail Deluxe, Fat Boy, Softail Custom, Night Train กับรถขนาดกลาง-ใหญ่ สไตล์แข็งแกร่ง ดุดัน และได้ปรับปรุงรูปโฉมใหม่ในรุ่น Fat Boy ตั้งแต่ล้อรถ อุปกรณ์ และดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวมากขึ้น กับนวัตกรรมสุดยอดเทคโนโลยีเครื่องยนต์ทวินแคม 96 คิวบิคอิ้นช์ ระบบเกียร์ 6 ระดับ

3. Dyna (FXD) 5 รุ่น ได้แก่ Dyna Wine Glide, Dyna Low Rider, Dyna Super Glide Custom, Dyna Street Bob, Dyna Super Glide เป็นรถขนาดกลางที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยในความเป็นฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน กับเครื่องยนต์ทวินแคม 96 คิวบิคอิ้นช์ ระบบเกียร์ 6 ระดับ เหนือชั้นด้วยระบบบาลานซ์เอ็นจิ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่

4. VRSC 4 รุ่น ได้แก่ V-Rod, Night Rod Special, Street Rod, Night Rod กับการผสมผสานเทคโนโลยีใหม่ เครื่องยนต์รีโวลูชั่น ที่เน้นความสบายในการขับขี่ และเปี่ยมประสิทธิภาพด้วยระบบระบายความร้อนที่เครื่องด้วยน้ำ และการนำเอาน้ำมันเครื่องมาระบายความร้อนด้านนอก ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มสมรรถนะ อัตราเร่งดี

5. Sportster (XL) กับรุ่นใหม่ล่าสุดถึง 8 รุ่น ได้แก่ 50th Anniversary, 1200 Custom, 1200 Low, 1200 Roadster, 883 Custom, 883 R, 883 Low, 883 Standard กับเครื่องยนต์อีโวลูชั่น ในปีนี้ได้ปรับเปลี่ยนจาก เครื่องคาบูเป็นเครื่องหัวฉีด ขนาดตัวรถลงตัวพอดีกับนักขี่รุ่นใหม่ คล่องแคล่ว นั่งสบายทั้งคนขับและคนซ้อน และให้ความปลอดภัยทุกการขับขี่ เหมาะกับสภาพการเดินทางในสังคมเมือง ดังนั้นฮาร์เล่ย์-เดวิดสันทั้ง 5 ครอบครัวนี้ได้ออกแบบเพื่อความลงตัวในการขับขี่อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากฮาร์เล่ย์ จะมาอวดโฉมยานยนต์สุดหรูแล้ว ยังมีแฟชั่นโชว์เก๋ เท่ เฉี่ยว กับชุดในสไตล์ฮาร์เลย์ ตั้งแต่ชุดนอน ชุดชั้นใน เสื้อยืด เสื้อหนัง และเครื่องประดับตั้งแต่ เข็มขัด หมวก สร้อยคอ เป็นต้น ซึ่งงานนี้ได้นางแบบ นายแบบมาร่วมโชว์ นำโดยโอเด็ต แจคโคมิน และ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต งานนี้ได้รับเสียงฮือฮาจากเหล่าสาวกฮาร์เล่ย์กันทั้งงาน กับชุดเสื้อผ้าคอเล็คชั่นใหม่ และเครื่องประดับ เรียกได้ว่า ผู้ที่คลั่งใคล่ฮาร์เล่ย์ต้องอยากจับจองเป็นเจ้าของอย่างแน่นอน ถ้าอยากจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครสามารถไป ได้ที่ Harley-Davidson of Bangkok (Thailand) ซอยสหการประมูล เหม่งจ๋าย (สถานฑูตลาว) หรือติดต่อ www.powerstationmotorsport.com