ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ฮอนด้าแจกกระหน่ำรับซัมเมอร์ - แฟนท่อม “ไฟเออร์เอดิชั่น”
ฮอนด้าแจกกระหน่ำรับซัมเมอร์ - แฟนท่อม “ไฟเออร์เอดิชั่น”
ที่มา – ข่าวประชาสัมพันธ์ วันที่ 21 มี.ค.50

รถจักรยานยนต์ฮอนด้าแฟนท่อมใหม่ ปะทุแคมเปญยักษ์รับซัมเมอร์เดือด “บิดระห่ำ…คว้าโชคกระหน่ำกว่าล้านบาท” ให้แฟนหนัง “โกสต์ ไรเดอร์” ฮีไร่แห่งเปลวไฟที่มาพร้อมกับมอเตอร์ไซค์ช้อปเปอร์เพลิงคู่ใจสุดร้อนแรง ลุ้นขี่ฮอนด้าแฟนท่อมลายใหม่ “ไฟเออร์เอดิชั่น” ราชันย์แห่งรถสายพันธุ์อเมริกัน ที่ร้อนแรงทุกองศา พร้อมทะยานสู่จุดหมายอย่างมีอิสระ เหมือนพระเอกหนุ่มนิโคลลัส เคจ และคุ้มสุดๆ สำหรับแฟนตัวจริงฮอนด้าแค่โชว์กุญแจมอเตอร์ไซค์ก็ได้ลุ้นเป็น 2 เท่า

นางจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้จัดการแผนกส่งเสริมการจำหน่าย ฝ่ายการตลาด บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า ซัมเมอร์นี้ ทางฮอนด้าได้เตรียมแคมเปญยักษ์เอาไว้ปะทุความร้อนแรงให้กับแฟนๆ ชาวรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า และแฟนภาพยนตร์ “โกสต์ ไรเดอร์” ฮีโร่ผู้อยู่ใต้คำสาปแห่งเปลวไฟกับรถช๊อปเปอร์คู่ใจ ให้ได้ร่วมลุ้น เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า แฟนท่อมใหม่ -ไฟเออร์เอดิชั่น ราชันย์แห่งรถสายพันธุ์อเมริกัน ถึง 12 คัน รวมมูลค่ากว่าล้านบาท ให้ได้สวมวิญญาณสิงห์นักบิดอวดความเท่ ไม่ต่างจากนิโคลลัส เคจ พระเอกของเรื่อง โดยแคมเปญ “บิดระห่ำ…คว้าโชคกระหน่ำกว่าล้านบาท” นี่ทางฮอนด้าได้ ร่วมกับ บริษัท โซนี่ พิคเจอร์ส จำกัด และโรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ได้ลุ้นเป็นเจ้าของช้อปเปอร์แฟนท่อม คิงออฟเดอะโรด มูลค่าคันละ 85,000 บาทถึง 12 คัน มูลค่ารวม 1,020,000 บาท ให้แก่ผู้ชมภาพยนตร์โกสต์ ไรเดอร์ ทุก 2 ที่นั่ง ก็มีสิทธิรับคูปองชิงโชค 1 ใบ และพิเศษสุดๆ สำหรับชาวฮอนด้า รับโอกาสเพิ่ม 2 เท่ารับคูปองเพิ่มอีก 1 ใบ ทันทีที่เมื่อชมโกสต์ ไรเดอร์ทุก 2 ที่นั่ง พร้อมโชว์กุญแจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 4 เมษายน 2550

โดยจะทำการจับรางวัลผู้โชคดีในวันที่ 11 เมษายน 2550 ที่โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ สาขางามวงศ์วาน “นอกจากนี้แล้ว เมื่อวันที่ 16-18 มีนาคมที่ผ่านมาก ทางฮอนด้าและโซนี่ ยังได้ส่งคาราวาน สิงห์นักบิดโกสต์ ไรเดอร์-แฟนท่อม” ที่ประกอบด้วยช้อปเปอร์ฮอนด้าแฟนท่อมสุดเท่กว่า 50 คัน ออกไปโชว์อวดลายกราฟฟิค รูปเปลวเพลิงสุดฮ็อต ที่ถูกออกแบบมาสำหรับภาพยนตร์โกสต์ ไรเดอร์โดยเฉพาะ ก็ได้เรียกเสียงฮือฮาและได้รับความสนใจจากแฟนหนัง และแฟนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าจำนวนมาก ในความเท่สง่าสมกับเป็นราชันย์แห่งรถ สายพันธุ์อเมริกัน ที่ร้อนแรงทุกองศาอย่างแท้จริง” นางจุฑามาศกล่าวทิ้งท้าย

แฟนฮอนด้าที่ต้องการรถคัสตอมสายพันธุ์อเมริกัน ที่สะท้อนภาพลักษณ์ของการขับขี่อย่างเต็มภาคภูมิ เพื่อทะยาน สู่จุดหมายอย่างมีอิสระ และปลุกไฟในตัวคุณให้ลุกโชนอีกครั้ง สามารถสัมผัสฮอนด้าแฟนท่อม ไฟเออร์เอดิชั่น ราชันย์แห่งรถสายพันธุ์อเมริกัน ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ วันที่ 15 เมษายนนี้ หรือที่ www.aphonda.co.th