ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ฮอนด้าดึง 7 ผู้เชี่ยวชาญประเทศผู้นำเข้าทดสอบมอ'ไซค์ซีบีอาร์ 125Fi โฉมใหม่
ฮอนด้าดึง 7 ผู้เชี่ยวชาญประเทศผู้นำเข้าทดสอบมอ'ไซค์ซีบีอาร์ 125Fi โฉมใหม่
ที่มา - นสพ.สยามกีฬารายวัน วันที่ 19 เม.ย.50

เอเชี่ยนฮอนด้า จับมือ ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่งจัดการประชุมตรวจเช็กคุณภาพของรถจักนยานยนต์ฮอนด้ารุ่นซีบีอาร์ 125 Fi ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์โฉมใหม่ล่าสุดเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้แทนจาก 7 ประเทศผุ้เชี่ยวชาญจากฮอนด้าในยุโรป และเอเชีย อาทิ เยอรมนี, ฝรั่งเศส, อังกฤษ, สเปน, อิตาลี, ออสเตรเลีย และแคนนาดา ร่วมทดสอบสมรรถนะของรถเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการส่งออกไปจำหน่ายในประเทศต่างๆ ซึ่งเป็นการตอกย้ำนโยบายการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าฮอนด้า

มร.ฮิโรชิ โอดาฮาระ ผู้ประสานงานอาวุโส ฝ่ายวางแผนบริการหลังการขายบริษัท เอเชี่ยนฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า "การเข้าร่วมตรวจเช็กคุณภาพและได้ร่วมทดสอบสมรรถนะของซีบีอาร์ 125 Fi ที่สนามทดสอบมาตรฐานของศูนย์วิจัยและพัฒนารถจักรยานยนต์ ก่อนนำเข้าไปจำหน่ายในตลาดโลกนั้นยังได้ตรวจเช็กคุณภาพการผลิตทั้งคันรวมทั้งตรวจสอบกระบวนการบรรจุและขนส่งเพื่อให้เป็นไปอย่างปลอดภัย และสอดคล้องกับข้อบังคับตามกฏหมายของประเทศผู้นำเข้าแต่ละประเทสด้วย"

ฮอนด้านับเป็นหนึ่งในผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของโลกทั้งยังเป็นผู้ผลิตเครื่องยนต์รายใหญ่ที่สุดของโลก โดยมีโรงงานมากกว่า 130 แห่งใน 28 ประเทศทั่วโลกครอบคลุมผลิตภัณฑ์รถยนต์ รถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ที่บริการลูกค้าได้ปีละมากกว่า 20 ล้านรายทั่วโลก