ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ฮอนด้า-สไปเดอร์แมน 3 ร่วมชักใยแจกโชคกว่า 30 ล้านบ.
ฮอนด้า-สไปเดอร์แมน 3 ร่วมชักใยแจกโชคกว่า 30 ล้านบ.
ที่มา - นสพ.แนวหน้า วันที่ 3 พ.ค.50

โซนี่ พิคเจอร์ส และเอไอเอส ร่วมจัดแคมเปญกระหน่ำซัมเมอร์ ทุ่มเงินกว่า 30 ล้านบาท เอาใจแฟนพันธุ์แท้ไอ้แมงมุม ลุ้นชิงรถฮอนด้า คลิก สไปเดอร์แมน เอดิชั่น พร้อมรับทันที คอลเลคชั่น ของสะสมลิขสิทธิ์แท้ เริ่มตั้งแต่ 7 พ.ค.-20 มิ.ย.นี้

มร. โทชิยูกิ อินุมะ กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “ภาพยนตร์เรื่องสไปเดอร์แมน 3 เป็นสุดยอดภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่มีแฟนหนังทั่วโลกติดตามและเอาใจช่วยฮีโร่จอมพ่นใยคนนี้อย่างมาก ฮอนด้าจึงต้องการมอบความสนุกในแคมเปญ “ฮอนด้า...ชักใยให้โชค” ให้สมกับการรอคอยการกลับมาในครั้งนี้ จึงได้จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจทั้งบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ส รีลิสซิ่ง อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายภาพยนตร์และบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส ผู้นำการบริการด้านการสื่อสาร มาร่วมกันสร้างสรรค์ความสนุกให้กับแคมเปญเพื่อสนับสนุนภาพยนตร์ สไปเดอร์แมน 3 ให้ทวีความมันส์และน่าติดตามตลอดฤดูกาลฉาย”

เอ.พี. ฮอนด้า ในฐานะผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ ตั้งใจที่จะเติมความสนุกอย่างมีอิสระให้กับวัยรุ่นไทย ส่งท้ายปิดเทอม จึงได้เตรียมรางวัลพิเศษสุดสำหรับแคมเปญนี้ ให้กับแฟนหนังสไปเดอร์แมนประเทศเดียวในโลก ด้วยรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก สไปเดอร์แมน ลิมิเต็ด เอดิชั่น ลาย ไอ้แมงมุมสุดเฉี่ยว ให้อารมณ์เหมือนซูเปอร์ฮีโร่จำนวน 15 คันเท่านั้น โดยเป็นรุ่นพิเศษที่ได้รับการออกแบบจากฮอนด้าอาร์แอนด์ดี และผลิตจากโรงงานไทยฮอนด้า

แฟนๆ หนังไอ้แมงมุม สามารถร่วมลุ้นโชคในแคมเปญ “ฮอนด้า...ชักใยให้โชค” เพื่อลุ้นรับโชคของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 30 ล้านบาท ได้ถึง 2 ชั้น โดยโชคชั้นที่ 1 สนุกกับการเล่นเกมเพื่อหาคำตอบ ในหนังสือพิมพ์ที่ร่วมแคมเปญให้ถูกต้องตามที่กำหนดไว้ แล้วนำมามาแสดงที่ ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ แล้วลุ้นจับรางวัลทันทีกับฮอนด้า สไปเดอร์แมน คอลเลคชั่น จำนวนจำกัด ถึงก่อนมีสิทธิ์ก่อน โดยสมาชิก Honda VIP Card เมื่อหาคำตอบได้ถูกต้องจะได้รับสิทธิ์ ในการลุ้นรับของรางวัลโชคชั้นที่ 1 ได้ถึง 2 ครั้ง

นอกจากนี้ ยังสามารถส่งชิ้นส่วนเพื่อร่วมชิงโชคชั้นที่ 2 กับ “ฮอนด้า คลิก สไปเดอร์แมน เอดิชั่น” จำนวน 15 คัน และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ เสื้อแจ๊คเก๊ต กระเป๋าแบ๊กแพค และร่มฮอนด้าสไปเดอร์แมน ซึ่งจะทำการจับรางวัล ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2550 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในหนังสือพิมพ์ข่าวสด ฉบับวันที่ 16 กรกฎาคม 2550 หรือโปสเตอร์ในร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า และทางwww.aphonda.co.th

สำหรับแคมเปญ “ฮอนด้า...ชักใยให้โชค” จะเปิดให้ได้ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 7 พ.ค. ถึง 20 มิ.ย. นี้ ผู้ที่สนใจสามารถร่วมเล่นเกมที่จะทยอยออกมาให้ได้ร่วมลุ้นใน 3 ช่วงเวลา ได้แก่ 1) เกมแรกในวันที่ 7 พ.ค. ในหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และวันที่ 8 พ.ค. ในหนังสือพิมพ์สยามกีฬา 2) เกมที่ 2 ในวันที่ 21 พ.ค. ในหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และ 3) เกมที่ 3 วันที่ 7 มิ.ย. ในหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ หรือรับใบปลิว เพื่อร่วมสนุกที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า โรงภาพยนตร์ในเครือ SF และศูนย์บริการ AIS ทั่วประเทศ”