ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ยามาฮ่าสานต่อโครงการ "บัตร 60 แฮปปี้แฟนพันธุ์แท้"
ยามาฮ่าสานต่อโครงการ "บัตร 60 แฮปปี้แฟนพันธุ์แท้"
ที่มา - นสพ.แนวหน้า วันที่ 26 พ.ค.50

ยามาฮ่า จับมือกับ พันธมิตรยักษ์ใหญ่ แฮปปี้ โมโตโรล่า โตโยต้า และสายการบินนกแอร์ สานต่อโครงการ "บัตร 60 แฮปปี้แฟนพันธุ์แท้" แจกรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า "มีโอ" สุดขีดเทรนด์ซ่าส์ จำนวน 60 คัน รวมมูลค่า 2,400,000 บาท

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้นำเทรนด์รถจักรยานยนต์ระบบออโตเมติก เล็งเห็นถึงความสำคัญของการร่วมมือทางธุรกิจกับบริษัทชั้นนำ เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้กับผู้บริโภค จึงเดินหน้าสานต่อโครงการ "บัตร 60 แฮปปี้แฟนพันธุ์แท้" หลังจากประสบความสำเร็จจาก แคมเปญ "บัตร 60 โชคหกใส่" ที่ทางบริษัทฯ ให้การสนับสนุนรถจักรยานยนต์ระบบออโตเมติก ยามาฮ่า ฟีโน่ จำนวน 60 คัน ซึ่งได้สร้างกระแสความนิยมรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ อย่างรวดเร็ว และในครั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จึงร่วมกับ 4 พันธมิตรชั้นนำ อย่าง บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค, บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด รุกแคมเปญใหม่ "บัตร 60 แฮปปี้แฟนพันธุ์แท้"

นางจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า "ยามาฮ่ามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุน แคมเปญบัตร 60 ต่อเนื่องกันเป็นครั้งที่ 2 เนื่องจากเราเห็นถึงความสำคัญของ Partnership ตั้งแต่ร่วมมือกันในแคมเปญแรกเป็นต้นมา ซึ่งยังได้มีการจัดกิจกรรมอื่นๆ ร่วมกัน อันประสบความสำเร็จเป็นอย่างดียิ่ง อีกทั้งยังเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การตลาดซึ่งกันและกัน และจุดนี้ทำให้เราตกลงกันที่จะคงความร่วมมือในลักษณะนี้โดยจะทำแคมเปญต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 และในครั้งนี้ยามาฮ่าขอมอบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ามีโอ ออโตเมติก ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ระบบออโตเมติกรุ่นยอดนิยม ครองใจกลุ่มวัยรุ่น มาเป็นของรางวัลให้กับลูกค้าแฮปปี้ได้ร่วมลุ้นถึง 60 คัน รวมมูลค่ากว่า 2,400,000 บาท ยิ่งได้ มีการประชาสัมพันธ์ และจับรางวัลในรายการยอดฮิตอย่างรายการแฟนพันธุ์แท้ด้วย คาดว่าจะมีชิ้นส่วนของบัตร 60 ลายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าส่งเข้ามาร่วมลุ้นรางวัล ไม่น้อยกว่าแคมเปญที่แล้วอย่างแน่นอน"

ทั้งนี้แคมเปญ "บัตร 60 แฮปปี้แฟนพันธุ์แท้" จะมีลายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ทั้งหมด 4 แบบ บนบัตรเติมเงินแฮปปี้ 60 บาท ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกโดยการตอบคำถามได้จากด้าน หลังบัตร โดยเลือกคำตอบรุ่นรถจักรยานยนต์ที่ถูกต้องจากสโลแกน หรือลายกราฟฟิกที่อยู่บนหลังบัตร พร้อมกรอกชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ด้านหลังบัตรและตัดชิ้นส่วนส่งเข้ามาชิงโชค ที่ ตู้ปณ.10 รังสิต ปทุมธานี 12130 วงเล็บมุมซอง (บัตร 60 บาท) สำหรับผู้ที่ร่วมชิงโชคได้แก่ผู้ที่ใช้บริการโทรศัพท์แบบเติมเงินจากดีแทค ระบบ 1800 ที่เติมเงินผ่านบัตรเติมเงิน 60 บาท โดยแคมเปญจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 25 สิงหาคม 2550

"อย่างไรก็ตาม อยากจะเชิญชวนให้ลูกค้าร่วมสนุกกับแคมเปญ "บัตร 60 แฮปปี้แฟนพันธุ์แท้" โดยการซื้อบัตรเติมเงิน 60 บาท ที่มีจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไป และส่งชิ้นส่วนมาชิงโชค ร่วมลุ้นเพื่อรับสิทธิ์เป็นเจ้าของจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ จำนวน 60 คัน รวมทั้งสินค้าคุณภาพจากพันธมิตรทุกรายที่ร่วมรายการ โดยจะจับรางวัลในรายการแฟนพันธุ์แท้ ทุกวันศุกร์ เวลา 22:10 - 24:00 น. ทางช่อง 5 ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน 2550 จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2550 โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางรายการและทางwebsite www.happy.co.th" นางจินตนา กล่าวเสริมในตอนท้าย