ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ซูซูกิ สแมช เรฟโว่ สร้างสถิติสุดยอด คว้าแชมป์ครั้งที่ 3
ซูซูกิ สแมช เรฟโว่ สร้างสถิติสุดยอด คว้าแชมป์ครั้งที่ 3
ที่มา - นสพ.บ้านเมือง วันที่ 2 มิ.ย.50

เขย่าวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทยอีกครั้ง..กับความร้อนแรงของนักแข่งจากทีม "ซูซูกิ" ที่ผงาดความยิ่งใหญ่โชว์ฟอร์มดุดันคว้าแชมป์รุ่น Family 130 CC. จากรายการ "FM:T โรดเรซซิ่ง 2007" สนามที่ 4 ตอกย้ำศักดิ์ศรีผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทยของ "ซูซูกิ" อย่างเหนือชั้น

ความเร้าใจในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบรายการ "FM:T โรดเรซซิ่ง 2007" เดินทางระอุความมันส์มาถึงสนามที่ 4 ณ สนามไทยแลนด์ เซอร์กิต นครชัยศรี เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2550 ซึ่งขีดสุดความเร้าใจคนรักความแรงอยู่ที่การแข่งขันในรุ่น Family 130 CC. ที่ก่อนการแข่งขัน "เจ้าดำ" จีรศักดิ์ ไชยมนตรี นักแข่งทีม "ซูซูกิ" ครองคะแนนสะสมขึ้นนำเป็นอันดับ 1 โดย บรรยากาศความมันส์ในรุ่นนี้เริ่มต้นตั้งแต่ออกสตาร์ท โดย "เจ้าดำ" จีรศักดิ์ ไชยมนตรี นักบิดหนุ่มจากทีม "ซูซูกิ" ระเบิดฟอร์มอันร้อนแรง บิดคันเร่งโชว์ความสามารถ และพรสวรรค์ที่มีอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมปลดปล่อยพลังเครื่องยนต์ของรถคู่ใจ "ซูซูกิ สแมช เรฟโว่" หมายเลข 60 ทะยานฉีกขึ้นนำคู่แข่งอย่างรวดเร็ว ผสานกับทักษะการเข้าโค้งที่เหนือใคร ก่อนที่ "เจ้าดำ" จีรศักดิ์ ไชยมนตรี จะเร่งเครื่องยนต์อันทรงพลังผ่านธงตาหมากรุก โชว์ความเหนือชั้นขึ้นนำคู่แข่งแบบม้วนเดียวจบ ไม่มีใครตามทันท่ามกลางผู้ชมทั้งสนาม และผู้ชมที่ชมการถ่ายทอดสดทั่วประเทศเป็นสักขีพยาน ความยิ่งใหญ่ของแชมป์ตัวจริง!! ซึ่งการคว้าอันดับที่ 1 ในการแข่งขันสนานนี้ ทำให้ "เจ้าดำ" จีรศักดิ์ ไชยมนตรี มีสถิติคว้าแชมป์ถึง 3 สนาม และมีคะแนนสะสมขึ้นนำโด่ง เหนือคู่แข่งเป็นอันดับ 1 ต่อไปจ่อคว้าแชมป์ประเทศไทย ในปี 2007

ทางด้าน "เอกชัย เซี่ยงหว่อง" ก็โชว์ฟอร์มการขับขี่ "ซูซูกิ สแมช เรฟโว่" หมายเลข 57 แข่งในรุ่นนี้ได้ ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน พร้อมกับขับเคี่ยวกับคู่แข่งอย่างสุดมันส์ ด้วยการใช้ทักษะและจังหวะการเข้าเกียร์เร่งพลังขีดสุดความแรง แซงคู่แข่งขึ้นมา จนกระทั่งคว้าตำแหน่งที่ 2 ไปอย่างยอดเยี่ยม ด้วยความแรงของ "ซูซูกิ สแมช เรฟโว่" ที่ให้อัตราการเร่งที่แรงเหนือใคร พร้อมขับขี่ง่ายทั้งทางตรงและทางโค้ง สมกับเป็นรถจักรยานยนต์คู่ใจสำหรับแชมป์เปียนอย่างแท้จริง

โดยคุณเลิศศักดิ์ นววิมาน ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ได้กล่าวถึงการแข่งขันครั้งนี้ด้วยความยินดีว่า "ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย ปีนี้นักแข่งทางเรียบทีม "ซูซูกิ" โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งสามารถคว้าแชมป์ในรุ่น "Family 130 CC. ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพอันยอดเยี่ยมของทีมแข่ง "ซูซูกิ" ว่า เราพร้อมแล้วที่จะก้าวสู่ความเป็นแชมป์ประเทศไทย ก็ขอให้ทีม "ซูซูกิ" คว้าแชมป์ประเทศไทย ในปี 2007 นี้ด้วยนะครับ"

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบรายการ "FM:T โรดเรซซิ่ง 2007" กำลังเข้าสู่ช่วงสำคัญในการลุ้นแชมป์ในรุ่น Family 130 CC. ที่นักแข่งทีม "ซูซูกิ" โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง เตรียมเก็บคะแนนทุกสนาม เพื่อคว้าแชมป์ประเทศไทยรายการนี้มาครอง โดยการแข่งขันสนามต่อไป จะจัดขึ้นในช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน 2550 ณ สนามไทยแลนด์ เซอร์กิต นครชัยศรี หรือจากการถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี ผู้ที่รักกีฬาแห่งความเร็วเช่นคุณไม่ควรพลาด