ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ยามาฮ่าพาลูกค้าสัมผัส 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก
ยามาฮ่าพาลูกค้าสัมผัส 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก
ที่มา - นสพ.แนวหน้า วันที่ 7 ก.ค.50

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด เปิดตัวแคมเปญใหญ่ "ที่สุดประสบการณ์ชีวิต พิชิต 7 สิ่งมหัศจรรย์ล่าสุดของโลก" เชิญชวนลูกค้าผู้ใช้บัตร ยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์ส และบัตรสมาร์ทเพิร์สทุกประเภท ร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 7 ผู้โชคดีที่จะเหินฟ้าไปสัมผัส 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ รวมมูลค่ากว่าล้านบาท

นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ออโตเมติกรายใหญ่ของประเทศไทย ที่มุ่งสร้างสรรค์กิจกรรมและบริการดีๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าผู้ใช้ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า และเพื่อเป็นการยกระดับรูปแบบการบริการ ให้เหนือกว่ารถจักรยานยนต์ ทั่วไป ยามาฮ่าจึงได้ประสานความร่วมมืออีกครั้ง กับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ในวงการบัตรเงินสดดิจิตอล บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด ที่ให้การสนับสนุนด้านออกบัตรเงินสดดิจิตอล "ยามาฮ่า สมาร์ทเพิร์ส" ซึ่งสร้างความสะดวก รวดเร็ว ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการเป็นอย่างมาก ที่สำคัญเทคโนโลยีของบัตรเป็นเทคโนโลยีมาตรฐานระดับโลก ที่สามารถประมวลผลข้อมูลของผู้ใช้บริการหรือทำให้เรารู้จัก และรู้ใจลูกค้าภายใต้ระบบการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า และเข้าใจไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากยิ่งขึ้น จึงทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

"หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวบัตรยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์ส เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างมากมายจากสมาชิกทั่วประเทศ ยามาฮ่าเองก็ได้ทำโครงการต่อเนื่องหลายโครงการด้วยกันในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่บัตร เช่น โครงการ "เท่ระเบิด ช้อปสนั่น 2000 บาท" "โครงการล่าร้านล่าแต้ม" หรือการสะสมแต้มทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร เพื่อนำแต้มมาเป็น ส่วนลดในการแลกซื้อสินค้า หรือการแลกแต้มเพื่อรับของที่ระลึกฟรีที่ยามาฮ่าสแควร์ และ ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ซึ่งทำให้ลูกค้ารู้สึกมีส่วนร่วม และสะดวกสบายในการใช้บัตร ที่สำคัญคือสิทธิพิเศษมากมายในการเป็นสมาชิกบัตรยามาฮ่า สมาร์ทเพิร์สที่สามารถใช้บัตรได้ในทุกร้านค้า ที่รับบัตรสมาร์ทเพิร์สทุกประเภทอีกด้วย"

ดังนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ยามาฮ่าจึงเดินหน้า รุกตลาดเปิดตัวแคมเปญใหญ่ "ที่สุดประสบการณ์ชีวิต พิชิต 7 สิ่งมหัศจรรย์ล่าสุดของโลก" โดยในวันที่ 7 กรกฎาคม 2007 นี้ จะมีการประกาศผลโหวต 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ ซึ่งนับเป็น 7 สิ่งมหัศจรรย์ล่าสุด อันเป็นปรากฎการณ์สำคัญของโลก ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่ลูกค้าผู้ใช้บัตรยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์ส และบัตรสมาร์ทเพิร์สทุกประเภท จะได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ไปสัมผัสสถานที่มหัศจรรย์ล่าสุด โดยลูกค้าที่ต้องการร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่นี้ สามารถลุ้นเป็น 1 ใน 7 ผู้โชคดีที่จะได้เหินฟ้าไปพิสูจน์ 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ จำนวน 7 รางวัล (1 ท่าน ต่อ 1 รางวัล) รวมมูลค่ากว่าล้านบาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร 0-2263-9999 แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด โทร 0-2740-8000 ต่อ 8134, 8044, 8056 และ 8093 หรือ www.yamaha-motor.co.th