ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > น้ำมันเครื่อง Suzuki Super 4-AT สุดขีดขุมพลัง ความแรงแห่งยุค
น้ำมันเครื่อง Suzuki Super 4-AT สุดขีดขุมพลัง ความแรงแห่งยุค
ที่มา - นสพ.แนวหน้า วันที่ 7 ก.ค.50

"ซูซูกิ" เอาใจวัยมันส์ สายพันธุ์ออโตเมติก ด้วยผลิตภัณฑ์มาตรฐานระดับโลก "น้ำมันเครื่อง Suzuki Super 4-AT" สุดยอดน้ำมันเครื่องคุณภาพสูง ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อรถจักรยานยนต์ออโตเมติก 4 จังหวะโดยเฉพาะ ให้ระบบการทำงานเครื่องยนต์ของรถจักรยานยนต์ออโตเมติกคู่ใจ ทำงานได้สุดขีดความแรงแบบเต็มประสิทธิภาพ เหนือชั้นกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไป โดยมั่นใจได้สูงสุดกับคุณภาพที่เหนือกว่ามาตรฐาน API SL ซึ่งมีคุณสมบัติเด่น เช่น การลดการสึกหรอของเครื่องยนต์, การป้องกันการเกิดคราบเขม่าสะสม

นอกจากนี้ "น้ำมันเครื่อง Suzuki Super 4-AT" ได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน JASO MA จากประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งยังผ่านการทดสอบที่ได้มาตรฐานโดยทีมวิศวกรชั้นนำจากศูนย์วิจัย ซูซูกิมอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง "น้ำมันเครื่อง Suzuki Super 4-AT" นี้ได้รับการควบคุม และดูแลการผลิตโดย บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด

"น้ำมันเครื่อง Suzuki Super 4-AT" ถูกพัฒนาขึ้นสำหรับเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมันเบนซินในปัจจุบัน ซึ่ง "น้ำมันเครื่อง Suzuki Super 4-AT" มีคุณภาพและคุณสมบัติสูง กว่าน้ำมันเครื่องที่ผ่านมาตรฐานอื่น โดยผ่านการค้นคว้าทดลองอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจรายละเอียดในทุกขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้ารถจักรยานยนต์ออโตเมติกของ "ซูซูกิ" ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีที่สุด อีกทั้ง ยังเป็นน้ำมันเครื่องที่มีส่วนผสมของฟอสฟอรัส(Phosphorous), สังกะสี(Zinc) และแคลเซียม(Calcium) เพื่อให้คุณภาพสูงสุดสำหรับรถจักรยานยนต์ เกียร์ออโตเมติก 4 จังหวะ

จากคุณภาพที่ได้มาตรฐานทั้งหมดนี้ จึงทำให้ "น้ำมันเครื่อง Suzuki Super 4-AT" คือที่สุดแห่งขุมพลังของรถจักรยานยนต์ออโตเมติก 4 จังหวะ ที่ช่วยให้เครื่องยนต์ออโตเมติกของคุณ ทั้ง Suzuki Step 125 และ Hayate 125 สามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ปลดปล่อยอิสระแห่งความเร็ว แรง ถึงขีดสุดได้อย่างใจ วัยมันส์..ส์ สายพันธุ์ "ออโตเมติก" ทั้งประเทศอย่างแท้จริง