ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ฮอนด้าใช้กลยุทธ์แบบใหม่ ผ่านเกมออนไลน์ "คาบาล"
ฮอนด้าใช้กลยุทธ์แบบใหม่ ผ่านเกมออนไลน์ "คาบาล"
ที่มา - นสพ.แนวหน้า วันที่ 28 ก.ย.50

ฮอนด้า ใช้กลยุทธ์แบบใหม่ เน้นเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ผ่านเกมออนไลน์ "คาบาล" พร้อมจัดกิจกรรมชิงรางวัลฮอนด้า รุ่นตกแต่งพิเศษ คลิกเพลย์ ลวดลายกราฟิคเกม คาบาล สำหรับผู้ที่สะสมตราสัญญลักษณ์ของฮอนด้าได้สูงสุด

บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ให้การสนับสนุนเกมออนไลน์สุดฮิต เกมคาบาล (CABAL) โดยการสนับสนุนและร่วมเป็นพันธมิตรกับ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ในประเทศไทย เพื่อเป็นการสร้างสีสัน ความสนุกสนาน และความท้าทายไร้ขีดจำกัด รวมทั้งเป็นกิจกรรมที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ ของผู้บริโภคกลุ่มวัยรุ่น และคนรุ่นใหม่

สำหรับเกมคาบาล เป็นเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในหลายประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะประเทศไทยมีผู้ลงทะเบียน เข้าเล่นเกมนี้กว่า 1 ล้านราย ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ฮอนด้า และเอเซีย ซอฟท์ฯ ได้นำตราสัญญลักษณ์ของฮอนด้า สอดแทรกเข้าไปอยู่ในเกม เพื่อให้ผู้เล่นสะสม โดยผู้ที่สะสมตราสัญญลักษณ์ของฮอนด้าได้มากที่สุด จะได้รับรางวัลรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิกเพลย์ ที่ได้รับการตกแต่งพิเศษที่จัดทำขึ้นจำนวน 6 คันเท่านั้น

ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าว จะสิ้นสุดในวันที่ 2 พ.ย. นี้ โดยแบ่งออกเป็นสองรอบด้วยกัน คือ รอบแรก ตั้งแต่วันที่ 7 - 28 ก.ย. ให้ผู้เล่นเกมทั่วประเทศสะสมตราสัญญลักษณ์ให้ได้มากที่สุด และรอบสุดท้ายระหว่างวันที่ 29 ก.ย.- 2 พ.ย. เป็นการแข่งขันในระดับภาค