ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > เอพีฮอนด้ารุกกลยุทธ์ซีอาร์เอ็ม จัดกิจกรรมรับลอยกระทง
เอพีฮอนด้ารุกกลยุทธ์ซีอาร์เอ็ม จัดกิจกรรมรับลอยกระทง
ที่มา - ข่าวประชาสัมพันธ์ บจก.เอ.พี. ฮอนด้า วันที่ 14 พ.ย.50

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ เดินหน้าใช้ซีอาร์เอ็มกระตุ้นแบรนด์ลอยัลตี้ หวังสร้างความแตกต่าง พร้อมรักษาและขยายฐานลูกค้าโดยเน้นกิจกรรมที่หลากหลายและเจาะกลุ่มตลาดวัยรุ่นมากขึ้น พร้อมเสนอสิทธิพิเศษลูกค้าสมัครบัตร Honda VIP Card มอบโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษตลอดปี ครอบคลุมทั่วประเทศ ล่าสุดเตรียมจัด “Honda VIP Card Exclusive Love Party ลอยกระทงกับคนรู้ใจ” ต้อนรับเทศกาลลอยกระทง

สาวิตรี แก้วพวงงาม ผู้จัดการแผนกพัฒนาและส่งเสริมธุรกิจ ฝ่ายวางแผนและบริหารงานขาย บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “เอ.พี. ฮอนด้า ได้นำการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ หรือซีอาร์เอ็ม มาใช้เป็นกลยุทธ์ในการรักษาและขยายฐานลูกค้า โดยขณะนี้มีผู้ถือบัตร Honda VIP Card ประมาณ 65,000 รายทั่วประเทศ ซึ่งเติบโตขึ้นทุกปี นับตั้งแต่เริ่มโครงการเมื่อปี 2547 โดยมีสมาชิกที่แอคทีฟประมาณ 25% ที่เข้าร่วมกิจกรรมกับทางบริษัทและดีลเลอร์อย่างต่อเนื่อง โดยกิจกรรมตอบแทนลูกค้า ได้แก่ กิจกรรมชมภาพยนตร์ฟรี, เติมน้ำมันฟรี, โยนโบว์ลิ่งฟรี, กินหมูกระทะฟรี และกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย โดยกิจกรรมจะจัดครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ และจะเพิ่มความถี่และความหลากหลายขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของสมาชิก

โดยล่าสุดในโอกาสเทศกาลลอยกระทงที่จะถึงนี้ จะได้จัดงาน “Honda VIP Card Exclusive Love Party ลอยกระทงกับคนรู้ใจ“ ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นปีแรกในวันที่ 24 พฤศจิกายนศกนี้ ที่ท่ามหาราช กรุงเทพฯ เพื่อสร้างสีสันและความประทับใจเฉพาะสมาชิกจำนวน 50 คู่รักที่สมัครผ่านทางเว็บไซต์ กับกิจกรรมสนุกสนานตั้งแต่เย็นยันค่ำกับคาราวานขับขี่ปลอดภัยเที่ยวชมเกาะรัตนโกสินทร์ พร้อมปาร์ตี้ส่วนตัวให้ร่วมสนุกสนานไปกับวงดนตรีแนวอินดี้ และร่วมลอยกระทง DIY Krathong กระทงทำเอง หลังจากนั้นจึงจะผลักดันกิจกรรมสู่ภูมิภาคต่อไป และสำหรับผู้ที่มิได้มาร่วมงาน “Honda VIP Card Exclusive Love Party ลอยกระทงกับคนรู้ใจ“ ทาง เอ.พี.ฮอนด้า ยังเปิดโอกาสให้สมาชิกเพียงโชว์บัตรรับกระทง DIY ได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

อนึ่ง บัตรสมาชิก Honda VIP Card เป็นบัตรสมาชิกที่ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ ในราคา 199 บาท เพื่อรับส่วนลดภายในศูนย์บริการฮอนด้า และรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมาย ตลอดอายุบัตร 2 ปีเต็มอาทิ บริการ Road Side Assistant Service ให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชม. โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย , ส่วนลดค่าอะไหล่ 10% , ได้รับข่าวสารและสิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ ถ้าสมัครวันนี้ – 31 ธันวาคมศกนี้ รับซิม One - 2 – Call และค่าโทร รวม 300 บาทฟรี ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่ร่วมโครงการ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Honda Call Center โทร. 0-2380-3123 หรือ www.aphonda.co.th