ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ฮอนด้าเอาใจแฟนเอเอฟ 1-4 จุใจส่งท้ายปี แจกฟรีบัตรร่วมงาน
ฮอนด้าเอาใจแฟนเอเอฟ 1-4 จุใจส่งท้ายปี แจกฟรีบัตรร่วมงาน
ที่มา - ข่าวประชาสัมพันธ์ บจก.เอ.พี. ฮอนด้า วันที่ 23 พ.ย.50

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด มอบความสนุกสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี แจกบัตร “เอเอฟ ฟันเทเซีย” ฟรีทันทีให้ผู้ที่ซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้า “ไอคอน” พร้อมสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการกับศิลปินอะคาเดมี่ แฟนเทเซียทั้ง 4 ซีซั่น

รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเดินหน้าสานต่อกิจกรรมมิวสิคมาร์เกตติ้งให้แฟนชาวฮอนด้าได้มันแบบสุดๆ ส่งท้ายปีให้ผู้ซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นใหม่ล่าสุด ไอคอน “ใคร...ใคร...ก็ไอคอน” ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้เท่านั้น รับเลยทันทีบัตรเข้าชมงานดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ “เอเอฟ ฟันเทเซีย” จำนวน 2 ใบ ณ ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่เข้าร่วมรายการ โดยมหกรรมคอนเสิร์ตแฟนตาซีเหนือจินตนาการสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีเป็นการรวมตัวของเหล่าศิลปินอะคาเดมี่ แฟนเทเชียทั้ง 4 ซีซั่น ที่จะโลดแล่นไปกับดินแดนแห่งจินตนาการกับ 12 เวทีคอนเสิร์ตสุดอลังการ ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมนี้ ที่ดรีมเวิลด์

ฮอนด้า ไอคอน ทางเลือกใหม่ ดีไซน์ใหม่ สีสันใหม่ ในขนาดที่ลงตัว โดนใจ ไม่ว่าใคร...ใคร...ก็ไอคอน ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Smart & Naughty สะท้อนถึงรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและให้ความสนุก คล่องตัวสูง โดยเน้นองค์ประกอบหลัก 5 ประการ คือ รูปทรงกะทัดรัด รูปลักษณ์ทันสมัย เพียบพร้อมอุปกรณ์รองรับความสะดวกสบาย โดดเด่นด้วยราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย และมากด้วยสมรรถนะ และให้ความประหยัดสูง กับทั้ง 3 รุ่นที่สนองตอบกับ 3 ไลฟ์สไตล์ ได้แก่ ไอคอน คิวท์ ไอคอน สปอร์ต และไอคอน ไซเบอร์