ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > ฮอนด้าจัด Fun Fest เกาะติดโมโตจีพี
ฮอนด้าจัด Fun Fest เกาะติดโมโตจีพี
ที่มา - ASTV ผู้จัดการออนไลน์ วันที่ 29 เม.ย.54

บริษัท เอพี ฮอนด้า จำกัด ร่วมกับทรูวิชันส์ เจ้าของสิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก จัดงาน "Honda World GP Fun fest 2011" กิจกรรมเชียร์ โมโตจีพี และโมโตทู ทั้ง 12 สนาม ผ่านจอสดขนาดใหญ่ ณ ห้างเซ็นทรัลเวิล์ด พร้อมระเบิดความมันครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมนี้

คอความเร็วมอเตอร์สปอร์ตไทยได้เฮอีกครั้ง เมื่อบริษัท เอ.พี. ฮอนด้า ที่มีส่วนร่วมสนับสนุนวงการความเร็ว 2 ล้อมาโดยตลอด และได้มีส่วนร่วมในการส่งนักแข่งไทย ฟีม รัฐภาคย์ วิไรโรจน์ ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับโลกในรุ่นโมโตทู 600 ซีซี จัดกิจกรรมสำหรับแฟนคลับและคอความเร็วตลอดฤดูกาล 2011

โดยกิจกรรม "Honda World GP Fun Fest" จะมีขึ้นทุกวันอาทิตย์ที่มีการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิล์ด เริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป ซึ่งแฟนจะได้ร่วมลุ้นผลงานของรัฐภาคย์จากทีมไทยฮอนด้าสิงห์แซกในโมโตทู ผ่านจอขนาดใหญ่ รวมถึงลุ้นผลงานของทีมเรปโซล-ฮอนด้า ในรุ่นโมโตจีพี ที่มีเคซีย์ สโตเนอร์ ,ดานี เปโดรซา และอังเดร โดวิซิโอโซ เป็น 3 นักบิดประจำทีม

ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวที่จะระเบิดความมันส์ครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม นี้ นอกจากจะได้ร่วมชมการแข่งขันรายการโปรตุกีส จีพี แล้ว ภายในงานยังมีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เจ้าของทีม ฮอนด้า ปนัดดา เรซซิ่ง ทีม มาร่วมพูดคุยถึงแผนการส่งทีมเข้าแข่งขันรายการโมโตทรี (MOTO3) ในฤดูกาลหน้า ทั้งยังมีกิจกรรมเล่นเกมร่วมสนุกชิงของรางวัลมากมาย

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามที่ 3 ของฤดูกาล 2011 รายกายโปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ จะมีขึ้นที่สนามเอสโตริล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส โดยรุ่นโมโตทูเริ่มเวลา 17.15 น. ต่อด้วยรุ่นโมโตจีพีเวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย