ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > สองล้อฮอนด้าแจมกิจกรรมสุดยอดทีมบอลชั้นนำแมนฯยูฯ-ลิเวอร์พูล
สองล้อฮอนด้าแจมกิจกรรมสุดยอดทีมบอลชั้นนำแมนฯยูฯ-ลิเวอร์พูล
ที่มา - นสพ.สยามรัฐ วันที่ 4 มิ.ย.54

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผู้นำอันดับหนึ่งและผู้นำไลฟ์สไตล์ความสนุกของตลาดรถจักรยานยนต์เมืองไทย เตรียมพร้อมเขย่าความสนุกสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก แบบไม่ธรรมดา ครั้งแรกของโลกกับ 2 สุดยอดทีมสโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่ ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และ ทีมลิเวอร์พูล แห่งประเทศอังกฤษเตรียมส่งตรงกิจกรรมความมันส์สุดพิเศษโดยเฉพาะอย่างเป็นทางการ ในรูปแบบ "ใหญ่ใหม่ มันส์" สู่แฟนบอลชาวไทย, ลูกค้ารถจักรยานยนต์ฮอนด้า และผู้มีไลฟ์สไตล์ความสนุกทุกท่านทั่วประเทศ ให้ได้เต็มอิ่มไปกับประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้านี้ โดยฮอนด้ามั่นใจจะสามารถสร้างกระแสความสนุก ส่งต่อความมันส์อย่างเซอร์ไพรส์ แบบไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อนได้อย่างโดนใจแฟนๆ ของทั้งสองทีมอย่างแน่นอน เตรียมรับมือความสนุกมันส์จากรถจักรยานยนต์ฮอนด้าให้พร้อม "เพราะความมันส์ครั้งนี้.... จะไม่อยู่แค่ในสนาม"

มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า วันนี้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าพร้อมตอกย้ำยุทธศาสตร์แนวคิดใหม่เจาะไลฟ์สไตล์ความสนุกผ่านแบรนด์แมสเซส "ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหา Discover Your Fun" ด้วยความสนุกแรกของปีสุดยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกของโลก กับ 2 สโมสรฟุตบอลระดับตำนานแห่งประเทศอังกฤษในฐานะ Official Partner ทั้งของทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และทีมลิเวอร์พูลอย่างเป็นทางการ เพื่อจุดพลุความสนุกครั้งใหญ่ของปีในรูปแบบ Sport Lifestyle เร็วๆ นี้ โดยที่ผ่านมาฮอนด้าเราดำเนินกลยุทธ์ส่งมอบความสนุกสู่ผู้ใช้ผ่านกิจกรรมฟุตบอลหลากหลายรูปแบบด้วยกัน ทั้งสนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกปี 2006,สนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโรปี 2008 สนับสนุนการมาเยือนเมืองไทยของทีมลิเวอร์พูลปี 2009 ต่อเนื่องด้วยการเกาะติดกระแสการแข่งขันฟุตบอลโลกในปี 2010 ฉีกไอเดียแนวคิดจัดกิจกรรมรูปแบบใหม่ในแคมเปญ "เกาะติดอังกฤษ สู้ศึกลูกหนังโลก ลุ้นโชคทุกรอบกับฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ" สำหรับครั้งนี้ในโอกาสครบรอบ 25 ปี ของบริษัทเอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็น Official Partner กับ 2 ทีมสโมสรระดับตำนานของโลก ทั้งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทีมลิเวอร์พูล เป็นระยะเวลา 3 ปีจากนี้ไป เพราะนอกจากความเป็นตำนานแล้ว 2 ทีมนี้ยังเป็นทีมที่มีแฟนคลับในประเทศไทยมากที่สุดหรือรวมกันประมาณ70% ของแฟนบอลอังกฤษในประเทศไทยเลยทีเดียว การร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเป็นทางการกับ 2 ทีมระดับโลกนี้ ฮอนด้าได้เตรียมกิจกรรมความสนุกไว้มากมายสำหรับแฟนคลับคนไทย โดยเราจะมีการจัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในประเทศไทยครับ

สำหรับแนวคิดใหม่จากแบรนด์ฮอนด้า"ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหา Discover Your Fun" คือ Brand Message ที่ฮอนด้าใช้สื่อสารเพื่อถ่ายทอดแนวความคิด และจุดประกายแรงบันดาลใจให้ทุกคนมีมุมมองสนุกๆ ในการใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ โดยฮอนด้าพร้อมจะส่งผ่านไลฟ์สไตล์ความสนุกไปยังกลุ่มเป้าหมาย ผ่านทางรถจักรยานยนต์ฮอนด้าหลากหลายรุ่นให้กับกลุ่มวัยรุ่นอย่างครอบคลุมเพื่อให้เกิดมุมมองหรือทัศนคติใหม่ๆ ว่ามอเตอร์ไซค์ไม่ได้เป็นเพียงแค่เทคโนโลยีด้านยานพาหนะ หากแต่ยังเป็น Gadget ที่เข้ากับLifestyle ใหม่ๆ ที่เสริมเข้ากับภาพลักษณ์บุคลิก รวมถึงการเข้าสังคมตามสไตล์ของตัวเองได้อีกด้วย เพราะเราเชื่อว่า ชีวิตยังมีเรื่องสนุกที่คาดไม่ถึงอีกมากมายไม่รู้จบ "ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหา"