ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > ฮอนด้าจุดพุล “ไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง” เปิดตัวหนังโฆษณาแนวสนุก
ฮอนด้าจุดพุล “ไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง” เปิดตัวหนังโฆษณาแนวสนุก
ที่มา - ข่าวประชาสัมพันธ์ บจก.เอ.พี.ฮอนด้า วันที่ 17 มิ.ย.54

รถจักรยานยนต์ฮอนด้ากระหึ่ม! “ไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง” เดินเครื่องแบรนด์แคมเปญ “ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหา” เต็มสูบ เปิดหนังโฆษณาชุดใหม่ 3 แบบ 3 สไตล์สุดล้ำผ่าน 3 แบรนด์แอมบาสเดอร์ไอดอลความสนุกแห่งยุค “น้าเน็ก, โอปอล์ และวงดนตรีอินดี้ขวัญใจวัยรุ่น 25 Hours” ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำอันดับ 1 ทั้งด้านนำเสนอคุณค่าคุณประโยชน์ผลิตภัณฑ์ผ่านเทคโนโลยี PGM-FI และคุณค่าทางอารมณ์ผ่านกิจกรรม หวังกระตุ้นมุมมอง “ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหา” ออนแอร์ 17 มิ.ย.นี้เป็นต้นไป พร้อมชวนวัยรุ่นไทยร่วมแบ่งปันประสบการณ์ โดยส่งคลิปสนุกสุดล้ำในแบบตัวเองมาที่ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand แล้วรอพบกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกที่จะเกิดขึ้นตลอดปีไม่มีหยุดนับจากนี้

มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “หลังจากประกาศแผนกลยุทธ์ 3 ปีเพื่อก้าวสู่การเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในทุกด้าน ทั้งเป็นผู้นำหัวฉีด FI Leader และผู้นำความสนุก Fun Leader เมื่อไตรมาสแรกที่ผ่านมา โดยจะนำเสนอคุณค่าด้าน Function และ Emotion ให้ครอบคลุมทุกความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมาย เริ่มจากคุณค่าด้าน Function ที่ครอบคลุมความเป็นสุดยอดยานยนต์ประหยัดเชื้อเพลิงด้วยระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-Fi รวมทั้งความเชื่อมั่นในตัวสินค้าทั้งคุณภาพและบริการ ส่วนคุณค่าด้าน Emotion นั้น จะสร้างสรรค์ความสนุกเทรนด์ใหม่ๆ จากรถจักรยานยนต์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความสวยงามของดีไซน์ รวมทั้งเป็นคุณค่าใหม่ที่ตอบรับค่านิยมและไลฟ์สไตล์วัยรุ่น พร้อมทั้งทุ่มเทกำลังจัดกิจกรรมและนำเสนอความสนุกในรูปแบบที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน ให้แก่วงการรถจักรยานยนต์ไทยในฐานะผู้นำตลาด โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นตลาดหลักในปัจจุบันได้เปลี่ยนรูปแบบการใช้รถจักรยานยนต์จาก “ยานพาหนะในชีวิต” สู่การเป็น “Gadget ที่จะเติมสีสันและนำพาความสนุกให้กับชีวิต” ฮอนด้าจึงกำหนดแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ต่อเนื่อง 3 ปีจากนี้ ภายใต้คีย์แมสเสจเชิงทัศนคติที่ว่า “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหา” เพื่อก้าวเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจวัยรุ่น และเตรียมส่งมอบกิจกรรมความสนุกสุดยิ่งใหญ่ให้คนไทยทั้งประเทศเร็วๆ นี้”

คุณจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เผยที่มาแนวคิดในครั้งนี้ว่า ฮอนด้ามีความเชื่อว่า “ความสนุก” เป็นสิ่งที่มีอยู่ในตัวคนทุกคนและเป็นสิ่งที่ทุกคนชื่นชอบ โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการสื่อสารด้วย ล้วนมีอินไซด์ที่ตรงกันในเรื่องความสนุก ฮอนด้าจึงได้นำเสนอแนวคิดใหม่ของแบรนด์ภายใต้คีย์แมสเสจที่ว่า “ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหา” เพื่อจุดประกายให้ทุกคนเปลี่ยนทัศนคติ เปิดมุมมองใหม่ๆ ในการใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ โดยส่งผ่านไลฟ์สไตล์ความสนุกผ่านรถจักรยานยนต์ฮอนด้าหลากหลายรุ่นและสีสัน ที่ถูกออกแบบและพัฒนาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์วัยรุ่นวัยมันส์ พร้อมกันนี้ได้เตรียมกิจกรรมความสนุกไว้มากมาย เพื่อให้ทุกคนได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ ภายใต้ Theme “ใหญ่ ใหม่ มันส์” เพราะชีวิตยังมีเรื่องสนุกที่คาดไม่ถึงอีกมากมาย จึงเป็นที่มาของ “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหา” นี้

“เราเตรียมการสื่อสารแนวความคิดใหม่ของแบรนด์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่เป็นไอดอลวัยรุ่นปัจจุบัน 3 ท่านคือ “น้าเน็ก” คุณเกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ดี.เจ.และพิธีกรชื่อดัง ในฐานะที่เป็นสัญลักษณ์ความสนุก “โอปอล์” คุณปาณิสรา พิมพ์ปรุ พิธีกรและนักแสดงมากความสามารถ ในฐานะไอดอลสาวมั่น และวง 25 Hours วงดนตรีอินดี้ที่เป็นไอดอลการคิดนอกกรอบวัยรุ่นเด็กแนวในปัจจุบัน ซึ่งแบรนด์แอมบาสเดอร์แต่ละท่านมีคาแรกเตอร์เป็นตัวของตัวเอง ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมาย 3 กลุ่ม 3 สไตล์ ฮอนด้าจึงเตรียมภาพยนตร์โฆษณาแนวคิดแบรนด์ให้เข้าใจง่ายๆ ไว้ 3 เรื่อง 3 มุมมองใหม่ๆ มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่โดนใจทั้ง 3 กลุ่มและภาพยนต์โฆษณาทั้ง 3 เรื่อง จะสื่อสารแนวคิดใหม่ของแบรนด์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า “ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหา” ได้เป็นอย่างดี และจะปลุกให้ทั้งวัยรุ่นและคนทั่วไปมีมุมมองมุมสนุกกับรถจักรยานยนต์และใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น”

สำหรับแนวคิดภาพยนตร์โฆษณาทั้ง 3 เรื่องนี้ เป็นการนำเสนอ 3 ไอเดียสนุกๆ เกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ โดยมีแบรนด์แอมบาสเดอร์ผู้นำไลฟ์สไตล์ความสนุกทั้ง 3 เป็นผู้จุดประกายแนวคิดสนุกๆ นั้น เช่น “น้าเน็ก” นำเสนอในฐานะตัวแทนด้าน “ความคิดสร้างสรรค์” กับข้อคิดโดนใจ “มีไอเดียอีกนิด ชีวิตก็สนุกขึ้นเยอะ” เรื่องของ “โอปอล์” ผู้เป็นสัญลักษณ์ “ความมั่นใจ” นำเสนอในคอนเซ็ปต์ “ถ้าจะเริ่ดก็ต้องกล้าจัดเต็ม” เพื่อปลุกความมั่นใจให้สาวๆ ทุกคน และ วง 25 Hours นำโดย “พี่แหลม” นำเสนอในฐานะตัวแทนผู้ที่ “คิดนอกกรอบ” โดยวง 25 Hours นำรถมอเตอร์ไซค์มาทำเป็นเครื่องดนตรีครั้งแรกให้ได้ชมในโฆษณา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สนุกกับดนตรีแนวใหม่ ไม่ได้อยู่แค่ในกรอบ” ภาพยนตร์โฆษณา 3 เรื่องนี้ จะทะยอยออกอากาศตั้งแต่ 17 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป และเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และมุมมองสนุกๆ กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ด้วยการส่ง “คลิปความสนุก” ในแบบฉบับตัวเองมาประชันกันได้ที่ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand และคอยพบกับกิจกรรมความสนุกแรกของปีอย่างยิ่งใหญ่จากรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเร็วๆ นี้”