ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหา
ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหา
ที่มา - นสพ.บ้านเมือง วันที่ 20 มิ.ย.54

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เดินหน้าแบรนด์แคมเปญ "ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหา" เต็มสูบ เปิดหนังโฆษณาชุดใหม่ 3 แบบ 3 สไตล์สุดล้ำผ่าน 3 แบรนด์แอมบาสเดอร์ไอดอลความสนุกแห่งยุค "น้าเน็ก, โอปอล์ และวงดนตรีอินดี้ขวัญใจวัยรุ่น 25 Hours" ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำอันดับ 1 ทั้งด้านนำเสนอคุณค่าคุณประโยชน์ผลิตภัณฑ์ผ่านเทคโนโลยี PGM-FI และคุณค่าทางอารมณ์ผ่านกิจกรรม หวังกระตุ้นมุมมอง ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหา

นายจิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า หลังจากประกาศแผนกลยุทธ์ 3 ปีเพื่อก้าวสู่การเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในทุกด้าน ทั้งเป็นผู้นำหัวฉีด FI Leader และผู้นำความสนุก Fun Leader เมื่อไตรมาสแรกที่ผ่านมา โดยจะนำเสนอคุณค่าด้าน Function และ Emotion ให้ครอบคลุมทุกความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมาย เริ่มจากคุณค่าด้าน Function ที่ครอบคลุมความเป็นสุดยอดยานยนต์ประหยัดเชื้อเพลิง ด้วยระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-Fi รวมทั้งความเชื่อมั่นในตัวสินค้าทั้งคุณภาพและบริการ ส่วนคุณค่าด้าน Emotion นั้น จะสร้างสรรค์ความสนุกเทรนด์ใหม่ๆ จากรถจักรยานยนต์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความสวยงามของดีไซน์รวมทั้งเป็นคุณค่าใหม่ที่ตอบรับค่านิยมและไลฟ์สไตล์วัยรุ่น พร้อมทั้งทุ่มเทกำลังจัดกิจกรรมและนำเสนอความสนุกในรูปแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนให้แก่วงการรถจักรยานยนต์ไทยในฐานะผู้นำตลาด โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นตลาดหลักในปัจจุบันได้เปลี่ยนรูปแบบการใช้รถจักรยานยนต์จากยานพาหนะในชีวิต สู่การเป็น Gadget ที่จะเติมสีสันและนำพาความสนุกให้กับชีวิต ฮอนด้าจึงกำหนดแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ต่อเนื่อง 3 ปี จากนี้ ภายใต้คีย์เมสเซจเชิงทัศนคติที่ว่า ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหา เพื่อก้าวเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจวัยรุ่น และเตรียมส่งมอบกิจกรรมความสนุกสุดยิ่งใหญ่ให้คนไทยทั้ง ประเทศเร็วๆ นี้