ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > ฮอนด้าเปิดตัวรถลายใหม่ ลิเวอร์พูล-แมนยูฯ
ฮอนด้าเปิดตัวรถลายใหม่ ลิเวอร์พูล-แมนยูฯ
ที่มา - นสพ.ฐานเศรษฐกิจ วันที่ 16 ก.ค.54

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผู้นำอันดับหนึ่งตลาดรถจักรยานยนต์ไทย เปิดตัวแคมเปญหยุดโลก “ฮอนด้า มันส์ทะลุแมตช์” กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่กิจกรรมแรก ภายใต้กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ 3 ปี “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหา” ครั้งแรกและครั้งสำคัญกับความมันส์ระดับโลก เมื่อฮอนด้าผนึกกำลังกับ 2 สุดยอดทีมระดับตำนานจากเกาะอังกฤษ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” และ “ลิเวอร์พูล” ระเบิดกิจกรรมโดนๆ แบบ “ใหญ่ ใหม่ มันส์”

กับ 4 ปรากฎการณ์ความสนุก ให้บรรดาสาวกทั้งผีและหงส์ได้ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ภายใต้แนวคิดที่ว่า “แล้วความมันส์ จะไม่อยู่แค่ในสนาม” ไม่ว่าจะเป็น “New Honda Scoopy i Limited Edition” ให้แฟนพันธุ์แท้ได้เท่ห์กันยกแก๊งค์ เพียงทีมละ 5,000 คันเท่านั้น, “Road to Old Trafford” ลุ้นชมศึกแดงเดือดแบบติดขอบสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดมากถึง 50 ที่นั่ง พร้อมลุ้นรับของรางวัลลิขสิทธิ์ที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษรวม 5,600 รางวัล มูลค่ากว่า 25 ล้านบาท, “Honda Red Champion.. Road to MUFC & LFC Academy” ร่วมสานฝันเยาวชนไทยไปฝึกฟุตบอลถึงอคาเดมียอดทีมเมืองผู้ดี, และ “MUFC & LFC Club Party” สะใจกว่าที่เคยกับกิจกรรมสุดมันส์ เพื่อสาวกตัวจริงที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ทั้งนี้ รถจักรยานยนต์

ฮอนด้า ได้เซ็นสัญญาเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และทีมลิเวอร์พูลในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเป็นเวลา 3 ปี เพื่อส่งมอบความสนุกครั้งประวัติศาสตร์กับสารพัดกิจกรรมให้แฟนบอลได้ร่วมลุ้นระทึกอย่างต่อเนื่องนับจากนี้ไป

มร. จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “จากการประกาศแบรนด์แคมเปญ 3 ปี “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหา” เราจะเป็นผู้นำความสนุก Fun Leader ควบคู่ไปกับการเป็นผู้นำหัวฉีด FI Leader เพื่อส่งมอบความสนุกจากการขับขี่รถจักรยานยนต์ ตลอดจนความสนุกที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนในรูปแบบ “ใหญ่ ใหม่ มันส์” เพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตที่สนุกยิ่งขึ้น ประกอบกับปีนี้เป็นปีที่บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด มีอายุครบ 25 ปี และมีอัตราครองตลาดเป็นลำดับที่ 1 ติดต่อกันยาวนานถึง 22 ปี

เราจึงต้องการตอบแทนความไว้วางใจที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์รถจักรยานยนต์ฮอนด้าด้วยกิจกรรมความสนุกแรกของปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการรถจักรยานยนต์ไทย โดยการเซ็นสัญญาเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ทีมลิเวอร์พูลและทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยมีกำหนดระยะเวลา 3 ปีนับจากนี้ไป เพื่อส่งมอบกิจกรรม “ฮอนด้า มันส์ทะลุแมตช์” กิจกรรมที่ “ความมันส์ จะไม่อยู่แค่ในสนาม” ซึ่งฮอนด้าได้เตรียมไว้ให้แก่ประชาชนชาวไทยทั้งประเทศ ทั้งผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า และแฟนคลับของทีมฟุตบอลระดับโลกทั้ง 2 ทีม ซึ่งมีอยู่มากกว่า 70% ของแฟนบอลทั่วประเทศ รวมทั้งเยาวชนไทยที่รักในกีฬาฟุตบอลทุกๆคน โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมที่ฮอนด้านำเสนอทั้งหมดในครั้งนี้ จะตรงใจ และถูกใจคอบอลไทยทุกคน”

สำหรับแคมเปญ “ฮอนด้า มันส์ทะลุแมตช์” กำเนิดขึ้นจากแนวคิดที่ว่า “ความมันส์ จะไม่อยู่แค่ในสนาม” ประกอบด้วย 4 ปรากฎการณ์ความสนุก เพื่อแฟนผีและสาวกหงส์ทั่วประเทศ ปรากฎการณ์ที่หนึ่ง “New Honda Scoopy i Limited Edition” โอกาสเดียวที่แฟนบอลจะได้จับจองรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ลายลิขสิทธิ์ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และทีมลิเวอร์พูล พร้อมหมวกกันน็อค และเสื้อแจ็คเก็ตลิขสิทธ์แท้ ให้แฟนๆเท่ห์ยกเซ็ต จำนวนจำกัดเพียงทีมละ 5,000 คันเท่านั้น สาวกตัวจริงพลาดไม่ได้เด็ดขาด!, ปรากฎการณ์ที่สอง “Road to Old Trafford” ลุ้นชมแมนฯยูฯ ปะทะลิเวอร์พูล กับเกมแดงเดือดถึง “โรงละครแห่งความฝัน” สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ทีมละ 25 ที่นั่งรวม 50 ที่นั่ง

พร้อมแยกฝั่งเชียร์ให้แฟนบอลของทั้งสองทีมได้สัมผัสกับบรรยากาศแท้ๆ และอุณหภูมิความร้อนแรงของกองทัพ Red Army และ The Kop ตลอดเกม และลุ้นรับของรางวัลพิเศษต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ลิมิเต็ด เอดิชั่น เสื้อแจ็คเก็ตและกระเป๋าสุดเท่ห์ลายลิขสิทธิ์แท้ มากมายถึง 5,600 รางวัล มูลค่ากว่า 25 ล้านบาท เปิดให้ลุ้นได้ถึง 30 ก.ย. นี้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าใกล้บ้าน ปรากฎการณ์ที่สาม “Honda Red Champion… Road to MUFC & LFC Academy” ฮอนด้าเปิดโอกาสครั้งสำคัญให้เยาวชนไทยอายุ 15-18 ปี ในนามสถานศึกษา ได้ร่วมสนุกโดยการเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล 5 คน เพื่อเฟ้นหา 2 สุดยอดทีมเยาวชนไทยไปเข้าแคมป์ฝึกฟุตบอลถึงอังกฤษ ณ อคาเดมีของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล พร้อมชมเกมนัดสำคัญของทีมอีกด้วย โรงเรียนที่สนใจสมัครได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าใกล้บ้าน ปรากฎการณ์ที่สี่ “MUFC & LFC Club Party” กิจกรรมรวมพลสาวกผีแดงและหงส์แดงได้ร่วมสนุกแบบยกก๊วนที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า กับกิจกรรม Pre-Match และเกมส์สนุกๆที่จะมาพร้อมของรางวัลพิเศษมากมายตลอดทั้งฤดูกาล

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ไทยที่มีอัตราครองตลาดอันดับ 1 ติดต่อกันถึง 22 ปี ได้ประกาศแผนการสร้างแบรนด์ “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหา” เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ที่งานบางกอกมอเตอร์โชว์ เพื่อส่งมอบความสนุกจากการขับขี่รถจักรยานยนต์และความสนุกรูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด ใหญ่ ใหม่ มันส์ ให้แก่ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ทั่วประเทศ และได้เดินทางไปเซ็นต์สัญญาเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมลิเวอร์พูลในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ที่ประเทศอังกฤษร่วมกับ “เฟอร์กี้” เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมแมนฯยูฯ และ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด สุดยอดกองกลางไดนาโมและกัปตันทีมลิเวอร์พูล เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเป็นการเซ็นต์ต่อเนื่อง 3 ปีนับจากนี้ไป สำหรับครั้งนี้เป็นการประกาศเปิดตัวแคมเปญ “ฮอนด้า มันส์ทะลุแมตช์” อย่างเป็นทางการ เพื่อส่งมอบความสนุกให้แก่ประชาชนชาวไทย จึงขอเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมค้นหาความสนุกไปกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าใกล้บ้าน และที่ www.aphonda.co.th แล้วอย่าลืมแบ่งปันความสนุกในแบบเฉพาะของตัวคุณมาที่ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand