ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > เอ.พี.ฮอนด้าถ่ายหนังโฆษณาทีมลิเวอร์พูล
เอ.พี.ฮอนด้าถ่ายหนังโฆษณาทีมลิเวอร์พูล
ที่มา - นสพ.เดลินิวส์ วันที่ 18 ส.ค.54

“เอ.พี.ฮอนด้า” ขนสื่อมวลชนบุกเมืองผู้ดี ถ่ายหนังโฆษณาทีมลิเวอร์พูล

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 ส.ค. (ช้ากว่าไทย 6 ชั่วโมง) ที่สนามเคิร์กบี้ ลิเวอร์พูล อะคาเดมี่ ประเทศอังกฤษ นายจิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้นำทีมงานทั้งชาวไทยและชาวอังกฤษ ตลอดจนสื่อมวลชนไปร่วมสังเกตุการณ์การถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาทีมลิเวอร์พูล โดยมีนักฟุตบอลชื่อดังของสโมสรนำทีมโดย เจมี่ การาเกอร์ กองหลังตัวเก๋า พร้อมเด็กปั้นและเลือดใหม่ของทีมหงส์แดงอย่าง จอห์น ฟลานาแกน กองหลังดาวรุ่ง เจย์ ฟรานซิส สเปียริ่ง กองกลางจอมขยัน และมักซี่ โรดิเกวซ กองหน้าชาวอาร์เจนติน่า

นายพรชัย ปุณณวัฒนาพร ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์” ซึ่งติดตามไปร่วมสังเกตุการณ์รายงานบรรยากาศว่า การถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย โดยนักเตะหงส์แดงต่างให้ความเป็นกันเองกับทีมงานและสนุกสนานกับการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาอย่างมาก หลายครั้งที่ต้องถ่ายซ่อม แต่นักเตะทุกคนก็ยังอารมณ์ดี และให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี สำหรับการถ่ายทำใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาทีก็เสร็จเรียบร้อย จากนั้นนายจิอากิ ได้มอบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ ไอ ลิเวอร์พูล ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ผลิตจำหน่ายในเมืองไทยจำนวน 5 พันคัน ให้กับสโมสรหงส์แดงเป็นตัวอย่าง 1 คัน พร้อมมอบของที่ระลึกจากเมืองไทยสร้างความประทับใจกับนักเตะหงส์แดงทุกคน

สำหรับ “เอ.พี. ฮอนด้า” เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ทีมอย่างเป็นทางการในประเทศไทยให้กับ 2 ทีมสโมสรที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่างทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและทีมลิเวอร์พูล ซึ่งการมาถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมภายใต้แนวคิดใหม่เจาะไลฟ์สไตล์ความสนุกผ่านแบรนด์แมสเชส “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหา Discover Your Fun” รวมถึงการนำเสนอแคมเปญพิเศษ “ฮอนด้า มันส์ทะลุแมตช์” ในรูปแบบ “ใหญ่ ใหม่ มันส์” นับเป็นการเสริมเพิ่มความสนุกครั้งประวัติศาสตร์จากรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสู่คอบอลชาวไทย

อนึ่ง ในวันที่ 18 ส.ค. ทีมงานเกือบ 30 ชีวิต จะเดินทางไปชมความยิ่งใหญ่ของสนามแอนฟิลด์ (Anfield Stadium) จากนั้นจะเดินทางต่อไปยังเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาต่อไป ทั้งนี้จะมีนักฟุตบอลชื่อดังของทีมผีแดงมาร่วมถ่ายทำด้วย นำทีมโดย ริโอ เฟอร์ดินันด์ กองหลังตัวเก๋า พร้อมด้วย นานี่ กองหน้าจอมเลื้อย แอนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่ง และแบ็คฝาแฝด ราฟาเอลและฟาบิโอ โดยการถ่ายภาพยนตร์โฆษณาจะมีขึ้นในวันที่ 19 ส.ค.