ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > นานี-ริโอ นำทัพผีถ่ายโฆษณาฮอนด้า
นานี-ริโอ นำทัพผีถ่ายโฆษณาฮอนด้า
ที่มา - ASTV ผู้จัดการออนไลน์ วันที่ 24 ส.ค.54

นานี ปีกจอมเลื้อยชาวโปรตุเกส พร้อมด้วย ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ นำทัพแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ่ายภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่สำหรับแคมเปญ "ฮอนด้า มันส์ทะลุแมตช์" ก่อนที่ฮอนด้าจะมอบรถสกู๊ปปี้ไอ ลายลิขสิทธิ์ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ผลิตเพียง 5,000 คันในโลก ให้ทีมดังระดับตำนานเมืองผู้ดีใช้จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ของสโมสรต่อไป

หลังจากที่ได้ยกกองบุกถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่สำหรับแคมเปญ "ฮอนด้า มันส์ทะลุแมตช์" ที่เมืองลิเวอร์พูลมาแล้วเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ฮอนด้า ผู้นำอันดับหนึ่งตลาดรถจักรยานยนต์ไทย ผู้บริหารและทีมงานได้เดินทางต่อไปยังเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาเวอร์ชั่นของแมนฯยูฯ โดยมีนักเตะชื่อก้องโลกขวัญใจเด็กผี มาอวดฝีเท้ากันคับคั่ง นำโดย นานี ปีกจอมเลื้อยชาวโปรตุเกสที่ฟอร์มกำลังแรง พร้อมด้วย ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ รวมทั้งสามดาวรุ่งอย่าง แอนเดอร์สัน และสองพี่น้องดาซิลวา

โดย จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า เปิดเผยว่า "ก่อนหน้านี้ฮอนด้าได้เปิดตัวแคมเปญ "ฮอนด้า มันส์ทะลุแมตช์" พร้อมโฆษณาชุดแรกไปแล้ว ครั้งนี้ทุกคนจะได้เห็นนักเตะชื่อดังจากทั้งแมนฯยูฯ และลิเวอร์พูลมาปรากฎตัวในโฆษณาของเราพร้อมรถฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอเป็นครั้งแรก เชื่อว่าโฆษณาชุดนี้จะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับคนไทยโดยเฉพาะแฟนๆ ของทั้งสองทีมอย่างแน่นอน เพราะเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการรถจักรยานยนต์ไทย"

"นอกจากนี้ยังจะช่วยกระตุ้นเหล่า"เด็กหงส์" และ "สาวกผี" ให้เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรม MUFC & LFC Club Party ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าอีกด้วย แล้วอย่าลืมมาร่วมชิงรางวัลกับเราในกิจกรรม Road to Old Trafford ลุ้นรางวัลใหญ่ไปชม แมนฯยูฯ ปะทะลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือดถึงสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดมากถึง 50 ที่นั่ง รวมถึงรางวัลอื่นๆ ที่เป็นรางวัลลิขสิทธิ์อีกมากมายรวมถึง 5,600 รางวัล ง่ายๆเพียงกรอกคูปองที่ร้านผู้จำหน่าย ระบุทีมที่ชอบว่าเป็นแมนฯยูฯหรือลิเวอร์พูล หย่อนลงในกล่องแล้วรอลุ้นรางวัลฟรีๆ ไม่มีเงื่อนไขใดๆ ไม่แน่ผู้โชคดีอาจเป็นคุณก็ได้"

ซึ่ง ณ สนาม คาร์ริงตัน เทรนนิ่ง กราวด์ เมืองแมนเชสเตอร์ เหล่านักเตะผีแดงที่มาร่วมถ่ายภาพยนตร์โฆษณาต่างให้ความเป็นกันเองกับทีมงานเป็นอย่างยิ่ง แม้ท้องฟ้าจะดูมืดครื้ม แต่บรรยากาศกลับเต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยเฉพาะความเหมือนของสองพีน้องดาซิลวา ฝาแฝดดาวรุ่งแบ็กซ้ายและแบ็กขวาผู้ที่กำลังจะเข้ามาสานต่อตำนานของอดีตสองพี่น้องวิงแบ็กระดับโลกอย่างแกรี่ และฟิลล์ เนวิลล์ ที่ทำให้ทีมงานถ่ายทำถึงกับสับสนกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ทุกคนยังได้เห็นการทำงานที่เป็นระบบและมีความเป็นมืออาชีพในทุกขั้นตอนตลอดการถ่ายทำจากทีมงานของแมนฯ ยูไนเต็ด สมกับการเป็นทีมระดับชั้นนำของโลก

หลังเสร็จสิ้นการถ่ายทำ จิอากิ คาโตและทีมงานได้เดินทางต่อไปยังสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดเพื่อส่งมอบ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ลายลิขสิทธิ์แมนฯยูฯ ลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ผลิตเพียง 5,000 คันในโลก ให้กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมี โจนาธาน ริกบี้ หัวหน้าฝ่ายการตลาด มาเป็นตัวแทนรับมอบเพื่อใช้จัดแสดงใน Museum ของสโมสรต่อไป

ทั้งนี้ ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ฮอนด้าได้ยกทีมงานรวมกว่า 20 ชีวิตไปเยือนสนามแอนฟิลด์ และโอลด์แทรฟฟอร์ด ของทีมแมนฯยูฯ เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในแคมเปญ "ฮอนด้า มันส์ทะลุแมตช์" ในฐานะที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ทีมลิเวอร์พูล และทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเป็นเวลาถึง 3 ปี

ในโอกาสนี้ได้ดึงนักเตะชื่อดังมากมายของทั้งสองทีมมาร่วมถ่ายทำโฆษณาพร้อมกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ลายลิขสิทธิ์ทีมแมนฯยูฯ และลายลิขสิทธิ์ทีมลิเวอร์พูล ให้สาวกของทั้งสองทีมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับความภาคภูมิใจในประวัติศาสตร์ของทีมโปรด โดยฮอนด้าได้มอบรถทั้งสองคันให้กับทั้งสองทีมเพื่อเก็บไว้ในพิพิธภัณฑ์ประจำสโมสรต่อไป นับเป็นครั้งแรกของโลก ที่มีรถจักรยานยนต์ลายลิขสิทธิ์ทีมฟุตบอลระดับตำนานออกวางจำหน่าย และได้รับการจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์

เตรียมพบกับภาพยนตร์โฆษณา "ฮอนด้า มันส์ทะลุแมตช์" ชุดใหม่ นำทีมโดยนักเตะระดับโลกจากแมนฯยูฯและลิเวอร์พูล ที่จะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์เร็วๆนี้ พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของกิจกรรม Honda Red Champion และ MUFC & LFC Club Party รวมถึงร่วมกรอกคูปองชิงรางวัลชมศึกแดงเดือด และรางวัลอื่นๆได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ อัพเดท Lifestyle ความสนุกหลากหลายรูปแบบได้ที่ www.aphonda.co.th และ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand