ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > เบื้องหลังโฆษณาฮอนด้ามันส์ทะลุแมตช์
เบื้องหลังโฆษณาฮอนด้ามันส์ทะลุแมตช์
ที่มา - นสพ.บางกอกทูเดย์ วันที่ 17 ต.ค.54

หลังจากสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนหงส์สาวกผีเมืองไทยครั้งใหญ่ ด้วยการเซ็นต์สัญญาเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์สโมสรลิเวอร์พูล และสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเป็นเวลาถึง 3 ปี ล่าสุดรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้แนวคิด "เพราะความมันส์ จะไม่จำกัดอยู่แค่ในสนาม" กับกิจกรรมในรูปแบบโดนๆ ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า

ภาพยนตร์โฆษณา Duo Version ชุด Pass Man Utd. และ Pass Liverpool FC สื่อสารแนวความคิดที่ฮอนด้าและนักเตะชั้นนำจากทีมลิเวอร์พูล และทีมแมนยู ร่วมกันส่งตรงความมันส์ระดับโลก ผ่านลูกฟุตบอล ซึ่งถูกใช้เป็นตัวแทนของชาวไทยให้ได้สัมผัสความสนุกแบบทะลุสนามจากทั้งสองทีมภายใต้แคมเปญ "ฮอนด้า มันส์ทะลุแมทช์" โดยได้มีการเดินทางไปถ่ายทำถึงสถานที่จริง ณ ประเทศอังกฤษ

เปิดเรื่องด้วยนักฟุตบอลชื่อดังของสองสโมสรระดับตำนานส่งต่อลูกฟุตบอลให้กับเพื่อนร่วมทีมด้วยลีลาเฉพาะของแต่ละคน ก่อนที่ลูกบอลจะไปตกี่สองของซุเปอร์สตาร์ดังอย่าง เจมี คาร์ ราเกอร์ และริโอ เฟอร์ดินานด์ โดยในเวอร์ชั่นของลิเวอร์พูลนั่นเจมี่ คาร์ราเกอร์ ปั่นจักรยานอากาศเตะลูกบอลข้ามสนามแอนฟิลด์ทะลุมาถึงเมืองไทย ในขณะที่เวอร์ชั่นของแมนฯยูนั้นมีริโอ เฟอร์ดินานด์ พยายามอย่างยิ่งที่จะเตะลูกบอกลให้ได้ไกลที่สุดและมากที่สุดเพื่อส่งต่อความมันส์ไปให้ถึงมือคนไทยให้ได้

"เพราะความมันส์ จะไม่จำกัดอยู่แค่ในสนาม" คือสิ่งที่ฮอนด้ามุ่งมั่นนำเสนอ เพื่อเชิญชวนให้แฟนบอลชาวไทยมาร่วมสนุกกับกิจกรรม Club Party ชวนแฟนหงส์สาวกผีมาร่วมมันส์ตลอดฤดูกาลกับทีมโปรดที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า และร่วมส่งแรงใจเชียร์ทีมเยาวชนจากทั่วประเทศร่วมฟาดแข้งในศึกแดงเดือด Honda Red Champion สานฝันเด็กไทยไปฝึกฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษกับลิเวอร์พูล และแมนฯยูฯ