ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > สงกรานต์ เซฟ แอนด์ เซฟ (Songkran Safe & Save)
สงกรานต์ เซฟ แอนด์ เซฟ (Songkran Safe & Save)
ที่มา - นสพ.กรุงเทพธุรกิจ วันที่ 4 เม.ย.50

ยามาฮ่าประกาศชัดเดินหน้าสร้างความพึงพอใจสูงสุดกับลูกค้า ออกแคมเปญใหญ่ต้อนรับสงกรานต์ “Songkran Safe & Save” เอาใจลูกค้าตรวจเช็คสภาพรถฟรี 10 รายการ

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ในฐานะผู้นำรถจักรยานยนต์ระบบออโตเมติก เดินหน้าสร้างความพึงพอใจสูงสุดอย่างต่อเนื่องให้กับลูกค้า หวังเป็นที่หนึ่งในใจของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั้งในปัจจุบันและในอนาคต ออกเคมเปญสุดยิ่งใหญ่เอาใจลูกค้ายามาฮ่าต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ "สงกรานต์ เซฟ แอนด์ เซฟ (Songkran Safe & Save)" โดยครั้งนี้ยามาฮ่าร่วมมือกับกรมการขนส่งทางบกจัดกิจกรรม “ตรวจก่อนใช้ ปลอดภัยแน่นอน” ให้บริการตรวจเช็คสภาพรถจักรยานยนต์ฟรี 10 รายการ พร้อมส่วนลดค่าอะไหล่สูงสุดถึง 40% ฟรีค่าแรง ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 30 เมษายน ศกนี้ เพื่อให้ลูกค้ายามาฮ่าได้มั่นใจตลอดทางและเพลิดเพลินไปกับการขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าเที่ยวสงกรานต์อย่างปลอดภัย

ผู้บริหารบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า การติดตามเอาใจใส่และการมอบบริการหลังการขายที่ดีที่สุดแก่ลูกค้านั้นเป็นสิ่งที่ยามาฮ่าให้ความสำคัญเสมอมา สำหรับแคมเปญ "สงกรานต์ เซฟ แอนด์ เซฟ (Songkran Safe & Save)" เป็นแคมเปญที่ให้บริการหลังการขายที่ทางยามาฮ่าจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกๆ ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตรวจเช็คสภาพรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ทำให้ลูกค้ายามาฮ่าของเรามั่นใจในการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างสนุกสนานและปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ สำหรับเคมเปญ "สงกรานต์ เซฟ แอนด์ เซฟ (Songkran Safe & Save)" เป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของยามาฮ่าในการให้บริการหลังการขาย ดูแลติดตามเอาใจใส่ โดยมุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าของยามาฮ่า การให้บริการตรวจเช็คฟรี 10 รายการ ที่ยามาฮ่าเตรียมมอบให้แก่ลูกค้า เพื่อเพิ่มความมั่นใจตลอดเทศกาลสงกรานต์นี้ ได้แก่

1. ตรวจสภาพและทำความสะอาดไส้กรอง
2. ตรวจสอบการทำงานของคลัตช์
3. ตรวจขันน็อตแท่นเครื่องและขันน็อตยึดข้อต่อท่อไอเสีย
4. ตรวจการทำงานปั๊มออโต้ลู้ป ปรับสายเร่งปั๊ม
5. ปรับระยะฟรีเบรคหน้า เบรคหลัง
6. ตรวจสอบชุดแฮนด์ และคอรถ
7. ตรวจความดันของยางล้อหน้า ล้อหลัง
8. ปรับ จูนคาร์บูเรเตอร์
9. ตรวจเช็ควาล์ว ทั้ง MT และ AT
10. ตรวจสอบความตึงหย่อนโซ่ขับและสายพาน

ยามาฮ่าตระหนักเสมอว่า การมอบบริการหลังการขายที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า เป็นสิ่งที่ยามาฮ่าให้ความสำคัญตลอดมา ทั้งนี้ลูกค้าของเราสามารถมั่นใจได้ว่ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ สำหรับแคมเปญ "สงกรานต์ เซฟ แอนด์ เซฟ (Songkran Safe & Save)" เป็นอีกหนึ่งในความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการหลังการขายของยามาฮ่าเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าว่า รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทุกคันที่เข้าตรวจเช็คสภาพรถในเคมเปญนี้ จะได้รับการดูแลรักษาและซ่อมบำรุงจากช่างเทคนิคของยามาฮ่าที่มีความชำนาญ และความเชี่ยวชาญผ่านการฝึกอบรมการปฎิบัติงานจริงจากยามาฮ่าโดยเฉพาะ พร้อมด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ซึ่งจะช่วยให้การซ่อมบำรุงเป็นไปอย่างรวดเร็วฉับไว และมีประสิทธิภาพสูงสุด ลูกค้ายามาฮ่าสามารถนำรถเข้าตรวจเช็คสภาพในแคมเปญ "สงกรานต์ เซฟ แอนด์ เซฟ (Songkran Safe & Save)" ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 30 เมษายน ศกนี้”