ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ฮอนด้าจับมือทรู มิวสิค เอาใจคนรักดนตรีปิดถนนอาร์ซีเอ
ฮอนด้าจับมือทรู มิวสิค เอาใจคนรักดนตรีปิดถนนอาร์ซีเอ
ที่มา - ข่าวประชาสัมพันธ์ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด วันที่ 5 ก.ค.50

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า แอร์เบลด เท่...ที่หนึ่ง เดินหน้ามอบอิสระทางดนตรี และนำเสนอรูปแบบแปลกใหม่แห่งความท้าทาย โดยร่วมเป็นพันธมิตรจับมือกับ ทรู มิวสิค เรดิโอ 93.5 เอฟ.เอ็ม. จัดกิจกรรมเอาใจคนวัยเท่ ปิดถนนอาร์ซีเอ ระเบิดความมันส์ทุกร้าน ทุกผับ พร้อมลานกลางแจ้ง ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่จาก 86 ศิลปินจากทุกค่าย พร้อมกิจกรรมสุดมันส์รูปแบบเอ๊กซ์ตรีม และช้อปสินค้าคนดัง

มร. โทชิยูกิ อินูมะ กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับทรู มิวสิค เรดิโอ ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของผู้สนับสนุนหลักงาน “True Music & Honda Ultimate Fiesta Presented by Honda Air Blade” กิจกรรมเพื่อให้วัยเท่ได้เท่อย่างมีสาระ กับทุกท่วงทำนองและจังหวะอิสระทางดนตรี

ทั้งนี้ฮอนด้าได้เดินหน้ามอบอิสระทางดนตรีให้กับแฟนรถจักรยานยนต์ฮอนด้ามาโดยตลอด และการสนับสนุนงาน “True Music & Honda Ultimate Fiesta Presented by Honda Air Blade” ในครั้งนี้ จะเป็นการมุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่สอดคล้องกับความต้องการอันหลากหลายของผู้ที่ชื่นชอบดนตรี ความท้าทาย รวมไปถึงกลุ่มผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า

สำหรับในงานนี้ ฮอนด้าได้จัดเตรียมกิจกรรมสนุกสนานไว้สร้างความประทับใจในแบบของฮอนด้า แอร์เบลด เท่...ที่หนึ่ง เพื่อให้สมเทศกาลดนตรีบนถนนที่ยิ่งใหญ่ ให้วัยเท่ทุกคนได้สนุกกันอย่างมีสาระกับทุกท่วงทำนองและจังหวะอิสระทางดนตรีกันอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งกิจกรรมอันหลากหลายในรูปแบบของฮอนด้านั้นจะจัดขึ้นภายในร้าน Route 66 รวมถึงลานกิจกรรมกลางแจ้ง และสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจได้จาก www.aphonda.co.th

วัยเท่ที่สนใจร่วมงานยิ่งใหญ่แบบนี้ สามารถลุ้นรับบัตรเข้าชมงานฟรีได้จนถึงวันที่ 11 ก.ค.นี้ เพียงส่ง SMS โดยพิมพ์ UF แล้วส่งมาที่หมายเลข 8787 ผ่านทางมือถือทรูมูฟเท่านั้นโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สำหรับผู้ที่ได้รับการตอบรับจะได้รับบัตร 2 ใบต่อ 1 การตอบรับ

งานกิจกรรม “True Music & Honda Ultimate Fiesta Presented by Honda Air Blade” สุดๆ กับทุกประสบการณ์ดนตรี…ที่ให้คุณมากกว่าดนตรี นับเป็นเทศกาลดนตรีบนถนนเพื่อคนรักเสียงเพลงที่ยิ่งใหญ่ด้วยการปิดถนนอาร์ซีเอ แหล่งเที่ยวสุดฮิปที่โดนใจของกรุงเทพฯ ที่ให้เหล่าแฟนเพลงได้สนุกแบบพิเศษสุด เหนือความคาดหมาย กับคอนเสิร์ตจาก 86 ศิลปินจากทุกค่าย ทุกแนวเพลง ซึ่งจะแบ่งกลุ่มขึ้นแสดงในทุกร้าน ทุกผับ บนถนนอาร์ซีเอ รวมถึงบนเวทีที่กลางลานกิจกรรม นอกจากนั้นแล้วยังจัดให้มีกิจกรรมเอ๊กซ์ตรีม อินเตอร์แอ็คทีฟ ทั้งดาวน์โหลด โหวต แซท แบบสดๆ อย่างเต็มอิ่ม การเดินแบบเสื้อผ้าสุดเท่ ชมสัตว์เลี้ยงหายาก เลือกซื้อของกินของใช้แบบแปลกๆ และช้อปของรักของศิลปินที่จะมาเปิดท้ายขายของแบบจุใจ โดยงานกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 ก.ค. นี้ ตั้งแต่เวลาเที่ยงวันยัน 2 ทุ่ม

สำหรับศิลปินทั้ง 86 วงที่จะมาร่วมระเบิดความมันส์ให้สุดๆ กับทุกประสบการณ์ในงานนี้ อาทิ MODERN DOG, BLACK HEAD , THAITANIUM , AB Normal ฯลฯ พร้อมทั้งกลุ่มศิลปินขวัญใจวัยรุ่นจากแดนกิมจิ ซูเปอร์ จูเนียร์ รวมถึงเหล่าพรีเซ็นเตอร์ของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ได้แก่ 5 หนุ่มวงเล้าโลม วงดนตรีขวัญใจคนใจแรง และตุ้ย-บอย-ตูน เอเอฟ แฟนตาเซีย เป็นต้น