ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2548 > รวมผองเพื่อนคนรักบิ๊กไบค์ 10 ธันวาคมนี้
รวมผองเพื่อนคนรักบิ๊กไบค์ 10 ธันวาคมนี้
ที่มา - สำนักงาน ททท.ภาคเหนือเขต 1 (เชียงใหม่) วันที่ 13 ธ.ค.48

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ ชมรมผู้รักรถจักรยานยนต์ (North Comets Motorcycle Club) บริษัท บีเอ็มดับบลิวประเทศไทย จำกัด ชาร์ค คูล ไบท์ จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบการขี่รถจักรยานยนต์อย่างปลอดภัย และถูกกฎจราจร เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวในการเป็นเมืองท่องเที่ยวปลอดภัย และยังเป็นการรวมตัวของเหล่าสมาชิกคนรักบิ๊กไบค์ทำกิจกรรมเพื่อการกุศลอีกด้วย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 10 ธันวาคม 2548 ณ ลานเบียร์ โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง เวลา 18.00 - 24.00 น.

CHIANG MAI BIKE WEEK 2005 เป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของผู้ที่มีใจรักในการขับขี่มอเตอร์ไซค์ (Big Bike) จากทั่วโลก อาทิ ไทย มาเลเซีย สิงค์โปร์ ฮ่องกง เยอรมัน โปแลนด์ จีน อเมริกา อังกฤษ ญี่ปุ่น และซาอุดิอาระเบีย มากกว่า 1,500 คัน ที่จะมารวมตัวกันที่จังหวัดเชียงใหม่เพื่อจัดกิจกรรมรณรงค์การสวมหมวกกันน็อค การขับขี่อย่างปลอดภัยและถูกกฎหมาย ซึ่งจะมีการจัดขบวนรถจักรยานยนต์ท่องเที่ยวไปตามแหล่งท่องเที่ยวรอบจังหวัดเชียงใหม่ เพื่ออวดศักยภาพความพร้อมของสิ่งอำนวยความสะดวกทางการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ให้แก่ผู้มาเยือน และยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ส่วนบุคคลให้แก่ประเทศเพื่อนบ้านใกล้เคียงไม่ว่าจะเป็น มาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง ให้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของรูปแบบหนึ่งที่น่าสนใจอีกด้วย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคเหนือเขต 1 จึงขอเชิญชวนผู้สนใจ และผู้มีใจรักในการขับขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ทุกท่าน เข้าร่วมงาน CHIANG MAI BIKE WEEK 2005 ในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2548 เวลา 18.00 - 24.00 น. (เสื้อและของที่ระลึกมีจำหน่ายในงาน) ติดต่อซื้อบัตรเข้าร่วมงานและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ โทรศัพท์ 053-283900