ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2549 > Honda สนุกเร้าใจเหมือนเดิม
Honda สนุกเร้าใจเหมือนเดิม
ที่มา – ผู้จัดการ วันที่ 20 มี.ค.49

อีกครั้งกับความสนุกสนาน ที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ขนเอาสุดยอดเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ มาโชว์ให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมสัมผัสอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ สาวก ฮอนด้า จะได้พบกับความมันส์ สนุกสนานเร้าใจ กับกิจกรรมโดนๆ สไตล์ฮอนด้า เอ.พี.ฮอนด้า มาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยี ที่มาจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมนวัตกรรมความเป็น ฮอนด้า ที่พร้อมนำเสนอ เพื่อให้แฟนของ ฮอนด้า ได้มาพิสูจน์เป็นผู้นำอย่างเต็มรูปแบบ ที่ขาดไม่ได้คงจะเป็น กิจกรรมการแสดงของ ฮอนด้า พริตตี้สาวสายกว่า 10 คน ปีนี้รับรองคุณภาพคับแก้วไม่แพ้ปีก่อนๆ

นอกจากชมเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์ภายในบู๊ธ ฮอนด้า แล้ว เพื่อเป็นการแต่งแต้มเติมสีสัน และตอบสนองกับแฟน ฮอนด้า ได้อย่างสมบูรณ์แบบ จึงขอชวนทุกท่านเข้ามาร่วมสนุก กับกิจกรรมพิเศษ (Out Door) แบบโดนๆ ของ ฮอนด้า ในบริเวณลานหน้าฮอลล์ 106

เริ่มต้นกันในวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2549 ขอเชิญสัมผัส และร่วมทดลองขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฮอนด้าคลิก รุ่นใหม่ล่าสุด รับรองได้ว่าทุกท่านจะได้สัมผัสถึงเทคโนโลยีจาก ฮอนด้า อย่างเต็มอิ่มแน่นอน

กิจกรรมถัดไป จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2549 กับการระเบิดไปเดียเจ๋งของเหล่าสุดยอดนักแต่งรถมอเตอร์ไซค์ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รักการแต่งรถ และมั่นใจในฝีมือของตนว่าไม่แพ้ใคร อย่าช้า รีบเข้ามาร่วมโชว์ความสามารถ เพื่อประชันไอเดียดีๆ ฝีมือเด็ดๆ เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 1,175,000 บาท ขอเพียงแค่กล้ามาเปิดไอเดียให้ทุกคนเห็น ผู้ชนะครั้งนี้อาจเป็นคุณ

หากไม่ได้เป็นนักแต่งรถ ก็สามารถเข้าร่วมสนุกได้เช่นกัน เพราะจะได้พบกับการรถจักรยานยนต์ที่ตกแต่งจากนักแข่งจากทั่วประเทศกว่า 100 คัน รวมถึงรถตกแต่งจากสำนักแต่งกว่า 60 คัน อีกทั้งชมการทดลองขับขี่ฮอนด้าคลิก ชมโชว์ไทรอัลโชว์ (รถจักรยานยนต์ไต่เขา) จากสุดยอดนักแข่งจากประเทศญี่ปุ่น สนุกกับเกมส์มากมาย

สำหรับผู้ที่คิดว่ามีฝีมือด้านถ่ายภาพ ต้องกิจกรรมนี้ Honda Photo Contest เป็นกิจกรรมการประกวดภาพถ่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้ากับ Honda Pretty เพื่อให้ผู้สนใจการถ่ายภาพได้มีส่วนร่วมและสนุกกับกิจกรรมของบู๊ธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า

โดยส่งรูปถ่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคู่กับสาว Honda Pretty สุดร้อนแรงที่บู๊ธรถจักรยานยนต์ฮอนด้าภายในงาน ภาพไหนเด็ด ดูดีมีสไตล์ เข้าตากรรมการ เตรียมรอรับรางวัลได้เลย เริ่มกดชัตเตอร์ และส่งภาพได้ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม ถึง 31 มีนาคม เวลา 17.30 ที่บู๊ธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า M1

ในส่วนของกิจกรรมคงยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ฮอนด้า ยังให้ท่านได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม ฮอนด้าแรลลี่ มอเตอร์โชว์ แรลลี่ท่องเที่ยวสนุกสนานแบ่งเป็น 2 ประเภท สำหรับมือใหม่ และมันหยดสำหรับมือเก่า เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท อัตราค่าสมัคร มือเก่า คันละ 500 บาท มือใหม่คันละ 300 บาท ปล่อยตัววันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2549 ไบเทค บางนา หน้าฮอลล์ 106

สมัครและขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด โทร. 0-2757-6111 ต่อแผนกมอเตอร์สปอร์ต แผนกส่งเสริมการจำหน่าย หรือผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า

ติดตามกิจกรรมดีๆ ที่บู๊ธของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ได้ทุกวัน จะได้พบกับกิจกรรมหลากหลาย ประกอบด้วยมุมโชว์รถตกแต่ง หลากรุ่น สนุกกับเกมส์วัยมันส์ ทดสอบและขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์

พบกับความมันส์สุดทันสมัยรูปแบบใหม่จาก ฮอนด้า ได้ภายในบู๊ธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า 24 มีนาคม-2 เมษายน 2549 เวลา 12.00-22.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา