ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2549 > คาวาซากิ ส่ง KSR โฉมใหม่เอาใจคอสปอร์ต
คาวาซากิ ส่ง KSR โฉมใหม่เอาใจคอสปอร์ต
ที่มา – ผู้จัดการ วันที่ 9 ก.ย.49

คาวาซากิ รุกตลาดปลายปีส่ง KSR หวังเป็นทางเลือกของลูกค้าสองล้อ ชูจุดเด่นรูปทรงโฉบเฉี่ยวเอาใจคอสปอร์ต พร้อมกราฟฟิกลายใหม่ 3 สี 3 สไตล์และกิจกรรมสำรับแฟนตัวจริงลุ้นรับรางวัลมากมาย

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็น Real Street Bike สไตล์โมตาร์ดพันธุ์แท้ ส่ง KSR รุ่นใหม่ เอาใจคนสปอร์ตตัวจริง ภายใต้คอนเซ็ปท์ดีไซน์ หลุดจากกฎแห่งความเรียบง่าย เพื่อตอบสนองกลุ่มเป้าหมายรุ่นใหม่ อายุ ตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไปที่รักความอิสระ ไม่ชอบตามแบบใคร มีสไตล์เป็นของตัวเอง ชอบความท้าทาย รักการขับขี่ ด้วยรูปทรงที่ เท่ โฉบเฉี่ยว สไตล์สปอร์ต โดนใจกับบอร์ดี้ที่เล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับขับขี่ในเมือง หรือ ขับขี่ท่องเที่ยวต่างจังหวัด

พร้อมด้วยเครื่องยนต์ขนาด 112 ซีซี. 4 จังหวะ ระบบคาร์บูเรเตอร์ KEIHIN PB 18 จุดระเบิดทันที ตอบสนองได้รวดเร็วทันใจ โครงสร้างตัวถังแบบ TUBE BACK BONE ที่ออกแบบโดยเฉพาะด้วยวัสดุเหล็กกล้าไฮเทนซายล์ น้ำหนักเบา แข็งแกร่ง รับมือได้กับการขับขี่สไตล์สปอร์ตที่ทรหด ระบบกันสะเทือนหน้า มั่นคงในการขับขี่กับทุกสภาพถนน ด้วยโช๊คอัพคู่แบบเทเลสโคปิค (Upside-Down) ของแท้ ซึ่งเป็นโช๊คแบบเดียวกับที่ใช้ในรถแข่ง และผลิตเป็นรายแรกในประเทศไทย ล้อหน้า – หลัง ใช้ยางแบบ TUBELESS ขอบล้อ 12 นิ้ว เป็นยางชนิดเดียวกับรถสปอร์ตขนาดใหญ่ มีคุณสมบัติเกาะถนนเป็นเยี่ยม เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้น

คาวาซากิส่ง KSR สู่ตลาดรถจักรยานยนต์เมื่อต้นปี 2005 เป็นเจ้าแรกที่ผลิต และ จำหน่ายรถจักรยานยนต์สไตล์โมตาร์ดในประเทศไทย สำหรับคาวาซากิ KSR จะมีกราฟฟิกลายใหม่ 3 สี 3 สไตล์ ได้แก่ สีดำ ดุดันโดนใจ , สีเขียว-ดำ มันส์ได้ทุกอารมณ์ และ ใหม่! สีส้ม-ดำ โดดเด่นทุกเส้นทาง คนรักสตรีทไบท์ตัวจริงต้องไม่พลาด

ทั้งนี้ คาวาซากิ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า กับแคมเปญ ลุ้นเท่กับ KSR ลุ้นรับแว่นตากันแดด OAKLEY สุดหรู มูลค่า 4,750 บาท โดยมีเงื่อนไขเพียงเมื่อท่านซื้อ KSR ทุกคัน จะได้รับคูปองชิงโชคที่ได้จากผู้จำหน่ายที่ท่านซื้อ และส่งคูปองชิงโชคมายัง บริษัท คาวาซากิ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2549

ผู้ที่สนใจและอยากสัมผัสกับ KSR เชิญทดลองขับได้ที่ งาน Kawasaki One Make Race วันเสาร์ที่ 23 กันยายน และ วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2549 ณ. สนามบางกอก เรสซิ่ง เซอร์กิต ถ. ศรีนครินทร์ (หลังซีคอนสแควร์)