ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2549 > ยามาฮ่า ประกวดรถแต่ง FINO Freestyle
ยามาฮ่า ประกวดรถแต่ง FINO Freestyle
ที่มา – แนวหน้า ฉบับวันที่ 12 ต.ค.49

นางจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า "หลังจากที่ ยามาฮ่า ได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่ ยามาฮ่า ฟีโน่ ออโตเมติกดีไซน์สไตล์แฟชั่น เมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมกับกระแสการตอบรับอย่างดียิ่ง จากทั่วทุกภูมิภาคที่ลูกค้าเรียกร้องจะสัมผัสกับรูปลักษณ์โมเดิร์นคลาสสิคของยามาฮ่าฟีโน่ เพื่อเป็นการประกาศความเป็นสุดยอดออโตเมติกตัวจริง ทาง ยามาฮ่า จึงตอบสนองความต้องการของลูกค้าโดยจัดกิจกรรมประกวดการแต่งรถยามาฮ่าฟีโน่ขึ้นในงาน "FINO Freestyle"

สำหรับโครงการการประกวดแต่งรถยามาฮ่า "FINO Freestyle" เป็นการสานต่อแนวคิดตามคอนเซ็ปท์ของ รถยามาฮ่าฟีโน่ ออโตเมติกดีไซน์ สไตล์แฟชั่น ซึ่งเป็นรถที่มีจุดเด่นทางด้านดีไซน์ มีรูปแบบเฉพาะตัว เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีศิลปะในหัวใจ อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำว่า ยามาฮ่า เป็นผู้นำเทรนด์ในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะอุปกรณ์ตกแต่งที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น คลาสลิคนำสมัย แตกต่างจากรถจักรยานยนต์แบรนด์อื่นๆ นอกจากนี้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ที่เข้าประกวดทุกคัน ต้องเป็นรถจักรยานยนต์ที่สามารถขับขี่ได้จริง โดยทางทีมงานยามาฮ่าจะเป็นผู้ทดสอบการขับขี่ในระหว่างการประกวดครั้งนี้ด้วย

การตัดสินการประกวดในงานนี้แบ่งเป็น 3 รางวัล คือ ผู้ที่ได้รางวัลชนะเลิศ รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง และรองชนะเลิศอันดับสอง ของแต่ละคอนเซปท์ รวม 9 รางวัล และรางวัล People Vote อีก 1 รางวัล รวมรางวัลทั้งสิ้น 10 รางวัล โดยผู้ได้รับรางวัลดังกล่าวจะได้เดินทางไปร่วมชมงาน Taiwan International Motorcycle Show อีกด้วย"

นอกจากจะได้ชมการประกวดแต่งรถยามาฮ่า FINO Freestyle หลากหลายไอเดียจาก 36 สำนักแต่งชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล และได้รับความบันเทิงจากศิลปินกอล์ฟ - ไมค์, กลุ่มศิลปิน G-JR แล้ว ทาง ยามาฮ่า ยังมีกิจกรรมอีกมากมายมาสร้างสีสันอาทิ บูธเกมส์ต่างๆ และของรางวัลเซอร์ไพร์สผู้ร่วมงานด้วย สำหรับผู้เข้าชมคอนเสิร์ตยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ ยามาฮ่า ฟีโน่ มูลค่า 41,000 จำนวน 1 คัน ฟรี