ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ซูซูกิเผยโฉมสุดยอดนวัตกรรมใหม่ฮายาเต้ 125 สปอร์ตออโตเมติก
ซูซูกิเผยโฉมสุดยอดนวัตกรรมใหม่ฮายาเต้ 125 สปอร์ตออโตเมติก
ที่มา – บ้านเมือง วันที่ 1 ก.พ.50

จากความมุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์คุณภาพเยี่ยมมาอย่างต่อเนื่อง ของ ซูซูกิ ซึ่งได้รับความไว้วางใจ และการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างดีมาโดยตลอด

ทั้งรถจักรยานยนต์สไตล์แฟมิลี่, สปอร์ตแฟมิลี่ และออโตเมติก ล่าสุด เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์วัยมันส์คนรุ่นใหม่ ซูซูกิ พร้อมปฏิบัติการคืนชีวิตชีวาภายใต้แคมเปญ Suzuki Life is Action ด้วยการเผยโฉมสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ สำหรับวัยมันส์กับ ซูซูกิ ฮายาเต้ 125 รถจักรยานยนต์สปอร์ตออโตเมติก ระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT 4 จังหวะ 125 ซีซี.

ขีดสุดแห่งความแรงของรถจักรยานยนต์ออโตเมติกเมืองไทย ที่จะมาปลุกความเร้าใจในชีวิตคุณให้อิสรเสรีไปกับความสนุก ทุกการขับขี่ กับดีไซน์สปอร์ตที่หรูหราเหนือระดับ ผสานกับสุดยอดเทคโนโลยีแห่งอนาคต สะใจไปกับความแรงสุดขีด...ชีวิตสุดเท่ ปลุกความท้าทาย ไปกับรถจักรยานยนต์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสุดยอดสมรรถนะ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน กับ ซูซูกิ ฮายาเต้ 125 รถจักรยานยนต์สปอร์ต ออโตเมติก ระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT 4 จังหวะ 125 ซีซี. ซึ่งมีความเหนือกว่ารถจักรยานยนต์ออโตเมติกระบบ CVT ทั่วไป ด้วยสายพานรูปตัววี (V-Belt) ขนาดใหญ่ ทำจากวัสดุใยสังเคราะห์ถึง 2 ชั้น ทั้งยางสังเคราะห์ และผ้าใบอัดด้วยความร้อนสูง

ให้ความทนทานและสมรรถนะการส่งกำลังที่เหนือใคร ให้ทุกการขับขี่ที่นุ่มนวล พร้อมยังให้แรงบิดเป็นเยี่ยมแม้ในรอบความเร็วต่ำ และเร่งแรงทรงพลังทั้งรอบความเร็วปานกลางและสูง ด้วยสุดยอดเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูง รองรับทุกลีลาการขับขี่ที่เร้าใจ อีกทั้งให้การประหยัดน้ำมันที่เป็นเยี่ยม พร้อมดีไซน์รูปทรงที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ให้ความสปอร์ตปราดเปรียว โฉบเฉี่ยวทุกมุมมอง ขับขี่สบาย และง่ายต่อการใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์

สัมผัสสุดขีดความแรงกับสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีที่เหนือระดับ ทั้งกระบอกสูบ SCEM (Suzuki Composite Electrochemical Material) ที่ทำจากอะลูมิเนียมเคลือบสารพิเศษ ไม่จำเป็นต้องมีปลอกสูบ ทำให้มีน้ำหนักเบา และถ่ายเทความร้อนได้ดียิ่งขึ้น เร่งได้ต่อเนื่องกำลังเครื่องไม่ตก อีกทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสูงสุด กับท่อไอเสียที่มีระบบ Suzuki PAIR (Pulsed-Secondary AIR-Injection) System เทคโนโลยีที่ส่งอากาศเข้าในช่องไอเสีย เพื่อเจือจางไอเสียอย่างมีประสิทธิภาพ และช่องกรองไอเสีย (Catalyzer) ที่ทำให้ค่าไอเสียที่เกิดจากการเผาไหม้ สะอาดทุกครั้งที่ขับขี่ ไม่ก่อให้เกิดมลพิษทางอากาศ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมหม้อกรองอากาศสไตล์สปอร์ตสุดเท่ ให้อากาศถ่ายเทได้ง่ายเหนือใคร ด้วยขนาดใหญ่ สะดวกสบายในการบำรุงรักษา อิสระแห่งความเท่เกินใครกับเทรนด์ใหม่ของดีไซน์ตำแหน่งหม้อกรองอากาศไว้ด้านข้าง ตัวรถอย่างลงตัว เช่นเดียวกับกระแสความทันสมัยของรถจักรยานยนต์ออโตเมติกระดับโลก ที่วัยรุ่นยุคนี้ต้องลอง

นอกจากนี้ ซูซูกิ ฮายาเต้ 125 ยังให้ความสะดวกสบาย พร้อมดีไซน์สไตล์ City Sport Automatic ให้ผู้ขับขี่ง่ายต่อการใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยนวัตกรรมที่เหนือใคร ทั้งไฟหน้ามัลติรีเฟลกเตอร์แบบคู่ Dual Multi-Reflector Head Lamps ที่ให้ความสว่างกว้างไกลเป็น 2 เท่า เข้ากับดีไซน์ส่วนหน้ารถ และไฟเลี้ยวได้อย่างลงตัว พร้อมเท่สุดขีด กับชุดไฟท้าย LED ดีไซน์สปอร์ตหรู ให้ความสว่างชัดเจนปลอดภัยสูงสุด พร้อมเร้าใจสุดสปอร์ตกับแผงหน้าปัด ดีไซน์สุดเท่ อ่านง่ายบอกอัตราความเร็วได้ชัดเจน, ขับขี่แรงอย่างใจ ปราดเปรียวเกินใคร กับชุด Side Cover ที่โฉบเฉี่ยวสวยงามสไตล์สปอร์ต, สะดวกสบายกับพื้นที่เก็บของใต้เบาะอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ถึง 17.7 ลิตร ให้ความสะดวกสบายเหนือใคร ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบได้อย่างสบาย หรือใส่อุปกรณ์แห่งความสนุกไปได้ทุกเส้นทาง พร้อมช่องใส่ของสารพัดประโยชน์ด้านหน้า ถึง 2 ช่อง เพิ่มความสะดวกสบาย จะใส่โทรศัพท์มือถือสุดเท่ หรือเครื่องเล่น MP3 ก็ออกไปมันส์กันได้ทุกที่, ที่พักเท้าผู้ขับขี่ ได้รับการออกแบบอย่างดีให้มีพื้นที่กว้าง วางเท้าสบาย ป้องกันน้ำและโคลนกระเด็น ได้ทั้งด้านล่างและด้านหน้า, ที่พักเท้าหลังแยกอิสระ ผลิตจากอะลูมิเนียมอัลลอยคุณภาพสูง ให้คนรู้ใจซ้อนท้ายได้สบายตลอดเส้นทาง

เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่สูงสุดกับระบบ Side Stand Inter Lock ขาตั้งข้างดีไซน์ใหม่ แบบเฉพาะของ ซูซูกิ เท่านั้น ซึ่งระบบจะตัดการทำงานของเครื่องยนต์ทันที ในกรณีที่ผู้ขับขี่ลืมเอาขาตั้งข้างขึ้น จะไม่สามารถสตาร์ทรถได้ เพื่อให้ผู้ขับขี่มั่นใจได้ถึงความพร้อม และปลอดภัยทุกครั้งที่สตาร์ท

ซูซูกิ ฮายาเต้ 125 มีให้คนวัยมันส์สายพันธุ์สปอร์ตได้เลือกกันตามไลฟ์สไตล์ ในแบบดิสก์เบรก ที่มีลวดลายกราฟฟิกเฉียบคมโดนใจ ตามคอนเซ็ปต์ City Sport Automatic สะท้อนความอิสระ และความสนุกสุดท้าทายในหัวใจของคนวัยมันส์ ให้ชีวิตสุดเท่ เพราะทุกช่วงเวลาที่โลดแล่นไปกับ ซูซูกิ ฮายาเต้ 125 คือช่วงเวลาแห่งความเร้าใจ ในสุดขีดของความแรง

ตอบสนองหัวใจวัยมันส์ กับสีสันสุดเร้าใจให้เลือกถึง 4 เฉดสี แห่งความล้ำสมัย น้ำเงิน-ดำ, แดง-ดำ, ขาว- ดำ, และสีดำ ที่ ซูซูกิ กล้ารับประกันความทนทานให้รถคุณตลอดทั้งคันเป็นเวลา 3 ปี หรือ 30,000 กม. พร้อมอุปกรณ์แต่งรถแบบเท่สุดขีดมากมาย ให้คุณได้สนุกสดใสทุกการขับขี่อย่างมั่นใจไปพร้อมกับ ซูซูกิ ฮายาเต้ 125 ที่จะมาปลดปล่อยอิสรเสรีในหัวใจ ให้การขับขี่ของคุณมีสีสันทุกเส้นทาง