ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > เป๊ปซี่ส่งโปรโมชั่นใหม่ “โชคบิดติดฝา” รุกตลาดน้ำดำ
เป๊ปซี่ส่งโปรโมชั่นใหม่ “โชคบิดติดฝา” รุกตลาดน้ำดำ
ที่มา – ข่าวประชาสัมพันธ์ วันที่ 16 ก.พ.50

เป๊ปซี่ เปิด “เป๊ปซี่สแควร์” แหล่งเชื่อมคนรุ่นใหม่เข้ามาสัมผัสกับความเต็มที่ของเป๊ปซี่ ผ่านทางดิจิทัลดาวน์โหลดแห่งแรกอย่างเป็นทางการ ที่เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ พร้อมส่งโปรโมชั่นใหม่ “โชคบิดติดฝา” รุกตลาดน้ำดำต่อเนื่องทันที หลังเปิดตัวรูปแบบการสื่อสารใหม่พร้อมกันทั่วโลกผ่านแคมเปญ “ชีวิตเต็มที่ได้อีกเยอะ เป๊ปซี่...เต็มที่เลย” เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกและมีประสบการณ์ชีวิตแบบเต็มที่กับสุดยอดโปรโมชั่นที่แจกรางวัลชนิดแรงเต็มที่ และโดนใจวัยรุ่นแบบสุดๆ กว่า 8 ล้านบาท

นายชาลี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “หลังเป๊ปซี่เปิดตัวรูปแบบการสื่อสารใหม่ผ่านแคมเปญ “ชีวิตเต็มที่ได้อีกเยอะ เป๊ปซี่...เต็มที่เลย” ซึ่งต้องการจุดพลังจินตนาการให้คนรุ่นใหม่ได้ค้นหาตนเองในแบบที่เป็นอย่างเต็มที่ เรารุกตลาดน้ำอัดลมต่อเนื่องทันที เริ่มจากการเปิดตัว “เป๊ปซี่สแควร์” อย่างเป็นทางการแห่งแรก ที่เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ เพื่อเป็นแหล่งรวมคนรุ่นใหม่ ให้เข้ามาสัมผัสความเต็มที่ของเป๊ปซี่ได้ง่ายขึ้นแบบอินเทอร์แอคทีฟ ผ่านการใช้เทคโนโลยีบลูทูธ ดาวน์โหลดทั้งเพลงและวอลเปเปอร์ลวดลายกราฟฟิกสุดเร้าใจของเป๊ปซี่ได้ทันที ซึ่งภายในเป๊ปซี่สแควร์ ผู้บริโภคสามารถเข้ามาดาวน์โหลดได้พร้อมกันถึง 7 คนเลยทีเดียว ตามด้วยการส่งโปรโมชั่นล่าสุด “โชคบิดติดฝา” ออกมากระตุ้นให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกกับเป๊ปซี่แบบเต็มที่ยิ่งขึ้น ด้วยรางวัลโดนใจที่เราเลือกสรรมาเพื่อคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ”

นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เป๊ปซี่ส่งโปรโมชั่น “โชคบิดติดฝา” ออกมากระหน่ำความแรงของแคมเปญ “ชีวิตเต็มที่ได้อีกเยอะ เป๊ปซี่...เต็มที่เลย” ด้วยการเตรียมของรางวัลที่เราสำรวจมาแล้วว่า ตอบโจทย์ความต้องการและตรงใจผู้บริโภคมากที่สุดในเวลานี้ นั่นคือ รถจักรยานยนต์ “เป๊ปซี่ ฟีโน่” ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่เทรนดี้ที่สุดในตลาด และที่พิเศษไปกว่านั้น รถจักรยานยนต์เป๊ปซี่ ฟีโน่ของเรา ยังได้รับการตกแต่งด้วยลวดลายดิจิตอลดาวน์โหลดสุดพิเศษในแคมเปญใหม่ของเป๊ปซี่อีกด้วย ซึ่งเรารับรองว่า ผู้บริโภคจะได้ลุ้นกันมันส์ตลอดแคมเปญแน่นอน เพราะเรานำมาแจกกันเต็มที่ถึง 200 รางวัล”

นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “การจัด แคมเปญโปรโมชั่น “โชคบิดติดฝา” ของเป๊ปซี่โดยมีรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่เป็นของรางวัล ถือได้ว่า เป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญ ของแบรนด์ในใจคนรุ่นใหม่สองแบรนด์ที่ต่างก็เป็นผู้นำในตลาด สำหรับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่านั้นเป็นแบรนด์ที่ได้ชื่อว่าเป็น “ผู้นำทางด้านรถออโตเมติก” และรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ ถือว่าเป็นรถที่เทรนดี้สุดๆ ในใจวัยรุ่น เห็นได้จากการตอบรับอย่างท่วมท้นจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวและยังเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องจนถึงวันนี้ การร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นการขยายฐานผู้บริโภคของทั้งสองแบรนด์ให้กว้างขึ้นอีก ซึ่งเรามั่นใจว่า จะต้องสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคของทั้งเป๊ปซี่และยามาฮ่าอย่างแน่นอน”

ภายในงานเปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ที่เป๊ปซี่สแควร์ บริเวณเซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ เป๊ปซี่ยังจัดขบวนทัวร์ริ่งของรถจักรยานยนต์เป๊ปซี่ ฟีโน่ มาสร้างสีสันให้กับงาน โดยมี โดม-ปกรณ์ ลัม นักร้องชื่อดังขวัญใจคนรุ่นใหม่ มาร่วมเปิดมินิคอนเสิร์ตให้ผู้เข้าร่วมงานได้สนุกสุดมันส์แบบเต็มที่ได้อีกเยอะกับเป๊ปซี่อีกด้วย ต้องติดตามกันต่อไปว่า เป๊ปซี่จะมีกิจกรรมมันส์ๆ อะไรอีกมาให้คนรุ่นใหม่ได้สนุกกันตลอดแคมเปญนี้

สำหรับการร่วมสนุกกับเป๊ปซี่ในโปรโมชั่นล่าสุด “โชคบิดติดฝา” เพื่อลุ้นรับกองทัพ “รถจักรยานยนต์ เป๊ปซี่ ฟีโน่ Limited Edition” รุ่นพิเศษที่ตกแต่งลวดลายกราฟฟิกสุดล้ำสไตล์เป๊ปซี่ จำนวน 200 คัน รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท ผู้บริโภคเพียงส่งฝาเป๊ปซี่, เป๊ปซี่แม๊กซ์ หรือเป๊ปซี่ทวิสต์ ขนาด 10 ออนซ์, 15 ออนซ์, 500 มล., 1 ลิตร หรือ 1.25 ลิตร หรือห่วงแคนขนาด 325 มล. ที่มีสัญลักษณ์ “Fino 07” พร้อมแนบชื่อที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ ส่งมาที่ ตู้ปณ. 170 – 171 ปณจ.จตุจักร กรุงเทพฯ 10900 ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 17 เมษายน 2550 เป๊ปซี่ จะจับรางวัลทั้งหมด 4 ครั้งๆ ละ 50 รางวัลในวันที่ 9 มี.ค., 23 มี.ค., 5 เม.ย. และ 27 เม.ย.นี้ตามลำดับ โดยประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้งหมดทางหนังสือพิมพ์ข่าวสดและ www.pepsithai.com

ชีวิตเต็มที่ได้อีกเยอะ เป๊ปซี่...เต็มที่เลย