ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ฮอนด้าเลือกใช้บริการ AIS Mobile Advertising โปรโมทคลิก
เอ.พี.ฮอนด้า เลือกใช้บริการ AIS Mobile Advertising โปรโมทคลิก
ที่มา – ข่าวประชาสัมพันธ์ เอไอเอส วันที่ 19 ก.พ.50

นายสุทธิชัย ชื่นชูศิลป์, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนบริหารกลุ่มลูกค้าองค์กร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ภาพรวมการให้บริการลูกค้าองค์กรนั้น นอกเหนือจากการจัดอัตราค่าบริการอย่างเหมาะสมแล้ว เรายังมีหน้าที่ในการพัฒนาโซลูชั่นส์ที่จะช่วยให้การบริหารจัดการองค์กรของลูกค้ามีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมทั้งยังทำหน้าที่เป็นเสมือนพันธมิตรที่สรรหาเทคโนโลยีไร้สายมาสนับสนุนการทำการตลาดของลูกค้าอีกด้วย

ดังเช่น กรณีของ บริษัท เอพี ฮอนด้า ซึ่งนอกเหนือจากจะมอบความไว้วางใจเลือกใช้บริการจากเอไอเอสมาเป็นเวลายาวนานแล้ว ล่าสุด ยังเชื่อมั่นให้เอไอเอสคัดเลือกเทคโนโลยี Mobile Advertising เพื่อสนับสนุนและประชาสัมพันธ์การเปิดตัวจักรยานยนต์ รุ่นล่าสุดของเอ.พี .ฮอนด้า อีกด้วย เนื่องจากมองว่า สามารถระบุการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ ในแคมเปญนี้ ที่สามารถระบุพื้นที่ (Location), วัน, เวลา ในการประชาสัมพันธ์ผ่านมือถือได้อย่างชัดเจน สอดคล้องกับเป้าหมายทางการตลาดเป็นอย่างดี”

โดยเอไอเอส ได้นำเทคโนโลยี Cell Broadcast ภายใต้ชื่อบริการ mLIVE ที่เป็นการส่งข้อความโปรโมทกิจกรรมเปิดตัว และรายละเอียดของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิกรุ่นใหม่ไปยังโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าเอไอเอสที่สมัครใช้บริการ mLIVE เพื่อเผยแพร่ข้อมูล โดยเมื่อได้รับข้อความดังกล่าว และมีความสนใจก็ยังสามารถกดผ่าน Link ของ Wap push ในข้อความ เพื่อเข้าไปชมโฆษณารถจักรยานยนต์รุ่นล่าสุดนี้ได้บนมือถือ ฟรี! อีกด้วย รวมถึงยังสามารถกด *114*444*444# แล้วโทร.ออก เพื่อรับ Link ในการชมโฆษณาได้ฟรี! เช่นกัน เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

โดยนายสุทธิชัย กล่าวในตอนท้ายว่า “เราเชื่อมั่นว่า Mobile Advertising จะเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในการทำธุรกิจ ขององค์กรต่างๆ ซึ่งเอไอเอสเองพร้อมที่จะสนับสนุนและเลือกสรรโซลูชั่นส์ให้สามารถตอบสนองความต้องการ ของแต่ละองค์กรให้ได้มากที่สุดเช่นกัน”