ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > กิจกรรมฮอนด้าเดือนมีนาคม
กิจกรรมฮอนด้าเดือนมีนาคม
ที่มา – สยามกีฬารายวัน (คัดย่อ) วันที่ 5 มี.ค.50

จากการวิเคราะห์สภาพการจำหน่ายในเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ตลาดรถจักรยานยนต์ไทยประเดิมเดือนแรกด้วยการกระตุ้นการจำหน่ายของหลายค่ายผู้ผลิตรวมทั้งการแนะนำรถรุ่นใหม่ๆ จากค่ายผู้ผลิตต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะรถตระกูลคลิกของฮอนด้าได้ปรับลายกราฟฟิกใหม่ทั้งรุ่นคลิกฟอร์เวิร์ด และคลิกจูนอัพ และยังแนะนำน้องใหม่อย่าง ฮอนด้า คลิก เพลย์ ไปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระตอบรับอย่างกลุ่มผู้ใช้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะลายกราฟฟิกแบบทูไลน์และสียอดนิยมที่ฮอตในกลุ่มวัยรุ่นขณะนี้คือสีขาว และ สีชมพู ซึ่งฮอนด้ามั่นใจว่าจากการวางตลาดฮอนด้าคลิกเพลย์ใหม่จะยิ่งเพิ่มความนิยมในรถตระกูลคลิกให้ครองความเป็นที่1 ในกลุ่มวัยรุ่นที่นิยมรถแบบเอที ได้อย่างต่อเนื่อง และจะยิ่งทวีความคึกคักให้กับตลาดมากขึ้น

สำหรับกิจกรรมใหญ่ประจำปีสำหรับแฟนมอไซค์ หรืองานมอเตอร์โชว์ที่จะมีขึ้นช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ที่ ไบเทคบางนานั้น ฮอนด้าเตรียม 2 กิจกรรมเอาใจแฟนคลับด้วย การจัดประกวดมอไซค์ไอเดียชาลเลนจ์ ครั้งที่ 3 ขึ้น ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นรุ่นประชาชนทั่วไป 3 รุ่น คือ คลิก รุ่นแอร์เบลด และรุ่นโซนิค ชิงเงินรางวัล อันดับหนึ่ง 100,000 บาท อันดับสอง 70,000 บาท ส่วนอีกรุ่นเป็นประเภทร้านแต่งที่เชิญสุดยอดนักแต่งรถจักรยานยนต์ 40 แห่งมาร่วมประชันฝีมือ โดยรางวัลสำหรับผู้ชนะในกลุ่มร้านแต่ง คือ การเข้าร่วมชมการแข่งขันรถจักยานยนต์ชิงแชมป์โลกติดขอบสนามที่ประเทศญี่ปุ่น โดยผู้ที่สนใจรถเข้าประกวดรุ่นประชาชนทั่วไปสามารถสมัครได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ หรือ ที่ บจก.เอ.พี.ฮอนด้า โทร. 0-2757-6111 ต่อแผนกส่งเสริมการจำหน่าย สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 มีนาคมนี้ และประกาศผลผู้ผ่านการคัดเลือกรอบแรกวันที่ 24 มีนาคม โดยการประกวดรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นที่ลานหน้าฮอลล์ 106 ในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้

ส่วนอีกหนึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นในวันเดียวกันเอาใจวัยสร้างสรรค์ "ฮอนด้าแฟชั่นอินสตริงค์ลิสต์คอนเทสต์"การจัดประกวดไอเดียแต่งกายด้วยชุดฮอนด้าคอลเลกชั่น สำหรับกลุ่มนิสิตนักศึกษา ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท นักเรียน นักศึกษาที่สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ แผนกส่งเสริมการจำหน่าย บจก.เอ.พี.ฮอนด้า โดยเปิดรับสมัครถึง 15 มีนาคม นี้เท่านั้น

สุดท้ายเป็นกิจกรรมสำหรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตที่ติดตามข่าวสารนักแข่งไทยคนแรกในสนามแข่งระดับโลกรุ่น WGP 250 ประจำปี 2007 "ฟิล์ม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ สังกัดทีมไทย พีทีที แสค ที่ได้เริ่มเก็บตัวฟิตซ้อมร่างกายและฝึกฝนความชำนาญ กับตัวรถใหม่ฮอนด้า RS 250 RW ขนาด 250 ซีซี ที่ประเทศสเปนตั้งแต่เมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา จะเริ่มเปิดสนามแรกของปีในวันที่ 10 มีนาคม ที่จะถึงนี้ที่ประเทศกาตาร์ โดยแฟนๆ สามารถชมการถ่ายทอดสดได้ทางทรูวิชั่นส์ (ยูบีซี) ช่อง ESPN วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม นี้เวลา ประมาณ 17.15 น.และเปิดให้ติดตามข่าวสารที่ www.aphonda.co.th หรือ ที่ www.hondaracing-thai.com