ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ซูซูกิเปิดฉากโรดเรซซิ่ง 2007 ประกาศความแรง Smash Revo
ซูซูกิเปิดฉากโรดเรซซิ่ง 2007 ประกาศความแรง Smash Revo
ที่มา – ไทยโพสต์ วันที่ 16 มี.ค.50

"ซูซูกิ" สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่อย่างยิ่งใหญ่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์อีกครั้ง ด้วยการคว้าแชมป์ทางเรียบมาครองในรายการ " FM:T โรดเรซซิ่ง 2007" สนามที่ 1 ณ สนามไทยแลนด์ เซอร์กิต นครชัยศรี ซึ่งนักแข่งทีม "ซูซูกิ" ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ผงาดคว้าแชมป์ในรุ่น Family 130 CC. อย่างเหนือชั้น ยึดโพเดียมทั้งอันดับที่ 1 และ 2 อย่างงดงาม

ความมันส์สนามนี้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ออกสตาร์ทโดย จีรศักดิ์ ไชยมนตรี นักบิดหนุ่มจากทีมซูซูกิ ที่พกความสามารถมาเต็มเปี่ยมกระชากคันเร่ง สแมช เรฟโว่ หมายเลข 60 ฉีกขึ้นนำเต็มกำลัง โดยมี สแมช เรฟโว่ หมายเลข 38 ของ ชัยวิชิต นิสกุล ที่พุ่งทะยานตามมาติดๆ ปล่อยให้คู่แข่งได้แต่มองตาค้าง ก่อนที่ จีรศักดิ์ ไชยมนตรี จะระเบิดฟอร์มเก่ง ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงตั้งแต่ออกสตาร์ทจนทะยานเข้าสู่เส้นชัยแบบม้วนเดียวจบ ตามติดมาด้วย ชัยวิชิต นิสกุล ที่บิดคันเร่งรถคู่ใจผ่านธงตาหมากรุกคว้าอันดับที่ 2 ในสนามนี้ ทำให้นักแข่งทีม "ซูซูกิ" มีคะแนนสะสมนำเป็นอันดับที่ 1 และ 2 ตามลำดับในรุ่น Family 130 CC. ด้วยความแรงของ สแมช เรฟโว่ ที่ให้การออกตัวเป็นเยี่ยม และให้อัตราการบิดที่แรงดีไม่มีสะดุด จึงทำให้นักแข่งหลายคนต่างไว้วางใจ สแมช เรฟโว่ ให้เป็นรถแข่งคันเก่งคู่ใจ

โดยนายเลิศศักดิ์ นววิมาน ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากชัยชนะอันยิ่งใหญ่ของนักแข่งทางเรียบทีม "ซูซูกิ" ในครั้งนี้ เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ที่บรรดานักแข่งของเราจะก้าวขึ้นสู่ความสำเร็จในการแข่งขันประจำปี 2007 นี้ ในปีนี้ "ซูซูกิ" ยังมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะจากการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทุกรายการ เพื่อตอกย้ำถึงความยิ่งใหญ่ ของทีม "ซูซูกิ" ในการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย เช่นเดียวกับ ความสำเร็จในปีที่ผ่านมาของทีม "ซูซูกิ" ที่สามารถคว้าแชมป์ประเทศไทยในการแข่งขันรถจักรยานยนต์วิบาก และการแข่งขันเอ็นดูโร่ ในรุ่นต่างๆ มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่