ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ยามาฮ่า สุดอินเทรนด์ มอเตอร์ไซด์ - ยานน้ำ
ยามาฮ่า สุดอินเทรนด์ มอเตอร์ไซด์ - ยานน้ำ
ที่มา - นสพ.แนวหน้า วันที่ 4 เม.ย.50

ยามาฮ่า ตกแต่งบู๊ธสุดเฉียบ โดนใจวัยโจ๋ เน้นไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ อวดโฉมมอเตอร์ไซด์ และยานน้ำ พร้อมกิจกรรมสุดมันส์ !!

นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า "ยามาฮ่าประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำเทรนด์ และสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์มาตลอด ไม่ว่าจะเป็นการผลิตรถจักรยานยนต์ที่มีคุณภาพ การจัดทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย และกิจกรรมการตลาดต่างๆ ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่น ทั้งนี้ ยามาฮ่า ไม่ได้เป็นแค่มอเตอร์ไซค์ แต่จะต้องเป็นความภูมิใจในทุกครั้งที่ขับขี่ ทุกครั้งที่เห็น และทุกครั้งที่นึกถึง ซึ่ง แนวคิดดังกล่าวได้ถูกนำมาใช้เป็นคอนเซ็ปต์ของบูธยามาฮ่า คือ "YAMAHA Let's ride the Pride" หมายถึง ความภาคภูมิใจของผู้เป็นเจ้าของสินค้ายามาฮ่า ไม่ว่าจะเป็นสินค้า รถจักรยานยนต์ในประเทศ Big Bike ยานน้ำ หรือ รถเอทีวี"

บูธของยามาฮ่าในปีนี้ เป็นเหมือนจุดนัดพบของวัยรุ่น ที่มีกิจกรรมสุดสนุกหลากหลายให้ผู้ที่ชื่นชอบความทันสมัย เท่ล้ำนำเทรนด์ ใช้เวลาอยู่กับเราได้สนุกตลอดวันไม่มีเบื่อ เพราะสามารถ Download เพลงจาก I-Key ได้ไม่จำกัด หรืออยากจะออกอัลบั้มเพลงส่วนตัว ก็เชิญเข้าห้อง Rhythm of Pride ซึ่งมีคาราโอเกะให้โชว์เสียงร้องแบบไม่จำกัดค่าย จะเติมเงินหรือรับซิมฟรี กับ Happy Corner และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ให้ลูกค้าเพลินเพลินได้จนไม่อยากไปที่อื่น

สำหรับบูธ ของ ยามาฮ่าในปีนี้ ถูกจัดออกเป็น 5 โซน ด้วยกัน คือ

1. Power of The Pride พบกับสุดยอดบิ๊กไบค์ และรถมีเกียร์ที่การันตีในความแรงเร้าใจ

2. Identity of The Pride ชีวิตที่แตกต่างอย่างเหนือชั้น ชัดเจนในความมีเอกลักษณ์ สุดยอดนวัตกรรมหนึ่งเดียว

3. Intelligence of The Pride พบ 2 รถต้นแบบที่พัฒนาเครื่องยนต์และระบบขับเคลื่อนให้ล้ำไปในอนาคต คือ Intelligence Sport AT ออโตเมติกอัจฉริยะ และ Gorgeous Saloon AT นวัตกรรมความสปอร์ต ที่ผสมผสานความหรูหราอย่างลงตัว

4. Society of The Pride ศักดิ์ศรีของผู้นำออโตเมติกอัจฉริยะตัวจริง ด้วยความหลากหลายรุ่นของรถออโตเมติกทั้งรุ่นใหญ่ และรุ่นเล็ก อาทิ Majesty 400 ปี 2007 ราชันย์แห่งความหรูหรา ราชาแห่งความสะดวกสบาย ให้คุณไปได้ไกลว่าด้วยเครื่องยนต์ขนาด 400 ซีซี Nouvo MX พบกับสไตล์ลิ่งใหม่ของนูโว เอ็มเอ็กซ์ และ Fino Limited Edition ภาพลักษณ์แบบ Caf? Racer ด้วยเทคนิกการให้สีแบบแยกส่วน ผสมผสานความไดนามิกกับความคลาสสิก ด้วยสีเขียวเข้มและสีขาวงาช้าง พร้อมเพิ่มอัตราเร่งในตัวเครื่อง เพิ่มความมันส์ในการขับขี่

5. Ultimate of The Pride ศักดิ์ศรีที่ทั่วโลกต้องยอมรับ กับหลากหลายยนตรกรรม ทั้ง ATV Raptor, XT660 สุดยอดรถลุย, Wave Runner และเครื่องยนต์เอนกประสงค์อันทรงพลัง

ภายในบูธยังมี Yamaha Apparel Street หลากหลายเสื้อผ้าทันสมัย ในคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด จากยามาฮ่า และอุปกรณ์แต่งรถให้เลือกช็อปได้เต็มที่ในราคาพิเศษ และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์ส ภายในบูธยามาฮ่า รับแต้มสะสมเพิ่มอีก 1,000 แต้มทันที

นอกจากนี้ยามาฮ่า ยังมีกิจกรรมกลางแจ้งที่สุดมันส์ ถึง 2 วันด้วยกัน คือ ในวันที่ 6 เมษายน 2550 เตรียมพบกับนวัตกรรมใหม่สุดยอดความแรง พร้อมชมคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอตจากแกรมมี่ โตกับวงฟาเรนไฮต์ และวงบอดี้สแลม ในวันที่ 7 เมษายน 2550 มาร่วมกันลุ้นว่าใครคือ สุดยอดรถแต่งยามาฮ่า กับเงินรางวัลยิ่งใหญ่ มูลค่ารวมถึง 1,300,000 บาท ในการประกวด My Yamaha Thailand Bike Contest ครั้งที่ 2 พร้อมชมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่จากศิลปินแกรมมี่วงกะลา และแมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม ณ ลานกิจกรรมหน้า Hall 106 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป งานนี้รับรองความมันส์เกินร้อย