ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ยามาฮ่า 135 ซีรี่ส์ ประสบการใหม่...เร้าใจเกินคาด
ยามาฮ่า 135 ซีรี่ส์ ประสบการใหม่...เร้าใจเกินคาด
ที่มา - นสพ.แนวหน้า วันที่ 13 เม.ย.50

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พลิกประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้กับวงการตลาดรถจักรยานยนต์เมืองไทยอีกครั้ง ด้วยการออกรถสุดยอดเทคโนโลยีแห่งความแรง และความเร้าใจ "ยามาฮ่า 135 ซีรีส์" กับสโลแกน "ประสบการณ์ใหม่...เร้าใจเกินคาด" เปิดตัว X1R สายพันธุ์เอ็กซ์ เร้าใจเกินพิกัด พร้อม Spark 135 หัวฉีดใหม่ แรงเกินใครถ้าใจแรงพอ ณ ลานกิจกรรมด้านหน้า Hall 106 ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28 ที่ผ่านมา

คุณประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร กล่าวว่า "ยามาฮ่า ในฐานะของผู้นำรถจักรยานยนต์ระบบออโตเมติก ได้รับกระแสการตอบรับจากลูกค้าอย่างท่วมท้น ลูกค้าให้ความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของยามาฮ่าทุกๆ รุ่น ไม่ว่าจะเป็นรุ่นนูโว ฟีโน่ หรือ นิว มีโอ ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งทุกๆ รุ่น สามารถการันตีได้ถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของยามาฮ่าในการผลิตรถจักรยานยนต์ที่มีคุณภาพได้เป็นอย่างดี และในขณะเดียวกันสำหรับกลุ่มตลาดรถมีเกียร์ ทางยามาฮ่าเองก็มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งในด้านการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ การเพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์ ซึ่งจะทำให้ลูกค้ารู้สึกสนุกสนานไปกับทุกการขับขี่ นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังได้คำนึงถึงความปลอดภัยที่ลูกค้าจะได้รับจากรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา

สำหรับรถยามาฮ่า X1R และ Spark 135 หัวฉีดใหม่ บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่า รถทั้ง 2 รุ่นนี้ จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ที่ต้องการรถจักรยานยนต์ที่มีเทคโนโลยีใหม่ ยกตัวอย่างเช่น กระบอกสูบไดอะซิล ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ เทคโน -โลยีหัวฉีด และเครื่องยนต์ขนาด 135 ซีซี 4 จังหวะ ซึ่งยามาฮ่าเป็นผู้ผลิตรายแรกในวงการรถจักรยานยนต์"

บริษัทฯ ได้จัดให้มีกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของยามาฮ่า 135 ซีรีส์ ซึ่งประกอบด้วย ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สปอตวิทยุ โดยในส่วนของภาพยนตร์โฆษณา บริษัทฯ ใช้พรีเซ็นเตอร์เป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงและเป็นขวัญใจวัยรุ่นทั้ง 2 คน คือ โต และตูน-บอดี้สแลม โดยใช้เพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาซึ่งเป็นเพลงที่แต่งขึ้นใหม่เฉพาะสำหรับ ยามาฮ่า 135 ซีรี่ส์ ร้องร่วมกันระหว่างโตและตูน-บอดี้สแลม เพื่อก่อให้เกิดความจดจำในเวลาอันสั้น สำหรับเนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เป็นเรื่องราวของสองพรีเซ็นเตอร์ที่แลกรถกันขี่เดินทางผ่านสถานที่ต่างๆ พร้อมทั้งโชว์สมรรถนะของรถทั้ง 2 คัน ยามาฮ่า X1R และ Spark 135 หัวฉีดใหม่ และท้ายที่สุดทั้ง 2 คน ต่างก็ยอมรับในสมรรถนะในรถของกันและกัน ซึ่งถือเป็นอีกประสบการณ์หนึ่งในการขับขี่ของตัวเอง

และสำหรับผู้ที่ซื้อ ยามาฮ่า X1R ภายใน 30 เมษายน นี้ เลือกรับทันทีกับโปรโมชั่นพิเศษ 2 แพคเกจสุดคุ้ม บิดก็แรง แต่งก็เท่ มูลค่า 4,800 บาท
* แพคเกจ A - Touring Set รับคูปองบำรุงรักษาฟรี 2 ปี หรือ 22,000 กม. พร้อมหมวกกันน็อคและเสื้อแจ็คเก็ตสุดเท่
* แพคเกจ B - Sporty Set เท่ทั้งคันกับชุดแต่งแนวสปอร์ต ชุดเกียร์โยง เรซซิ่งสไตล์ มือเบรก มือคลัตช์ ขอเกี่ยว ล้ออลูมิเนียม

นอกจากนี้ รับฟรีทันทีบัตรเงินสด "ยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์ส" ที่ต่อเวลาให้ช็อปกันสนั่นเมืองถึง 30 เมษายน นี้ จะเลือกแรง หรือเลือกเท่ก็ได้ บัตรยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์ส พร้อมเงินสดในบัตรรวมมูลค่า 2,000 บาท และสิทธิประโยชน์ต่างๆ มูลค่ากว่า 700 บาท รับแต้มสะสมและส่วนลดมากมายจากร้านค้าที่ร่วมรายการ เพื่อให้ลูกค้าได้ตระเวนช้อปกันสนั่นเมือง"

ยามาฮ่า X1R สายพันธ์เอ็กซ์ เร้าใจเกินพิกัด สุดยอดความแรงที่แซงทุกพันธุ์ แรงสุดกับ Neo Technology ด้วยดีไซน์แบบรถซูเปอร์สปอร์ต กระตุ้นต่อมเร้าใจให้ทุกการขับขี่ มีให้เลือกแรงสุดๆ ทั้งระบบสตาร์ทมือและสตาร์ทเท้า ราคาโดยประมาณ 49,000 บาท มีทั้งหมด 3 สี ให้เลือกแรงได้อย่างเต็มที่ ได้แก่ แดง - ดำ, น้ำเงิน - ดำ, และดำ - เทา

ยามาฮ่า Spark 135 หัวฉีดใหม่ แรงเกินใครถ้าใจแรงพอ จุดหมายคือทุกที่ ที่ใจอยากไป ด้วยพลังขับเคลื่อนของ Neo Technology ผสานกับเทคโนโลยีหัวฉีด Fuel Injection ทุกที่ ก็อยู่แค่บิดมือ ดีไซน์ใหม่ทั้งคันด้วยเทคนิคการให้สีแบบแยกส่วน Separate Painting ในสไตล์สี Matt แบบรถซูเปอร์สปอร์ต ราคาโดยประมาณ 52,000 บาท ให้กระชากอารมณ์กับ 2 สีสุดแรง ได้แก่ เทา - น้ำเงิน และดำ - น้ำตาล

ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของ ยามาฮ่า 135 ซีรีส์ สามารถแวะเยี่ยมชมและทดลองขับขี่ ยามาฮ่า X1R และ Spark 135 หัวฉีดใหม่ ได้ที่โชว์รูมยามาฮ่าสแควร์และร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ