ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ซูซูกิ ฮายาเต้ 125 สปอร์ต ออโตเมติก แรงสุดขีด ชีวิตสุดเท่
ซูซูกิ ฮายาเต้ 125 สปอร์ต ออโตเมติก แรงสุดขีด ชีวิตสุดเท่
ที่มา - นสพ.ไทยโพสต์ วันที่ 19 เม.ย.50

บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด เผยโฉมสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ สำหรับวัย มันส์กับ "ซูซูกิ ฮายาเต้ 125" รถจักรยานยนต์สปอร์ตออโตเมติก ระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT 4 จังหวะ 125 ซีซี

ขีดสุดแห่งความแรง ของรถจักรยานยนต์ออโตเมติก เมืองไทย ที่จะมาปลุกความเร้าใจในชีวิตคุณ ให้อิสระเสรีไปกับความสนุกทุกการขับขี่ กับ ดีไซน์สปอร์ตที่หรูหราเหนือระดับ ผสานกับสุดยอดเทคโนโลยีแห่งอนาคต สะใจไปกับความ แรงสุดขีด...ชีวิตสุดเท่!!!

"ซูซูกิ ฮายาเต้ 125" รถจักรยานยนต์สปอร์ต ออโตเมติก ระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT 4 จังหวะ 125 ซีซี เหนือกว่ารถจักรยานยนต์ออโตเมติกทั่วไป ด้วยสายพานรูปตัววี ขนาดใหญ่ ทำจากวัสดุใยสังเคราะห์ถึง 2 ชั้น ทั้งยางสังเคราะห์ และผ้าใบอัดด้วยความร้อนสูง ให้ความทนทานและสมรรถนะการส่งกำลังที่เหนือใคร ให้ทุกการขับขี่ที่นุ่มนวล พร้อมยังให้แรงบิดเป็นเยี่ยมแม้ในรอบความเร็วต่ำ และเร่งแรงทรงพลัง ทั้งรอบความเร็วปานกลางและสูง ด้วยสุดยอดเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูง

รูปทรงสปอร์ตปราดเปรียว โฉบเฉี่ยวทุกมุมมอง ขับขี่สบาย ทั้งกระบอกสูบ SCEM ที่ทำจากอะลูมิเนียมเคลือบสารพิเศษ ไม่จำเป็นต้องมีปลอกสูบ ทำให้มีน้ำหนักเบา และถ่ายเทความร้อนได้ดียิ่งขึ้น เร่งได้ต่อเนื่องกำลังเครื่องไม่ตก อีกทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสูงสุด กับท่อไอเสียที่มีระบบ Suzuki PAIR System เทคโนโลยีที่ส่งอากาศเข้าในช่องไอเสีย เพื่อเจือจางไอเสียอย่างมีประสิทธิภาพ และช่องกรองไอเสีย ที่ทำให้ค่าไอเสียที่เกิดจากการเผาไหม้ สะอาดทุกครั้งที่ขับขี่ ไม่ก่อให้เกิดมลพิษทางอากาศ และ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมหม้อกรองอากาศสไตล์สปอร์ตสุดเท่

นอกจากนี้ "ซูซูกิ ฮายาเต้ 125" ยังให้ความสะดวกสบาย พร้อมดีไซน์สไตล์ City Sport Automatic ให้ผู้ขับขี่ง่ายต่อการใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยนวัตกรรมที่ เหนือใคร ทั้งไฟหน้ามัลติรีเฟลกเตอร์แบบคู่ ที่ให้ความสว่างกว้างไกลเป็น 2 เท่า พร้อมเท่สุดขีด กับชุดไฟท้าย LED ดีไซน์สปอร์ตหรู ให้ความสว่างชัดเจนปลอดภัยสูงสุด แผงหน้าปัด ดีไซน์สุดเท่ อ่านง่ายบอกอัตราความเร็วได้ชัดเจน, ขับขี่แรงอย่างใจ ปราดเปรียวเกินใคร กับชุด Side Cover ที่โฉบเฉี่ยวสวยงาม พื้นที่เก็บของใต้เบาะอเนกประสงค์ ขนาดใหญ่ถึง 17.7 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อกเต็มใบได้อย่างสบาย พร้อมช่องใส่ของสารพัดประโยชน์ด้านหน้า ถึง 2 ช่อง ที่พักเท้าผู้ขับขี่ มีพื้นที่กว้าง วางเท้าสบาย ป้องกันน้ำและโคลนกระเด็น ได้ทั้งด้านล่างและด้านหน้า, ที่พักเท้าหลังแยกอิสระ

เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่มีระบบ Side Stand Inter Lock ขาตั้งข้างดีไซน์ใหม่ ซึ่งระบบจะตัดการทำงานของเครื่องยนต์ ทันที ถ้าลืมเอาขาตั้งข้างขึ้น จะไม่สามารถสตาร์ทรถได้ เพื่อให้ผู้ขับขี่มั่นใจได้ ถึงความพร้อม และปลอดภัยทุกครั้งที่สตาร์ท สะท้อนความอิสระ และความสนุกสุดท้าทายในหัวใจของคนวัยมันส์ กับสีสันสุดเร้าใจให้เลือกถึง 4 เฉดสี แห่งความล้ำสมัย น้ำเงิน-ดำ แดง-ดำ, ขาว-ดำ, และ สีดำ ที่ "ซูซูกิ" กล้ารับประกันความทนทานให้รถคุณตลอดทั้งคัน เป็นเวลา 3 ปี หรือ 30,000 ก.ม.