ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ยามาฮ่าปลื้มยอดขายพุ่งกว่า 10%
ยามาฮ่าปลื้มยอดขายพุ่งกว่า 10%
ที่มา - นสพ.สยามกีฬารายวัน วันที่ 30 เม.ย.50

ยามาอ่าปลื้มยอดขายรถจักรยานยนต์เดอนมีนาคม พุ่งกว่า 10% เมื่อเทียบจากเดือนก่อน หลังลูกค้า มั่นใจทั้งคุณภาพและบริการที่ดีแถมได้แรงหนุนจากแคมเปญที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง

แหล่งข่าวจากยามาฮ่า ผู้นำรถจักรยานยนต์ระบบออโตเมติกเปิดเผยว่าบริษัทได้ก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคหลังสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าทั้งด้านคุณภาพสินค้าและบริการที่ดี โดยหนุนยอกขายรถจักรยานตยนตร์เดือมีนาคม 2550 ที่ผ่านมา 10% เมื่อเที่ยบกับเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากบริษัทมีการส่งแคมเปญและกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตรงต่อความต้องการของบริโภคมากที่สุด

อย่างไรก็ตาม ยามาฮ่ายังตระหนักถึงความสำคัญด้านความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลักดังนัน บริษัทจึงมุ่งมั่นพัฒนาวัตกรรมยานยนตร์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นสมถรรถนะ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทะภาพ ความคงทนของผลิตภัณฑ์ความสะดวกสบายในการขับขี่ เทคโนโลยีใหม่ๆ เช่นระบบหัวฉีดใหม่ เครื่องยนต์ขนาด 135 ซีซี กระบอกสูบไดอะซิล รวมไปถึงรายการส่งเสริมการขายที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นบัตรเงินสด ยามาฮ่าสมาร์เพิร์ส สงกรานต์ แคมเปญ และแคมเปญใหม่ล่าสุดของยามาฮ่า 135 ซีรีส์"บิดก็แรง แต่งก็เท่"

ในความมมุ่งมั่นสำหรับการผลิตสินค้าทางยามาฮ่าไม่ได้มองรถจักรยานยนต์เป็นเพียงพาหนะเท่านั้นแต่ยังมองรถจักรยานยนต์เป็นเครื่องบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของผู้ทีใช้ ดังนั้นยามาฮ่าจึงมุ่งเน้นความเป็นผุ้นำเทรนด์ใหม่ทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น ควาโฉบเฉี่ยวของงดีไซน์ เพื่อตอบสนองบุคลิกภาพของผู้ใช้ให้ได้มากที่สุดพร้อมกันนี้นยามาฮ่ายังเป็นผู้นำกระแสรถแต่ง เพื่อเจาะกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องการสร้างความโดดเด่นไม่เหมือนรถจักรยานยนต์แบรนด์อื่น

อีกทั้งยามาฮ่ายังเน้นการสร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดี่ยวกันระหว่างบริษะทกับลูกค้า โดยมียามาฮ่า คลับซึ่งเป็นคลับที่มีความเหนี่ยวแน่น เพราะบริษัทถือว่าลูกค้าไม่ใช่เพียงแค่ผู้ซื้อสินค้าเท่านั้น แต่ลูกค้าคือส่วนหนึ่งของ ยามาฮ่า