ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ฮอนด้าส่งซีรี่ย์ “เอ็กซ์” เสริมทางเลือกรถวัยรุ่น
ฮอนด้าส่งซีรี่ย์ “เอ็กซ์” เสริมทางเลือกรถวัยรุ่น
ที่มา - ผู้จัดการออนไลน์ วันที่ 3 พ.ค.50

เอ.พี. ฮอนด้า เปิดทางเลือกใหม่ ส่ง “เอ๊กซ์ ซีรี่ย์” น้องใหม่ตระกูลเวฟ ลุยตลาดรถวัยรุ่น อัดสโลแกน “ขอโทษ…ที่ใจแรงอย่างเอ็กซ์” พร้อมดึง “เล้าโลม” เป็นพรีเซ็นเตอร์เดินสายส่งผ่านประสบการณ์ใหม่ของคนใจแรง พิเศษสุดด้วยโปรโมชั่น “เอ็กซ์เซ็ท” สำหรับ 10,000 คันแรก กับแจ็กเก็ต ฝาครอบปลายท่อไอเสีย หมวกกันน๊อค และซีดี Music VDO เพลงข้ามรุ่นของเล้าโลม มูลค่า 1,200 บาท ถึงวันที่ 31 พ.ค.นี้เท่านั้น

เซนจิโร่ ซากุราอิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ส่งรถเอ.ที. 2 รุ่นได้แก่ฮอนด้า คลิก และฮอนด้า แอร์เบลด ออกสู่ตลาดในปีที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างดีจากวัยโจ๋ด้วยการครองส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นที่ 1 ในตลาดเอ.ที หรือคิดเป็นสัดส่วนตลาด 48% ของยอดจดทะเบียนรถจักรยานยนต์ในกลุ่มเอทีในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้

“ฮอนด้าตั้งใจที่จะส่งมอบความเป็นรถที่โดนใจวัยรุ่นในทุกๆเซกเม้นท์ และ ฮอนด้า ‘เอ็กซ์ ซีรี่ย์’ ในครั้งนี้ คือ อีกหนึ่งทางเลือกของรถวัยรุ่นในแบบของรถครอบครัว หรือรถคับ (CUB) ที่ยังคงให้ความสนุกเร้าใจในแบบของรถระบบเกียร์ แต่เพิ่มความเป็นแฟชั่น ล้ำสมัยโดนใจโจ๋ใจแรง แต่ประหยัดน้ำมันได้มากกว่ารถประเภทอื่น จึงสอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันอย่างยิ่ง เราคาดว่า ฮอนด้า ‘เอ็กซ์ ซีรี่ย์’ จะสร้างความคึกคักให้กับตลาดรถวัยรุ่นร่วมกับรถเอ.ที.ทั้งฮอนด้าคลิกและแอร์เบลดได้เป็นอย่างดี สำหรับตลาดรวมรถจักรยานยนต์ในปีนี้เราได้ตั้งเป้าการจำหน่ายไว้ที่ 1.2 ล้านคัน จากตลาดรวม 1.76 ล้านคัน”

สำหรับ “Honda เอ็กซ์ ซีรี่ย์” โดดเด่นด้วยฟีเจอร์เจ๋งๆ ได้แก่

+ Body ใหม่ตลอดคัน ภายใต้ Design Concept “Agile” ซึงหมายถึง ความคล่องแคล่ง ว่องไว เน้นพื้นผิวให้ดูเพรียว แต่ยังแฝงความแข็งแกร่ง มีพลัง เหมือนกล้ามเนื้อ ให้ความรู้สึกสปอร์ต ทันสมัย เหนือกว่ารถครอบครัวทั่วไป ด้านหน้ารถออกแบบทรง V-Shape รับกับไฟหน้าใหม่ eXtra Head Light ทรง V-Shape
+ แฟริ่งข้างดีไซน์ใหม่ทรงสปอร์ต พร้อม Arrow eXtra Fin มาดใหม่โฉบเฉี่ยวไม่ซ้ำใคร
+ ใหม่ยิ่งขึ้นด้วยช่องระบายลม ที่ด้านข้างสไตล์รถบิ๊กไบค์ เพื่อการขับขี่ลู่ลมแบบแอโรไดนามิค
+ ช่วงท้ายใหม่เพรียวสปอร์ต ดีไซน์รับกับไฟท้ายแบบ Sport Tail Light ให้ความปราดเปรียวสไตล์รถสปอร์ต พร้อม ท่อไอเสียใหม่ eXtra Pipe ทรงสปอร์ตของแท้
+ eXcellence Twin Shock รับได้กับทุกเรื่องมันส์ๆ ด้วยโช้คอัพคู่
+ eXcite Meter บอกทุกความเร้าใจ ด้วยดีไซน์สะดุดตา พร้อมสรรพทั้งไฟบอกตำแหน่งเกียร์และไฟเลี้ยวซ้ายขวา
+ รู้ใจวัยรุ่นด้วย U-Box กล่องเก็บของอเนกประสงค์ และ Key Shutter ระบบกุญแจนิรภัยปลอดภัย 2 ชั้น
+ Economy eXpert ด้วยเทคโนโลยีฮอนด้า 4 จังหวะที่ประหยัดน้ำมันสุดๆ ให้คุณได้อิสระไปกับการขับขี่ได้ตามที่ต้องการ พร้อมเกียร์วน 4 ระดับ ให้คุณสนุกในแบบเอ็กซ์ได้ทันที พร้อมทั้งยังรับประกันความทนทานถึง 3 ปี หรือ 30,000 กม.

“นอกจากนี้ เรายังได้เลือกเอาหนุ่มๆวง “เล้าโลม” จากค่ายอาร์เอสมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งศิลปินวงเล้าโลมนอกจากจะเป็นตัวแทนของเด็กวัยรุ่น ที่ต้องการตามหาฝัน และทำให้ฝันของตัวเองได้เป็นจริงขึ้นมา จนสามารถคว้ารางวัล “ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมสุดซี๊ดประจำปี 2006” จากเวทีซี๊ด อวอร์ด 2006 ที่ผ่านมาแล้ว ยังเป็นตัวแทนของวัยรุ่นใจแรงที่พร้อมจะลอง พร้อมจะซน แต่ก็อารมณ์ดี สนุกสนาน ร่าเริง เฮฮากับเพื่อนฝูง อาจจะแสบซ่าทะเล้น แต่ก็ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ชอบฟังเพลง และ อัพเดทเทรนด์ใหม่ๆอยู่เสมอ” มร. ซากุราอิกล่าวทิ้งท้าย

ฮอนด้า “เอ็กซ์ ซีรี่ส์” อีกหนึ่งทางเลือกของรถวัยรุ่น รถของคนใจแรง ออกมายั่วใจวัยมันส์ใน 2 รุ่นคือ 1) ดิสก์เบรคหน้า ดรัมเบรกหลัง มีให้เลือก 3 สี (แดง/น้ำเงิน/ขาว) และ 2) ดิสก์เบรคหน้า-หลัง มีให้เลือก 2 สี (แดง/น้ำเงิน)โดยจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป โดยมีราคาจำหน่ายท้องตลาดเริ่มต้นที่ประมาณคันละ 41,000 บาท

พร้อมข้อเสนอพิเศษ “เอ็กซ์ เซ็ท” สำหรับ 10,000 คันแรก เมื่อซื้อภายในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้หรือจนกว่าของหมด ประกอบด้วยแจ็กเก็ต ฝาครอบปลายท่อไอเสีย หมวกกันน๊อค และซีดี Music VDO เพลงข้ามรุ่นของเล้าโลม มูลค่า 1,200 บาท สนใจชมและเลือกซื้อได้ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการรถจักรยานยนต์ฮอนด้าใกล้บ้าน หรือ ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.aphonda.co.th