ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ซูซูกิ เซฟตี้ สปอร์ต 2007 สุดขีดความเร็ว แรง สะใจทุกสนาม
ซูซูกิ เซฟตี้ สปอร์ต 2007 สุดขีดความเร็ว แรง สะใจทุกสนาม
ที่มา - นสพ.บ้านเมือง วันที่ 25 พ.ค.50

สุดยอดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับประเทศ ที่วัยมันส์ทุกคนรอคอย กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ กับรายการ ทริปเปิ้ล S Suzuki Safety Sport 2007 บรรดาวัยรุ่นเตรียมตัวปลดปล่อยความมันส์ สะใจครั้งใหม่ที่จะปลุกจิตวิญญาณความแรงบนสนามแข่งให้ระอุเดือด อย่างถูกกฎหมาย และปลอดภัยสูงสุด อัดแน่นเต็มพิกัดด้วยความสะใจของกิจกรรมมากมายที่ทำให้การแข่งขันครั้งนี้คือโลกของวัยรุ่นที่รักความเร็ว และความมันส์ที่ทุกคนต้องสัมผัส

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ รายการ ทริปเปิ้ล S Suzuki Safety Sport คือ สุดยอดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ระดับประเทศที่จัดอย่างยิ่งใหญ่มาแล้วต่อเนื่องถึง 8 ปีซ้อน โดยได้รับความนิยมจากบรรดานักแข่งวัยรุ่น และสื่อมวลชนอย่างล้นหลาม พร้อมกับเปิดโอกาสให้วัยมันส์ทุกคนได้ลงสัมผัสความเร้าใจในการแข่งขันจริงที่เหนือใคร ซึ่งในปี 2007 ทริปเปิ้ล S กลับมาสร้างความมันส์ สะใจถึงขีดสุดอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่

ซูซูกิ เตรียมระเบิดความมันส์ ปลดปล่อยจิตวิญญาณแห่งความแรงในตัววัยรุ่นทุกคน พร้อมเฟ้นหานักแข่งดาวรุ่งดวงใหม่ประดับวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย ฉลองความยิ่งใหญ่ครบรอบ 40 ปีในประเทศไทยของ ซูซูกิ ด้วยการแข่งขันรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ถึง 4 รุ่น ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Suzuki Smash Revo 110 ความร้อนแรงสุดเร้าใจของรถจักรยานยนต์แฟมิลี่ ดีไซน์เฉียบที่ทุกคนต้องลอง, รุ่น Suzuki Step 125 Super CVT สัมผัสที่สุดของความเร็วของสายพันธุ์ออโตเมติกในเมืองไทย ด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT ขับเคลื่อนทุกอณูที่แรงเกินใคร เอกสิทธิ์เฉพาะนักแข่งมือใหม่ ได้แสดงฝีมือแบบเต็มพิกัด ให้ผู้ชมได้มันส์ สะใจกันทั้งสนาม, รุ่น Suzuki Shogun 125 Super Sport เร้าใจแบบเหนือชั้นกับสมรรถนะรถจักรยานยนต์แฟมิลี่ 125 ซีซี. 4 จังหวะ คมเข้มทั้งคัน ปราดเปรียว ทุกจังหวะการเข้าโค้ง พร้อมให้วัยมันส์นักแข่งมือใหม่ ได้โชว์ฟอร์มระเบิดความแรงได้ดังใจ สะใจสุดขีด, รุ่น Suzuki Raider 150 Super Star สุดยอดความแรงแห่งสายพันธุ์แกร่งแฟมิลี่สปอร์ต ที่มีปริมาตรกระบอกสูบสูงสุดในรถจักรยานยนต์ประเภทเดียวกัน บิดเร่งทะยานสู่เส้นชัยได้แรงเต็มพิกัด โดย ซูซูกิ เปิดโอกาสให้นักแข่งมือเก๋า ได้ประลองฝีมือกันในรุ่นนี้อย่างเต็มที่ จึงมั่นใจได้ว่า การแข่งขันในปีนี้จะเร้าใจ และโดนใจคนทั้งประเทศแน่นอน

สำหรับนักแข่งวัยมันส์ พันธุ์ซ่า ที่หลงใหลเสน่ห์ความเร้าใจในการแข่งขันแบบทางตรง ซูซูกิ เตรียมจัดความมันส์ให้โดยเฉพาะอย่างแรงถึงใจ กับการแข่งขันในรุ่นแบร็กเกต 7 วินาที โอเพ่น 4 จังหวะ ท่อเดิม และ รุ่น 9 วินาที ออโตเมติกบังลมท่อเดิม ให้ทุกคนได้ประลองความเร็วกันเต็มที่ พร้อมปลอดภัยแบบสุดๆ ซึ่งวัยรุ่นที่ใช้รถจักรยานยนต์ ซูซูกิ เข้าแข่งในรุ่นนี้สามารถลงสมัครได้ฟรี!! นอกจากนี้เตรียมตัวพบกับความสนุกแบบเต็มพิกัด กับการแข่งขันที่ ซูซูกิ นำรถจักรยานยนต์ระดับโลกมาชิงชัยเจ้าสนามกันในรุ่น X-formula 750 ซีซี. ขึ้นไป ที่จะทำให้สนามสั่นสะเทือน ไปด้วยเสียงเครื่องยนต์ที่ปลดปล่อยความแรงแบบกระหึ่ม ให้วัยมันส์ทุกคนได้ชมกันติดขอบสนามเหมือนการแข่ง Moto GP ที่บิดคันเร่งกันไม่ต้องยั้ง พร้อมอีกหนึ่งความพิเศษสุด ที่หาชมได้ยากในเมืองไทย กับการแข่งขันในรุ่น Super Motard พิสูจน์ความมันส์สไตล์รถจักรยานยนต์วิบาก ที่ใส่ยางทางเรียบอย่างลงตัว ซึ่งกำลังได้รับความนิยมในต่างประเทศเป็นอย่างมากในขณะนี้ ซูซูกิ จึงจัดให้วัยรุ่นทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้สัมผัสกันโดยเฉพาะ สำหรับการแข่งขันรายการนี้มีรางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่าแสนบาท พร้อมทั้งถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับผู้ชนะที่มีฝีมือยอดเยี่ยมเกินใคร

ขอเชิญบรรดาวัยมันส์สายพันธุ์แรงทุกคนเข้าชมฟรี พร้อมเลือกซื้ออะไหล่รถจักรยานยนต์ และ Aceesories มากมายครบครันในราคาพิเศษสุด และปลดปล่อยความสนุกกับเกมมันส์ๆ ลุ้นชิงของรางวัลเพียบ ที่สนามบางกอกเรซซิ่ง เซอร์กิต ถนนศรีนครินทร์ (หลังห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์)

โปรแกรมการแข่งขันมีดังนี้ สนามที่ 1 วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม, สนามที่ 2 วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน, สนามที่ 3 วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม, สนามที่ 4 วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม, สนามที่ 5 วันเสาร์ที่ 29 กันยายน และสนามที่ 6 วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม

วัยมันส์ที่รักความเร็วไม่ควรพลาดกับกิจกรรมสุดฮอตในครั้งนี้ กับรายการทริปเปิ้ล S (Suzuki Safety Sport 2007) ที่จะสร้างความเร้าใจให้ทุกคนเร็วๆ นี้ บอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาด