ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ซูซูกิเผยโฉม 2 นวัตกรรมยานยนต์ใหม่ก้าวสู่สเต็ปต์โซไซตี้
ซูซูกิเผยโฉม 2 นวัตกรรมยานยนต์ใหม่ก้าวสู่สเต็ปต์โซไซตี้
ที่มา - นสพ.บ้านเมือง วันที่ 28 พ.ค.50

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจและความสำเร็จที่ ซูซูกิ ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมรถจักรยานยนต์แฟชั่นออโตเมติก ซูซูกิ สเต็ปต์ 125 ที่ผ่านการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก และเพื่อตอบสนองกระแสความร้อนแรงทางการตลาด ซูซูกิ จึงได้เผยโฉม 2 สุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ Suzuki Step Hi-class เท่เหนือกว่าใครไปอีกสเต็ปต์ คมเข้ม หรูสุดขีด แรงจัดสะใจ และ Suzuki Step 125 แฟชั่นฮิตติดเทรนด์ ใช้ชีวิตสนุกสุดมันส์อีกสเต็ปต์ ที่มาพร้อมคอนเซปต์สุดเดิร์น สเต็ปต์แรง สเต็ปต์เรา สเต็ปต์โซไซตี้ ซึ่งเป็นความสำเร็จที่ไม่เคยหยุดยั้งของ ซูซูกิ กับรถจักรยานยนต์ระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT 4 จังหวะ 125 ซีซี. ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของวัยมันส์ได้เป็นอย่างดี พร้อมกับพรีเซนเตอร์ 4 หนุ่มสุตฮอต วงโปเตโต้ ที่ได้รับความนิยมจากวัยรุ่นทั่วประเทศอย่างล้นหลาม

ก้าวสู่โซไซตี้ของความหรูหรากับ Suzuki Step Hi-class เท่อีกสเต็ปต์ เข้มอีกสไตล์ หรูสุดแรงจัดสะใจ สู่มิติใหม่ของความแรงที่เหนือใคร กับเครื่องยนต์ 125 ซีซี. 4 จังหวะ ระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT ซึ่งมาพร้อมกับกราฟฟิกแฟชั่นใหม่สไตล์ ไฮคลาส ลงตัวกับสีสันสุดเร้าใจ พร้อมเบาะหนังสไตล์คมเข้ม หรูหรามีระดับเหนือใคร, หน้าปัดดีไซน์ใหม่สไตล์ไฮคลาส สีแดงคมเท่ตัดกับสีดำที่ดุดัน, ให้คุณและเพื่อนปลอดภัยทุกการขับขี่กับไฟหน้ารมดำ ดีไซน์ใหม่ เท่ คมเข้ม ส่องสว่างกว้างไกลทั้งกลางวันและกลางคืน, ไฟเลี้ยวสุดขีดความเท่เหนือระดับกับล้อแม็กซ์ใหม่ พร้อมดิกส์เบรกสีแดงสุดร้อนแรง ลุคสปอร์ตเต็มขั้น, มั่นใจอีกสเต็ปต์ปลอดภัยเกินใครด้วยกุญแจนิรภัย 2 ชั้น แบบแม่เหล็ก พร้อมสะดวกสบายกับที่ใส่ของด้านหน้าและพื้นที่เก็บของใต้เบาะ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์วัยรุ่นยุคใหม่อย่างลงตัว มาพร้อมเทคโนโลยีอันทันสมัยด้วยช่องเสียบชาร์จโทรศัพท์มือถือใต้เบาะ ซึ่ง Suzuki Step Hi-class นั้นมีสีสันให้วัยมันส์ได้เลือกสรรมากมายทั้งแบบโมโนโทน สีขาวและดำ และแบบทูโทนสีแดง-ดำ และขาว-ดำ พร้อมดีไซน์หรูหราทั้งแบบล้อแม็กซ์และซี่ลวด

ในสเต็ปต์โซไซตี้ ยังให้วัยรุ่นได้ปลดปล่อยความสนุกและอิสระเสรีกัน ในรุ่น Suzuki Step 125 เท่ติดเทรนด์ ใช้ชีวิตสนุกสุดมันส์ ที่พร้อมให้ทุกคนทะยานไปสู่โลกแห่งความแรงถึงขีดสุด และสีสันใหม่ สไตล์ New แฟชั่นออโตเมติก 125 ซีซี. 4 จังหวะ Super CVT ให้ทุกสเต็ปต์ที่คุณทะยานไปพร้อมกับกลุ่มเพื่อนรู้ใจ แรงเกินใคร ดีไซน์สวยโดนใจ มาพร้อมกับ Speedometer แผงหน้าปัดที่เร้าใจ ดีไซน์ใหม่ล้ำสไตล์ด้วยสีฟ้าโดดเด่นตัดกับสีดำ ให้ความชัดเจนทั้งเข็มไมล์ และเข็มวัดระดับน้ำมันพร้อมไฟหน้าดีไซน์แฟชั่นใหม่ สไตล์วัยมันส์ลงตัวกับไฟเลี้ยวที่เฉียบคม พร้อมไฟท้ายสไตล์สปอร์ตเต็มพิกัดกับดีไซน์ตรงใจวัยรุ่น, ให้ผู้ซ้อนท้ายนั่งสบายด้วยที่พักเท้าคนซ้อนแยกอิสระ, ที่เก็บของใต้เบาะจุใจจะใส่ทั้ง MP3 หรือ แว่นกันแดดสุดเท่ ตามสไตล์วัยรุ่น, บิดคันเร่งปล่อยความแรงให้เต็มพลังอย่างมั่นใจกับท่อไอเสียที่มีระบบ Suzuki PAIR (Pulse-Secondary Air-Injection) System ซึ่ง Suzuki Step 125 มีให้วัยมันส์พันธุ์เท่ ได้เลือกสนุกทั้งในรุ่นดิสก์เบรก และรุ่นดรัมเบรก อีกทั้งสร้างสไตล์ใหม่ให้ชีวิตกับสีสันของ ทั้งสีฟ้า, สีขาว, สีดำ และน้ำเงิน

นวัตกรรมระดับหรูนี้ มาพร้อมกับ Accessories ชุดแต่งที่จะเพิ่มดีกรีความเร้าใจ ให้ Suzuki Step Hi-Class และ Suzuki Step 125 ของคุณให้มีสีสัน เท่โดดเด่น โดนใจ ตอบสนองสไตล์ของคนรุ่นใหม่ ได้เต็มพิกัด เช่น ฝาครอบปลายท่อ สีสันสุดเท่, ขอบเรือนไมล์ ดีไซน์เฉียบ และอุปกรณ์ตกแต่งอีกเพียบ

ทั้งรถจักรยานยนต์ Suzuki Step Hi-class และ Suzuki Step 125 คือโซไซตี้แห่งความสนุกที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะคุณและเพื่อนๆ ด้วยรถจักรยานยนต์เกียร์อัตโนมัติที่มีรูปลักษณ์ล้ำสมัย ตรงกับไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นยุคใหม่ที่มีทั้งความแรง และให้อัตราเร่งชั้นเยี่ยม ซึ่ง ซูซูกิ พัฒนาดีไซน์ขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเต็มที่ ให้วัยรุ่นได้สนุกแบบเต็มพิกัด