ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ฮอนด้าพร้อมเดินหน้าเต็มสปีดกับแคมเปญจุใจคอหนัง
ฮอนด้าพร้อมเดินหน้าเต็มสปีดกับแคมเปญจุใจคอหนัง
ที่มา - นสพ.พิมพ์ไทย วันที่ 14 ก.ค.50

รถจักรยานยนต์ฮอนด้ามอบโชคชั้นที่ 2 แคมเปญ “ฮอนด้า…ชักใยให้โชค” ส่งท้ายช่วงเวลาแห่งความสนุกกับสุดยอดภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีสมกับที่ทั่วโลกตั้งตาคอย มีแฟนไอ้แมงมุมกว่า 1.5 แสนร่วมส่งชิงรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก ลายสไปเดอร์แมน พร้อมรางวัลลายไอ้แมงมุมลิขสิทธิ์ของแท้สุดเท่กว่า 2,500 ชิ้น เร่งเครื่องเดินหน้ามอบอิสระในการดูหนังโดยจับมือเมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ ส่งแคมเปญ “มูฟวี่ โบนัส” ซื้อ 1 แถม 1 แบบจุใจให้สมาชิกบัตรฮอนด้าวีไอพี การ์ด ตลอดเดือน ก.ค.-ส.ค.

มร.โทชิยูกิ อินูมะ กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า แคมเปญ “ฮอนด้า…ชักใยให้โชค” ที่จัดขึ้นร่วมกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “สไปเดอร์แมน 3” ในระหว่างวันที่ 7 พ.ค.–20 มิ.ย. ที่ผ่านมานั้น นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆสไปเดอร์แมนทั่วประเทศ โดยมีผู้ร่วมกิจกรรมและมีการแจกรางวัลฮอนด้าสไปเดอร์แมน คอลเลคชั่น ในโชคชั้นที่ 1 ไปแล้วเป็นจำนวนกว่า 3.2 แสนชิ้น ส่วนในโชคชั้นที่ 2 มีการส่งชิ้นส่วนถึงกว่า 1.5 แสนชิ้นเข้าร่วมชิงรางวัลใหญ่ เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก ลายสไปเดอร์แมนสุดเฉี่ยว จำนวน 15 คัน พร้อมทั้งของรางวัลลิขสิทธิ์แท้จากหนังสไปเดอร์แมนรวมกว่า 2,500 รางวัล”

ความสำเร็จของแคมเปญ “ฮอนด้า...ชักใยให้โชค” เป็นผลมาจากการผนึกกำลังระหว่างรถจักรยานยนต์ฮอนด้า และ 2 พันธมิตรยักษ์ ได้แก่ โซนี่พิคเจอร์ส รีลิสซิ่ง อินเตอร์เนชั่นแนลผู้ถือลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ และแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (เอไอเอส) ผู้นำการบริการด้านการสื่อสาร ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ความสนุกซึ่งสนองตอบต่อความสนใจของแฟนหนังได้อย่างตรงจุด รวมทั้งของรางวัลที่ถูกผลิตขึ้นด้วยลายสไปเดอร์แมนที่น่าสะสม ซึ่งรวมเป็นมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

นอกจากนี้ รถจักรยานยนต์ฮอนด้ายังได้เดินหน้ามอบอิสระแห่งการชมภาพยนตร์ด้วยการจัดแคมเปญพิเศษ “มูฟวี่ โบนัส” กับโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทั่วประเทศ เมื่อซื้อบัตรภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้ที่นั่งปกติจำนวน 1 ที่นั่ง จะได้รับบัตรชมภาพยนตร์อีก 1 ที่นั่งฟรีทันทีเมื่อแสดงบัตรสมาชิกฮอนด้า วีไอพี การ์ด ซึ่งสิทธิพิเศษนี้จะจัดขึ้นในทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม นี้ โดยทั้งนี้บัตรสมาชิกฮอนด้า วีไอพี การ์ด 1 ใบ จะสามารถรับสิทธิได้บัตรชมภาพยนตร์ฟรี 1 ที่นั่งต่อวัน

สำหรับผู้ร่วมชิงโชคจากแคมเปญ “ฮอนด้า...ชักใยให้โชค” ในโชคชั้นที่ 2 สามารถติดตามการประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ทางหนังสือพิมพ์ข่าวสด ฉบับวันที่ 16 กรกฎาคม 2550 หรือโปสเตอร์ในร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.aphonda.co.th