ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ซูซูกิจับมือพันธมิตรสร้างสรรค์ความมันส์ สะใจแบบสุดขีด
ซูซูกิจับมือพันธมิตรสร้างสรรค์ความมันส์ สะใจแบบสุดขีด
ที่มา - นสพ.แนวหน้า วันที่ 20 ก.ค.50

ปฏิบัติการแห่งความสนุกเร้าใจในแคมเปญสุดฮอต "Life is Action" ของ "ซูซูกิ" ที่ปลดปล่อยอิสระ และความสนุกให้แก่วัยรุ่นทั่วประเทศ มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งกิจกรรมทางด้านดนตรี และกีฬา ให้วัยมันส์ได้สัมผัสกันมาแล้วเช่น "Suzuki Action on the Road Music Contest Season 2" ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากบรรดาวัยรุ่นอย่างล้นหลาม "ซูซูกิ" จึงต่อเนื่องความเร้าใจด้วยกิจกรรมเกมส์กีฬาฟุตซอลระดับประเทศ ที่จะสร้างความเร้าใจแบบขีดสุด ในรายการ "ควิก ฟุตซอลลีก สพฐ 2007" ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ซึ่งถือว่าเป็นการแข่งขันเพื่อ ชิงความเป็นเจ้าแห่งกีฬาฟุตซอลตัวจริง!!

"ซูซูกิ" ปลดปล่อยอิสระและความสนุกในเกมส์การแข่งขันสุดเร้าใจ ที่ให้วัยมันส์ได้สะใจแบบขีดสุด โดยจับมือกับพันธมิตร บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ผู้ผลิตบะหมี่ "ไวไว ควิก" และคณะผู้สนับสนุน สร้างสรรค์การแข่งขัน "ควิก ฟุตซอลลีก สพฐ 2007" ขึ้น ซึ่งเป็นการแข่งขันกีฬาฟุตซอลระดับประเทศ ที่ระดมทีมสุดยอดฝีมือไว้ถึง 14 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนปทุมคงคา, โรงเรียนวัดสุทธิวราราม, โรงเรียนสารวิทยา, โรงเรียนพรตพิทยพยัต, อิสลามวิทยาลัยแห่งประเทศไทย, โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว, โรงเรียนหาดอมราอักษรลักษณ์วิทยา, โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี, โรงเรียนเทพศิรินทร์ โรงเรียนวชิรธรรมสาธิต, โรงเรียนศึกษานารีวิทยา, โรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี, โรงเรียนมัธยมวัดเบญจมบพิตร และโรงเรียนราชวินิตบางแคปานขำ

ซึ่งในแต่ละโรงเรียนได้ทำการคัดสรรบรรดาสุดยอดนักเตะฝีเท้าดี เพื่อลงชิงชัยในศึกครั้งนี้อย่างเต็มที่ ซึ่งจะเริ่มทำการแข่งขันกันในช่วง เดือนกรกฎาคม ถึง กันยายน 2550 โดยมีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม "ควิก ฟุตซอลลีก สพฐ 2007" อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 3 กรกฎาคม 2550 ณ ห้องประชุมรัชดา โรงแรม SC Park ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณโรจนะ กฤษเจริญ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน มาเป็นประธานในพิธี และทาง "ซูซูกิ" โดย คุณทสมล ชนาดิศัย ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ร่วมแถลงข่าวในฐานะผู้สนับสนุนกิจกรรมสุดมันส์ครั้งนี้

ซึ่ง "ซูซูกิ" สนับสนุนกิจกรรม "ควิก ฟุตซอลลีก สพฐ 2007" ในครั้งนี้ เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดแบบ Sport Marketing ซึ่งสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นยุคใหม่ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของรถจักรยานยนต์ "ซูซูกิ" ได้เป็นอย่างดี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการรณรงค์ให้วัยรุ่นไทยได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการเล่นกีฬา และห่างไกลจากยาเสพติด อีกทั้งยังร่วมส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้ฝึกฝนฝีมือในการเล่นฟุตซอลเพื่อก้าวสู่การเป็นนักเตะทีมชาติ นอกจากนี้ "ซูซูกิ" ต้องการรณรงค์ปลูกฝังให้เยาวชนไทย ได้เรียนรู้ถึงวิธีการขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ถูกต้องและปลอดภัย พร้อมทั้งให้วัยรุ่นได้ร่วมสนุกกับเกมส์สุดมันส์ลุ้นรับของรางวัลเท่ๆ อีกมากมาย และพิเศษสุดกับ "ซูซูกิ" ที่ได้จัดแคมเปญร่วมกับทาง "ไวไว ควิก" ให้วัยรุ่นสุดจัดจ้านได้สิทธิ์ลุ้นชิงโชครถจักรยานยนต์ "ซูซูกิ สเตป 125" คันเท่ไปครอบครอง