ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ยามาฮ่า i-Fino สุดยอดรถจักรยานยนต์อัจฉริยะ
ยามาฮ่า i-Fino สุดยอดรถจักรยานยนต์อัจฉริยะ
ที่มา - นสพ.แนวหน้า วันที่ 21 ก.ย.50

ยามาฮ่า i-Fino สุดยอดรถจักรยานยนต์อัจฉริยะ ที่มีความสามารถทางด้านคอมพิวเตอร์ ในงาน Commart Pattaya'07 เมื่อวันที่ 5-9 กันยายนที่ผ่านมา

โดยความร่วมมือระหว่างยามาฮ่า ร่วมกับ ผู้จัดงานคอมมาร์ต ที่จะสร้าง i-Fino ให้เป็นสุดยอดรถจักรยานยนต์อัจฉริยะ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน โดยได้นำเอาเทคโนโลยีที่ต่างขั้วมาผสมผสานกันระหว่าง ความสามารถของคอมพิวเตอร์ PC ซึ่งถูกนำมาบรรจุไว้ในรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่มีความโดดเด่นด้านดีไซน์แบบโมเดิร์น คลาสสิคของ Fino ด้วยฟังค์ชั่นคอมพิวเตอร์ PC Intel Celeron D360 Processor , เปิดประสบการณ์บันเทิงผ่านจอ Wide Screen แบบ Touch Screen, Key Broad และหูฟังแบบไร้สาย , บันทึกภาพระหว่างการเดินทางด้วยกล้อง webcam หน้ารถ, เชื่อมต่อ internet ความเร็วสูงแบบไร้สายผ่าน Wireless Internet Wi-Fi/GPRS/DCMA, มันส์สะใจกับเกมออนไลน์ทุกรูปแบบที่คุณชื่นชอบ, ฟังเพลง MP 3 มากกว่า 10,000 เพลง ด้วยระบบเสียงแบบ 5.1 Channel Surround ฯลฯ สุดยอดรถจักรยานยนต์อัจฉริยะ i-Fino สามารถตอบสนองกับชีวิตที่ทันสมัย และความบันเทิงไร้ขีดจำกัด ได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ภายในงานยังมีรถฟีโน่ที่ตกแต่งหลายสไตล์ ที่ตกแต่งมาเป็นพิเศษเพื่อโชว์ในงาน Commart Pattaya'07 โดยเฉพาะ เตรียมพบความล้ำสมัยของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าอัจฉริยะได้อีกคันในงาน Commart Khonkaen'07 เร็วๆนี้ รับรองได้ว่าจะมีเทคโนโลยีใหม่ๆ มาเซอร์ไพส์กันอีกแน่นอน