ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > แพล็ททินัมฯ ผนึกเดอะมอลล์รุกจัดใหญ่ คาดเงินสะพัด 1 พันล้าน
แพล็ททินัมฯ ผนึกเดอะมอลล์รุกจัดใหญ่ คาดเงินสะพัด 1 พันล้าน
ที่มา - นสพ.พิมพ์ไทย วันที่ 29 ต.ค.50

บริษัท แพล็ททินัม มอเตอร์เซลล์ จำกัด ประเดิมส่งท้ายปี รุกจัดใหญ่ Platinum You Get The Best Show ผนึกสถาบันการเงินชื่อดัง ร่วมจัดรายการดาวน์ 0 % ดอกเบี้ย 0.8 ต่อเดือน พร้อมเสนอขายรถในราคาพิเศษ คาดคนแห่ร่วมงานคับคั่ง มั่นเงินสะพัดนับพันล้าน

คุณสมนึก วิทยารักษ์สรรค์ ประธานกรรมการ บริษัท แพล็ททินัม มอเตอร์เซลล์ จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการร่วมเป็นพันธมิตรกับ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ในการแจกรถไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ จำนวน 34 คัน ร่วมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เพื่อใช้ในรายการ The Mall Shopping Grand Sale ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในงานดังกล่าวถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และในครั้งนี้ ทางบริษัท แพล็ททินัม มอเตอร์เซลล์ จำกัด ได้เตรียมจัดงานใหญ่เพื่อเป็นการส่งท้ายปี ภายใต้ชื่องาน Platinum You Get The Best Show ซึ่งเตรียมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม - 7 พฤษจิกายน 2550 ที่บริเวณ Event Hall ชั้น 1 (ลานน้ำตก) ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ

" บริษัท แพล็ททินัม มอเตอร์เซลล์ พร้อมส่งท้ายปีกับกิจกรรมดี ๆ ที่จัดขึ้นเพื่อกลุ่มผู้บริโภค ในการจัดโชว์รถ พร้อมเสนอขายรถในราคาสุดพิเศษ และยังอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าร่วมงานด้วยการให้บริการจากสถาบันทางการเงินมากมาย การ่วมตรวจสอบ และอนุมัติเงินสินเชื่อให้ภายในงานอีกด้วย อีกทั้งเรายังได้เตรียมของรางวัลอีกมากมายในการแจกให้กับผู้ที่มาเข้าร่วมงานดังกล่าว" ประธานกรรมการ บริษัท แพล็ททินัม มอเตอร์เซลล์ จำกัด กล่าว

โดยภายในงานได้มีการร่วมมือกับ สถาบันทางการเงินมากมาย ได้แก่ ธนาคารออมสิน , บริษัท อิออน ธนสิทธิ์ และ บริษัท บีที เวิลด์ลีส ในการร่วมตรวจสอบ อนุมัติสินเชื่อ เพื่อใช้ในการซื้อรถราคาพิเศษ กับดาวน์ 0 % ดอกเบี้ย 0.8 ต่อเดือน นอกจากนี้ทางธนาคารออมสินยังได้เตรียมถุงทอง ปลุกเสกจากหลวงพ่อคูณ มอบให้แก่ผู้ที่ร่วมเปิดสินเชื่อ และ รับร่มฟรี เมื่อร่วมเปิดสินเชื่อ กับทาง อิออน อีกทั้งผู้ที่มาร่วมงานทุกท่าน ยังได้รับของรางวัลอีกมากมายในงานอีกด้วย

สำหรับรถที่ทางบริษัท แพล็ททินัม มอเตอร์เซลล์ จำกัด ได้เตรียมมาโชว์ในงานได้แก่ รถตู้ เครื่องยนต์ NGV พร้อมระบบเบรก ABโชว์ สภาพเยี่ยมทั้งรถจักรยานยนต์ และรถ ATV พร้อมรถจักรยานยนต์รุ่นอื่น ๆ ในราคาพิเศษอีกมากมาย

ในส่วนของเป้าหมายการจัดงานนั้น ประธานกรรมการ บริษัท แพล็ททินัม มอเตอร์เซลล์ จำกัด กล่าวว่า จากความสำเร็จครั้งที่ผ่านมา ทำให้ทางบริษัทฯ มั่นใจว่า ในงาน Platinum You Get The Best Show ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม - 7 พฤษจิกายน 2550 ที่เดอะมอลล์บางกะปิ จะมีผู้มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อีกทั้งเชื่อมั่นว่าจะมีเงินสะพัดกว่า 1 พ้นล้านบาทอย่างแน่นอน