ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > ฮอนด้ากวาด 5 รางวัลใหญ่ “Thailand Bike of the Year 2011”
ฮอนด้ากวาด 5 รางวัลใหญ่ “Thailand Bike of the Year 2011” ตอกย้ำแบรนด์ที่พร้อมส่งมอบความเป็นหนึ่งในทุกด้านสู่ประชาคม
ที่มา - ข่าวประชาสัมพันธ์ บจก.เอ.พี.ฮอนด้า วันที่ 28 มี.ค.54

รถจักรยานยนต์ฮอนด้าประกาศความยิ่งใหญ่ กวาด 5 สุดยอดรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ “Thailand Bike of the Year 2011” กลางงาน “มอเตอร์โชว์ 2011” ตอกย้ำความเป็นจ้าวตลาดรถจักรยานยนต์ของเมืองไทยตัวจริงเหนือใคร สะท้อนการยอมรับจากผู้ใช้และมติมหาชน “ฮอนด้าเป็นแบรนด์ที่หนึ่งในทุกด้าน” ทั้งสมรรถนะ ดีไซน์ล้ำยุคทันสมัย ขับขี่สนุกสนาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด และสามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์ความสุข ความสนุกให้แก่ผู้ใช้ได้ตรงจุด

สำหรับรางวัล “Thailand Bike of the Year 2011” ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2011” ที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในครั้งนี้ ประกอบด้วย 5 สุดยอดรางวัลแห่งเกียรติยศ ได้แก่

1.”22 YEARS CONTINUOUSLY MOTORCYCLE BEST SELLER” : รางวัลแชมป์ยอดจำหน่ายรถจักรยานยนต์อันดับ 1 เป็นรางวัลที่สะท้อนถึงความเป็นผู้นำตัวจริงที่สุดของวงการรถจักรยานยนต์เมืองไทย การันตีความเป็นที่หนึ่ง 22 ปีต่อเนื่องกันยาวนานขึ้นทศวรรษที่ 3 ด้วยยอดจำหน่ายสูงสุดตลอดกาลนานถึง 22 ปีติดต่อกัน

2.“BEST AUTOMATIC FASHION/Honda Scoopy i” : รางวัลรถจักรยานยนต์ระบบออโตเมติกยอดเยี่ยม จาก Honda Scoopy i รางวัลของผู้นำด้านเทคโนโลยี ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ และมีดีไซน์ที่เหนือระดับที่สุดในโลกแห่งเทคโนโลยีของการขับเคลื่อน 2 ล้อ

3.“BEST AUTOMATIC PREMIUM/Honda PCX” : รางวัลรถจักรยานยนต์แบบออโตเมติกระดับพรีเมียมยอดเยี่ยม จาก Honda PCX ที่มีคุณภาพระดับโลกและได้การยอมรับจากทุกมุมทั่วโลก ทั้งในด้านสมรรถนะ ดีไซน์ที่ล้ำยุคทันสมัย ขับขี่สนุกสนาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด

4.”BEST FAMILY BIKE/Honda Wave 125 i” : รางวัลรถจักรยานยนต์แบบครอบครัวที่สุดแห่งคุณภาพยอดเยี่ยม จาก Honda Wave 125 i โดดเด่นยอดเยี่ยมทั้งสมรรถนะการขับขี่ สุดประหยัด ที่พิสูจน์มาแล้วจากผู้ขับขี่ตัวจริง ด้วยอัตราบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 60.4 กิโลเมตรต่อลิตร จนกลายเป็นรถจักรยานยนต์ขวัญใจมหาชน

5.”BEST SPORT BIKE/Honda CBR 250R” : รางวัลรถจักรยานยนต์แบบสปอร์ตยอดเยี่ยม จาก Honda CBR 250R รถจักรยานยนต์แบบสปอร์ตดีไซน์ระดับโลก เปี่ยมด้วยที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับขี่ ซึ่งฮอนด้าปลุกตลาดด้วยการนำกลับมาสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้งหลังจากเคยรุ่งเรืองในอดีตเมื่อราว 10 ปีที่ผ่านมา

นางจุฑามาศ อินปิงกานันท์ ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการจำหน่าย ส่วนงานการตลาด บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสามารถคว้ารางวัลเกียรติยศสูงสุดมาครองถึง 5 รางวัล จากการตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ “Thailand Bike of the Year 2011” ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2011” ว่า นับเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกคน ที่ได้รับประสบการณ์อันทรงคุณค่าของผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพ ทั้งในด้านสมรรถนะการขับขี่ ดีไซน์สวยล้ำสมัย ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และให้ความคุ้มค่ากับเงินทุกบาท ซึ่งฮอนด้าตั้งใจส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆ ด้านสู่ประชาคมโลก

“รถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ทางคณะกรรมการฯ ได้นำไปทดสอบในด้านต่างๆ ทั้งคุณภาพ สมรรถนะ การดีไซน์ของผลิตภัณฑ์ และการยอมรับสูดสุดจากผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ที่สำคัญคือ การนำไปขับขี่ใช้งานจริง จึงพิสูจน์ชัดในตัวแล้วว่า ฮอนด้าเป็นสุดยอดแบรนด์ที่ครองใจมหาชนมาอย่างยาวนาน ส่งผลให้รถฮอนด้าทุกรุ่นมียอดจำหน่ายสูงสุด 22 ปีติดต่อกัน และยังได้สร้างมาตรฐานในการต่อยอดความสำเร็จของวงการอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์เมืองไทย รวมถึงความภูมิภาคใจของคนไทยไปทั่วทุกมุมโลก”

“ที่ผ่านมาฮอนด้านำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดผ่านทางผลิตภัณฑ์ไปสู่ผู้ใช้ เพื่อให้ทุกคนมีความสุขความสนุกจากการที่ได้ขับขี่รถฮอนด้า ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดแบบ PGM-FI ที่ฮอนด้าเปลี่ยนรถทุกรุ่นมาใช้ถึง 10 รุ่นแล้ว และมีผู้ใช้จริงมากกว่า 2 ล้านคน ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 60.4 กม.ต่อลิตร ใน Honda Wave 125 i รถแบบแฟมิลี่ และรางวัล BEST AUTOMATIC FASHION/Honda Scoopy i และ BEST AUTOMATIC PREMIUM /Honda PCX ยังสะท้อนความเป็นผู้นำรถกลุ่ม เอ.ที.ตัวจริง โดยสามารถครองสัดส่วนในตลาดรวมเกินครึ่ง ส่วน BEST SPORT BIKE/Honda CBR 250R ถือเป็นการนำรถแบบสปอร์ตที่เคยยิ่งใหญ่ในอดีตกลับสร้างสีสันแก่วงการอีกครั้ง ทั้งหมดนี้ต้องขอขอบคุณผู้ใช้ที่ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ฮอนด้า และอยากให้ผู้ใช้และคนไทยทุกคน เตรียมพบผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เป็นหนึ่งในทุกด้าน ที่ฮอนด้าจะส่งมอบความสุข ความสนุกในการใช้มอเตอร์ไซค์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหา Discover Your Fun” ตอกย้ำ “ผู้นำมอเตอร์ไซค์หัวฉีด” และ “ผู้นำไลฟ์สไตล์ความสนุก” ในเร็วๆ นี้ต่อไป”

นอกเหนือจากการนำเสนอและส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพและเป็นที่หนึ่งในทุกด้านแล้ว รถจักรยานยนต์ฮอนด้ายังห่วงใยใส่ใจต่อสังคมไทยโดยรวมเกี่ยวกับความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ล่าสุดเดินหน้าเต็มตัวกับการร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์กับแคมเปญ “อุบัติเหตุเป็นศูนย์ เริ่มที่ตัวคุณ” หรือ Zer0 Accident