ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ ลายลิเวอร์พูลและแมนยูฯ กระแสแรงเกินคาด
ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ ลายลิเวอร์พูลและแมนยูฯ กระแสแรงเกินคาด
ที่มา - ข่าวประชาสัมพันธ์ บจก.เอ.พี.ฮอนด้า วันที่ 7 ก.ย.54

ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ ลิมิเต็ด เอดิชัน ลายลิเวอร์พูลและแมนฯยูฯ กระแสแรงเกินคาดเสียงตอบรับท่วมท้นทั่วไทย ล่าสุดเผยเจรจา 2 ทีมดัง ปรับยอดผลิตเพิ่มเป็น 10,000 คันเพื่อแฟนหงส์-ผีเมืองไทยเพียงประเทศเดียวในโลก

ฮอนด้า ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ไทย เผยกระแสตอบรับหลังวางจำหน่ายฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ ลิมิเต็ดเอดิชั่น ลายลิขสิทธิ์จากทั้งสโมสรลิเวอร์พูล และสโมสรแมนฯยูฯมาแรงเกินความคาดหมาย ล่าสุดฮอนด้าเจรจากับสองสโมสรดังขอปรับเพิ่มจำนวนการผลิตรถรุ่นดังกล่าวเพิ่มอีกทีมละ 5,000 คัน นับเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับฮอนด้าเท่านั้นในฐานะ Official Partner in Thailand ด้านนักเตะหงส์-ผี สุดปลื้ม หลังได้เห็นและสัมผัสรถรุ่นดังกล่าวระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่สำหรับแคมเปญ “ฮอนด้า มันส์ทะลุแมตช์” เผยดีใจแทนแฟนบอลชาวไทยที่มีโอกาสได้เป็นเจ้าของรถลิขสิทธิ์พิเศษนี้เพียงประเทศเดียวในโลก

คุณจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “จากการยกทัพคณะทีมงาน บุกสโมสรลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา พร้อมเยี่ยมชมสนามแอนฟิลด์และสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ก่อนจะทำการส่งมอบรถ Honda Scoopy i Limited Edition ให้กับ Museum ของทั้งสองทีมนั้น คณะทีมงานทั้งของไทยและจากทั้งสองสโมสรต่างรู้สึกยินดีในความโชคดีของคนไทยที่ได้ใช้รถจักรยานยนต์ลายลิขสิทธิ์ของทีมแมนฯยูฯ และทีมลิเวอร์พูล เพียงประเทศเดียวในโลก เพราะรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเป็น Partner เดียวในโลกที่ผลิตรถจักรยานยนต์ลายลิมิเต็ด เอดิชั่นนี้ โดยเฉพาะนักเตะของทั้งสองทีมที่ได้มีโอกาสสัมผัสอย่างใกล้ชิดกับ Honda Scoopy I ลายลิขสิทธิ์นี้เป็นครั้งแรก ต่างออกปากชมในลวดลายและสีสันของรถที่ออกแบบมาได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับผู้ที่ได้ครอบครองรถ Limited Edition ในตำนานครั้งนี้เป็นอย่างมาก”

นอกจากนี้คุณจุฑามาศยังได้เปิดเผยถึงการปรับแผนตอบรับกระแสสุดฮอตของรถ ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ ลิมิเต็ด เอดิชั่นนี้ว่า “ในการเดินทางไปประเทศอังกฤษครั้งนี้ มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้เจรจาขอเพิ่มยอดการผลิตเพื่อเอาใจแฟนหงส์และสาวกผีแดงในเมืองไทยเพิ่มอีกทีมละ 5,000 คัน โดยเมื่อรวมกับยอดผลิตเริ่มแรก 5,000 คันแล้ว รถรุ่นพิเศษของแต่ละทีมในครั้งนี้จะมีจำนวน 10,000 คันโนโลกเท่านั้น ถือเป็นความพิเศษที่ฮอนด้ามอบให้กับแฟนบอลหงส์-ผีในเมืองไทยได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ไปกับฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอรุ่นพิเศษนี้ด้วยกันอย่างทั่วถึง โดยฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ล็อตใหม่ได้เริ่มผลิตพร้อมทยอยส่งมอบไปยังร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศแล้วตั้งแต่ต้นเดือนนี้เป็นต้นไป โดยจะจำหน่ายพร้อมหมวกกันน็อคและเสื้อลิขสิทธิ์แท้ครบเซ็ต ฉะนั้น แฟนๆของทั้งสองทีมจึงไม่ควรพลาดโอกาสครั้งสำคัญนี้”

อนึ่ง การนำเสนอรถ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ลายลิขสิทธิ์แท้ของทีมลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในครั้งนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้แคมเปญ ฮอนด้า มันส์ทะลุแมตช์ เพื่อส่งมอบความสนุกให้แก่แฟนบอลชาวไทย โดยได้มีการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาจำนวนทีมละ 5,000 คัน แต่มีกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ฮอนด้าจึงปรับเพิ่มยอดผลิตเป็นทีมละ 10,000 คัน ฉะนั้นแฟนหงส์-ผี พันธุ์แท้พลาดไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมให้แฟนๆได้ร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดียกทัพไปชมศึกแดงเดือดถึงสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดประเทศอังกฤษมากถึง 50 ที่นั่ง พร้อมรางวัลอื่นๆมากมาย รวม 5,600 รางวัล รวมถึงฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ ลิมิเต็ดเอดิชัน ลายแมนฯยูฯและลายลิเวอร์พูลรวม 50 คัน เพียงไปที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า แล้วกรอกคูปองระบุว่าท่านเชียร์ทีมใดระหว่างแมนฯยูฯกับลิเวอร์พูล แล้วรอลุ้นรางวัลฟรีๆโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆหมดเขต 30 กันยายนนี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th